AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 06:50:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ  (อ่าน 1967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:19:54 »

4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:23:31 »

4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   ฮิฮิ
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:34:01 »

 สุดยอด  มันเป็นแบบนี้นี่เอง

แอร์ออโต้น่าจะเป็นจอดิจิตอล  อิอิ  เทพเลย
บันทึกการเข้า
C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 14:30:48 »

4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   ฮิฮิ
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)


 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:28:48 »

4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   ฮิฮิ
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)

แจ๋วเลยคับพี่
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!