AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 22:54:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าทิ่ม ท้ายโด่ง  (อ่าน 11700 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 00:42:03 »

หน้าหลังเท่ากันดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

n'ฐม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 01:44:23 »

ท้ายอย่าโด้งมากนะ"อันตราย"
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 08:21:25 »

โช๊คหน้ารับภาระเยอะขึ้น ช่วงล่างทำงานไม่บาลานซ์กัน ได้จอดสวยอย่างเดียว แต่โด่งนิดๆกะลังดีนะ จะท้ายห้อยไปเลยก็ยังไงๆอยู่
เอาเป็นว่าเอาแบบพอดีๆที่โรงงานเค้าทำมานั่นแหละดีแล้ว อยากเตี้ยก็สปริงโหลดซักชุด หน้า+หลังเลยคับ ได้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วย
v
v
v
โด่งมั๊ยหล่ะ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 09:05:29 »

พี่หนุ่ย ตูดโด่ง  เหวอ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 09:23:41 »

เห็นด้วยกับพี่ๆหลายๆท่านคับ ระบบเบรคทำงานไม่เต็มประสิทธภาพ ช่วงล่างด้านหน้ารับภาระอันหนักอึ้ง แถม+กับน้ำหนักเครื่องอีก ผมว่าได้เท่อย่างเดียวนะ แต่ไม่เวิคร์ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 09:40:53 »

ผมว่าจะเอา สเปเซ่อ รองสปริงหลังออกล่ะเนี่ย เบรคแล้วเอาไม่ค่อยอยู่คับ  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 10:37:33 »

เน้นเดิมๆครับ ไม่เปลืองตังค์ด้วย
เอาตังค์มาบำรุงรักษาเครื่องยนต์กลไก
เอาทำสวย สะอาดๆ พอแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 23:46:46 »

การทำรถเเบบหน้าทิ่มท้ายโด้ง
ส่วนมากเขาset กับรถเเข่ง(DRAG)ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า  วิ่งทางตรง 402 เมตร 
ทำเพื่อที่จะให้น้ำหนักกดมาอยู่ที่ล้อหน้าให้มากที่สุด 
เพราะเวลารถออกตัวเเบบเเรงๆน้ำหนักจะถ่ายไปทางท้ายรถ
ถ้านำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ผมว่าไม่เหมาะ
เวลาขับเข้าโค้งท้ายเบามาก  อาจทำให้รถหมุนในโค้งได้เลย
จริงๆรถเเรงเเบบวิ่งเซตกิต เขา set อีกเเบบ
คือความสูง หน้า หลัง เท่ากันครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
TU-ee101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690


สนไหมคนดี พี่มี"สามห่วง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 17:04:47 »

ผมว่าจะเอาหน้าขึ้นแล้วครับเตี้ยมากขับไม่มันครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 17:08:08 »

ของผมหน้าทิ่มนิดๆ
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
*OommY*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,363


----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 17:50:04 »

ของผมด้านหลัง 4 นิ้วสอดหลวม ๆๆๆ  หน้าก็ 2 นิ้วหลวม ๆๆ อ่ะครับ   แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:09:25 »

หน้าทิ้ม ท้ายโด่ง  เข้าโค้งแล้วเสียวครับ ผมเพิ่งไปยกท้ายมานิดนึง อารมณ์ต่างจาก หน้าหลังเท่ากัน เยอะเลย ไม่กล้าเล่นโค้งเหมือนแต่ก่อนครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:16:49 »

แล้วถ้ามีถังแก็สอยู่ข้างหลังมันจะโอมั๊ยครับยกตูดเพราะมันกระแทกครับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:03:53 »

แล้ว แต่ความชอบของแต่ละ บุคคลครับ ถ้าชอบแบบไหน ก็ทำตามความชอบไปเลยครับ (รถเราเอง)
บางคน บอก อย่าทำเลย .....แล้วถ้าไม่ทำแล้วจะรู้มั้ย ว่าอย่าทำ
....เอาเป็นว่าทำไปเลยครับ เพราะคนที่เคยทำมาก่อน...เค้าก็ต้องคิดแบบคุณเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:06:58 »

แล้ว แต่ความชอบของแต่ละ บุคคลครับ ถ้าชอบแบบไหน ก็ทำตามความชอบไปเลยครับ (รถเราเอง)
บางคน บอก อย่าทำเลย .....แล้วถ้าไม่ทำแล้วจะรู้มั้ย ว่าอย่าทำ
....เอาเป็นว่าทำไปเลยครับ เพราะคนที่เคยทำมาก่อน...เค้าก็ต้องคิดแบบคุณเหมือนกันครับ
ตามนี้ไปเลย สุดยอด
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:10:03 »

แล้วถ้ามีถังแก็สอยู่ข้างหลังมันจะโอมั๊ยครับยกตูดเพราะมันกระแทกครับ

รถผมก็มีถังแก๊สครับตามภาพเลย ลองสเปเซอร์ขึ้นมาครับ ก็ดูสวยดี แต่ เล่นโค้งไม่มันส์เหมือน หน้าหลังเท่ากันแต่สุดท้ายก็แล้วแต่ความพอใจและการใช้งานของแต่ละท่านครับ ผมว่าแบบนี้ก็สวยดี ไปอีกแบบ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 01:02:59 »

โช๊คหน้ารับภาระเยอะขึ้น ช่วงล่างทำงานไม่บาลานซ์กัน ได้จอดสวยอย่างเดียว แต่โด่งนิดๆกะลังดีนะ จะท้ายห้อยไปเลยก็ยังไงๆอยู่
เอาเป็นว่าเอาแบบพอดีๆที่โรงงานเค้าทำมานั่นแหละดีแล้ว อยากเตี้ยก็สปริงโหลดซักชุด หน้า+หลังเลยคับ ได้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วย
v
v
v
โด่งมั๊ยหล่ะ
ของผมก็ประมาณนี้นะ
 โด่งนิดหน่อย ยังไม่เห็นตูดปัดหรือเบรคไม่อยู่ครับ ยังเบรคหัวทิ่มอยู่เหมือนเดิม เข้าโค้งแรงๆสบายเหมือนเดิม
 คงเพราะมันไม่โด่งมากมั้ง (เคยมีคนบอกว่าไม่โด่งมาก) ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 16:41:20 »

ตามการใช้งานเลยครับ ข้อมูลมีแล้ว
รถผมแกนใหญ่4นิ้วสอด เพราะว่าวิ่งทำงานต่างอำเภอเจอทุกสภาพถนน ทางแดรกยันแรลลี่ ก็วิ่งได้
ปล.หมานอนตายวิ่งลอดได้เลย 55+ สบาย
บันทึกการเข้า

BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 19:12:12 »

หน้าหลังเท่ากันดีกว่าครับ
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!