AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 12:45:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามกูรู เรื่องอัตราทดเกียร์ 20v VS Ford Renger6M/T&A/T  (อ่าน 8192 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 14:27:37 »

ชอบฟอร์ดตัวเดียวกันเลยครับน้า
ตอนแรกผมก็รอดีแมกซ์ แล้วก็ผิดหวังนิดๆ ต่อมาก็ไปดูโคโรราโดใหม่ ภายนอกสวยหรูหรา มีแต่เครื่อง 2.5 ขึ้นทั้งนั้นเลย

เหตุผลที่ผมสนใจฟอร์ด เรนเจอร์ 2012
1.เพราะเครื่องยนต์ 2.2  แต่มีม้าให้ตั้ง 150 ตัว พอๆ กับ 2.5 ของยี่ห้ออื่นเลย และอนาคตถ้าอยากแรง แค่เพียงแวะเข้าสำนักแต่งดีเซลต่างๆ มีเพียบแล้วแต่ชอบ เช่นพ่วงกล่องหลายใบ ดันราง โมปั๊ม เปลี่ยนโบ ฯลฯ รับรองออกจากร้านมาตูดดำแน่นอนครับ
2.เสียภาษีถูกกว่าเครื่องยนต์ 2.5 ,2.8,3.0 ,3.2
3.ตัวแค๊ปใหม่ก็กว้างไม่แพ้ยี่ห้ออื่น กระบะยาวสุด
4.ช่วงล่างและเบรค ฟอร์ดก็ไม่เป็นรองใคร
5.มีเกียรธรรมดาและออโต้ 6 สปีดด้วย เดินทางไกลวิ่ง 120 ใช้เพียง 2000 รอบต่อนาที
6.ประหยัดกว่ารุ่นเดิมๆ ของฟอร์ด เห็นตัวเลขเคลมน้ำมันไว้ที่ 19.4 โลต่อลิตร 30 บาท โลละ 1 บาทกว่าๆ

ตอนนี้ผมกำลังสะสมเงินดาวน์อยู่ แต่อีกนานประมาณปลายปีโน่นหรืออาจจะต้องรอโบนัสปีหน้า กว่าจะได้ครบหละครับ

ถ้าน้าถอยคันนี้แล้วรบกวน รีวิว รถฟอร์ดใหม่ ตามความรู้สึกของผู้ใช้งานจริง ให้ด้วยนะครับ  คำนับ

credit
http://www.manager.co.th/motoring/viewnews.aspx?NewsID=9550000003125
http://www.autospinn.com/2011/11/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7-ford-ranger-2012-%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%97%E0%B8%94/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มกราคม 2012 14:29:46 โดย benz190e » บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 15:43:02 »

เหวอ เหวอ เหวอ เหวอ เหวอ


น้าตีฟ จะหันมาเล่นฟอดร์ หรือครับ อิอิอิ 

 สุดยอด

ผมก้ชอบตรงเกียร์มันนี้แหละ หุหุ

ครา้บบ ดูๆไว้ตัวwindtrek อยู่หนะครับชอบบอดี้ใหญ่หนา+ภายในสวยดี โดนใจ ถูกใจปะป๋าด้วย 555


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XQXnU4IuRzs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XQXnU4IuRzs</a>
จากคลิป เป็น เครื่อง 3.2 200แรงม้า วิ่งแบบนี้ สรุปชัดเลย ฝาดำกินกระจุย

อันนี้ฝาดำกินแก๊สด้วยอ่ะ เดิมๆนะ LPGถัง70ลิตร
ปลายนี้ฝาดำกินสบายเลยอ่ะ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=n6fidcTCWpY</a>

เกือบเดิมครับ ทำ2 รายการ คือ

1. ปะเก็น บาง
2. ตอนจูน นั่งกันหลายๆคนครับ โหลดเยอะดี

และก้อจูนไว้เกือบโลละ 2 บาทครับ รูหัวฉีด 2.5 นั่ง 1 คน เอาของกองไว้บ้านเพื่อลดน้ำหนักครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 15:58:43 »

55555 คลิปน้าเต๋านี่หว่า 555555555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 16:00:27 »

ชอบฟอร์ดตัวเดียวกันเลยครับน้า
ตอนแรกผมก็รอดีแมกซ์ แล้วก็ผิดหวังนิดๆ ต่อมาก็ไปดูโคโรราโดใหม่ ภายนอกสวยหรูหรา มีแต่เครื่อง 2.5 ขึ้นทั้งนั้นเลย

