AE. Racing Club
19 กันยายน 2024 22:44:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้  (อ่าน 1600 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hydra
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:07:50 »

ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม

บันทึกการเข้า
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:23:27 »

ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม


โทรเลยครับให้ไว0829606226
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
ปลายทาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


ผ ม เ พื่ อ น ใ ค ร ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:27:31 »

ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม


โทรเลยครับให้ไว0829606226
ส่วนต่าง คิดยังไง ครับ สนใจ แลกเหมือนกันครับ
4afe auto in ae101 ครับ
บันทึกการเข้า

ก ะ พ ล า ด  ฮ่ า ๆ ๆ
hydra
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:49:34 »

ขอเช็คดูก่อนนะครับ เพราะกลัวต้องเปลี่ยนecu แต่ออโต้อยู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นmtไม่ต้องเปลี่ยน
ecu เอาเกียมาชนได้เลย ไม่ต้องยุ่งกับสายไฟเลย ท่านจะได้ไม่ต้องเดินไฟใหม่ไงครับ รอผู้รู้มาตอบแป็ปนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:54:02 โดย hydra » บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:51:22 »

ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ

ฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:40 »

ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ

ฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t
+1 แบบนี้เลย
บันทึกการเข้า
best_joe
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


รถเก่า พอวิ่งได้ www.zapjareon.com


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:08:21 »

ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ

ฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t
+1 แบบนี้เลย

ตามด้านบนเลยครับ
ศึกษา หาความรู้ให้ดีครับก่อนจะตัดสินใจ
เด่วจะช้ำเหมือนผม 

 คำนับ   คำนับ   คำนับ


บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 06:19:32 »

เกียรโอโต้ ใช้เกียรสายทนที่สุดครับ ไม่ต้องมีกล่องควบคุมเหมือนเกียรกล่องด้วย ใช้กล่องเกียรแมนวลได้เลย แต่ราคาเกียรสายจะแพงกว่าเกียรกล่องเด้อ  ของผมเป็นเกียรสาย(โอโต้) วิ่งใช้งานมาเกือบๆสองแสนกิโลแล้ว ยังไม่นับเจ้าของเดิมไม่รู้วิ่งมาเท่าไร ยังไม่เคยมีปัญหาสักครั้งครับ ลากยาวสุดๆก็อุบล กระบี่ พันห้าร้อยกิโล ไปกลับร่วมสี่พัน พรุ่งนี้ก็ต้องเข้าเชียงรายอีก อุบล เชียงราย หาเกียรสายครับ จะได้ไม่ช้ำใจเหมือนคนข้างบนครับ


น้องผมซื้อสามห่วงตามก็เพราะ เกียรสายนี่ล่ะ ผมทิ้งไฮแลนเด้อมันเป็นทุ่ง เลยซื้อตาม ที่ไหนได้ดันเกียรเป็นกล่อง หรือเกียรไฟฟ้าครับ แม่มเล่นเปลี่ยนหนึ่งสองสามสี่ ไม่ได้เปลี่ยนตามรอบแบบเกียรสาย สุดท้าย ก็ต้องตามล่าหาเกียรสายมาใส่ครับ ตอนนี้มันไม่ค่อยแตะไฮแลนเดอร์ ให้แฟนใช้ มันใช้สามห่วงแทนครับ สบายๆเลย

ยิ่งล่าสุด เห็นบอกราคามันกระโดดไปมาก กำ   ราคาเชียงกงครับ ลองศึกษาดู ยังไงผมก็แฟนพันธ์แท้เกียรสายครับ อึดกว่า ทนกว่าแน่นอนครับ แถมสั่งได้ดังใจ แบบว่าไม่เกินร้อยหกสิบ เร่งแซงได้ดังใจครับ โชคดีตอนเช้าครับ
บันทึกการเข้า

hydra
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 10:59:31 »

ขอบคุณมากคับ ได้คำตอบมาหลายท่านแล้ว สรุปว่าเกียรสายไม่ต้องเปลี่ยนecuคับ ช่างก็บอกว่าใส่ได้เลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!