เหตุผลที่ผมสนใจฟอร์ด เรนเจอร์ 2012
1.เพราะเครื่องยนต์ 2.2  แต่มีม้าให้ตั้ง 150 ตัว พอๆ กับ 2.5 ของยี่ห้ออื่นเลย และอนาคตถ้าอยากแรง แค่เพียงแวะเข้าสำนักแต่งดีเซลต่างๆ มีเพียบแล้วแต่ชอบ เช่นพ่วงกล่องหลายใบ ดันราง โมปั๊ม เปลี่ยนโบ ฯลฯ รับรองออกจากร้านมาตูดดำแน่นอนครับ
2.เสียภาษีถูกกว่าเครื่องยนต์ 2.5 ,2.8,3.0 ,3.2
3.ตัวแค๊ปใหม่ก็กว้างไม่แพ้ยี่ห้ออื่น กระบะยาวสุด
4.ช่วงล่างและเบรค ฟอร์ดก็ไม่เป็นรองใคร
5.มีเกียรธรรมดาและออโต้ 6 สปีดด้วย เดินทางไกลวิ่ง 120 ใช้เพียง 2000 รอบต่อนาที
6.ประหยัดกว่ารุ่นเดิมๆ ของฟอร์ด เห็นตัวเลขเคลมน้ำมันไว้ที่ 19.4 โลต่อลิตร 30 บาท โลละ 1 บาทกว่าๆ

ตอนนี้ผมกำลังสะสมเงินดาวน์อยู่ แต่อีกนานประมาณปลายปีโน่นหรืออาจจะต้องรอโบนัสปีหน้า กว่าจะได้ครบหละครับ

ถ้าน้าถอยคันนี้แล้วรบกวน รีวิว รถฟอร์ดใหม่ ตามความรู้สึกของผู้ใช้งานจริง ให้ด้วยนะครับ  คำนับ

credit
http://www.manager.co.th/motoring/viewnews.aspx?NewsID=9550000003125
http://www.autospinn.com/2011/11/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7-ford-ranger-2012-%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%97%E0%B8%94/


ถั่วต้มครับ ชอบหลายๆปัจจัย เหมือนน้าเลยหละครับ ผมก็รอดีแมคกับเชฟ พอออกมาก็ผิดหวังเล้กน้อย ตอนนี้ฟอร์ดที่ไม่เคยดู กลายเป็นพระเอกในสายตาไปเลยทีเดียว
เหลืออย่างเดียวคือ ลองขับอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 20:14:36 »

0-80ผมว่าฝาดำตามหลัง
80-120 ฝำดำ ตามทัน
120-160 ฝาดำ นำ
ประมาณนี้หรือเปล่า คิดวาดภาพเอาเอง
ส่วนตัวขับ isuzu vega 3000 auto รถหนัก 2 ตัน มีพ่วงกล่อง1ใบ กะเครื่องเก่าฯ 4JH1T เดิมฯ ทั้งโบและเกียร์ แถมเป็นขับ4ด้วย แต่0-80เนี่ย ประมาณ4-5วิเอง ซีวิค1.7ยังตามแทบไม่ทันเลย ตีนต้นนะ
เครื่องดีเซล ตีนต้นดีมากฯ  แต่ปลายก็ 160 จบ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มกราคม 2012 22:28:00 »

ส่วนตัวผมก็ชอบนะครับ Ford Windtrack ดูข้อมูลตัวtop ล้อเดิมโรงงาน 18" ยาง265/??/18 ผมจำไม่ได้เหมือนกัน

แต่เห็นราคาตัวtop แล้วแทบจุก คนขายว่าง่ายๆ กำตังค์ไป1.3m ได้ทอนมา 40k ใหญ่จริงๆ สมกับเป็นกระบะเมกาเลยครับ

แต่ตัว2.2Lt. นี่คงจะประหยัดน่าดูเลยครับ แต่คิดๆ ไปแล้วอยากได้พรีอุสซะงั้น เพราะอีกหน่อยน้ำมันคงขึ้นราคาหมด คงลิตรละเกือบๆ 50 บาท

อนาคตมันไม่แน่นอนเลยครับ มันน่าจะมีกระบะ พลังงานไฟฟ้าจังเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 มกราคม 2012 13:57:45 »

55555 คลิปน้าเต๋านี่หว่า 555555555

อ่ะจิ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 มกราคม 2012 14:22:02 »

ส่วนตัวผมก็ชอบนะครับ Ford Windtrack ดูข้อมูลตัวtop ล้อเดิมโรงงาน 18" ยาง265/??/18 ผมจำไม่ได้เหมือนกัน

แต่เห็นราคาตัวtop แล้วแทบจุก คนขายว่าง่ายๆ กำตังค์ไป1.3m ได้ทอนมา 40k ใหญ่จริงๆ สมกับเป็นกระบะเมกาเลยครับ

แต่ตัว2.2Lt. นี่คงจะประหยัดน่าดูเลยครับ แต่คิดๆ ไปแล้วอยากได้พรีอุสซะงั้น เพราะอีกหน่อยน้ำมันคงขึ้นราคาหมด คงลิตรละเกือบๆ 50 บาท

อนาคตมันไม่แน่นอนเลยครับ มันน่าจะมีกระบะ พลังงานไฟฟ้าจังเลยนะครับ

ตัว 3.2 ล้านต้น ไม่ไหวแพงเกิ๊น  เหวอ

2.2 กำลังดีอ่า ประหยัดๆหน่อย สมัยนี้พลังงานแพงจริงๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!