AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 19:59:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไงดีครับ  (อ่าน 3270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2012 22:44:11 »

คือถ้าใครได้ติดตามกระทู้ที่ผมลงไว้เรื่องควันขาวตอนนี้จบแล้วครับหมดไปเยอะจากยางตีนวาวล์ไปฝาไปแหวนหมดไปเป็นหมื่นตอนนี้คอมแอร์มารั่วอีกเปลื่ยนไป2ลูกแล้วก็ยังไม่หายรั่วเหมือนเคราะซ้ำกรรมซัดโดนแจ็คพอตตลอดไม่จบไม่สิ้นซักทีกะว่าจะลง4Eโบก็เหลืองบแค่2หมืนไม่พออีกงบหมดแระกะว่าทำแอร์เสร็จเรียบร้อยกะว่าจะขายแล้วครับ....  ไม่ไหวแล้ว...ใครสนใจเดี๋ยวผมจะลงรูปให้ขอให้ทำแอร์ให้เสร็จก่อนเดี๋ยวว่ากันครับ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2012 23:16:11 »

เหลืออีก  2 K ทำต่อดีก่าคับ หาช่างดีๆทำไปเลย  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
<auu>master7
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 02:33:55 »

ของผมตั้งแต่ปีใหม่มานี้เจ้าคันขาวก็โดนไปเยอะครับ โดนชนตรูด2รอบ เปลี่ยนซิลเครื่อง2ครั้งหมดไปหลาย คอมแอร์2ตัว ตอนนี้รอบเดินเบาแก็สยั่งไม่นิ่งเลยกินแก็สโลละเกื่อบ2บาท แต่ก็ทำใจครับ เพราะเราใช้เจ้าAEนี่อยู่คนเดียว เราไม่ซ่อมแล้วใครจะซ่อมล่ะ สู้ๆครับ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า


  
ร้านข้าวต้มบาทเดียว เจ๊มณ คลองด่าน
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 07:44:48 »

ของผมตั้งแต่ปีใหม่มานี้เจ้าคันขาวก็โดนไปเยอะครับ โดนชนตรูด2รอบ เปลี่ยนซิลเครื่อง2ครั้งหมดไปหลาย คอมแอร์2ตัว ตอนนี้รอบเดินเบาแก็สยั่งไม่นิ่งเลยกินแก็สโลละเกื่อบ2บาท แต่ก็ทำใจครับ เพราะเราใช้เจ้าAEนี่อยู่คนเดียว เราไม่ซ่อมแล้วใครจะซ่อมล่ะ สู้ๆครับ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 08:29:35 »

สู้ๆครับ ของผมวิ่งๆกระตุกไม่รู้สาเหตุบางวันก็ไม่กระตุกเลยบางวันขับๆไปนึกว่ากำลังเล่นรถบั้มอยู่ แต่ยังไงก็ต้องซ่อมให้หายครับให้ใจมันไปแล้วนี่  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2012 08:49:33 »

คือ จากอาการของพี่คือ อู่หรือช่างมันทำแบบช่างมันนะครับ ผมว่าเปลี่ยนอู่ดีกว่าครับ ไม่ต้องไปทำที่มันแล้ว AE เราทำจบแล้วขับสนุก มันไม่จุกจิกหรอกครับ ผมแต่ก่อนใช้เครื่อง 2E ก็แหล่มนะ แทบไม่มีอะไรจุ๊กจิ๊กเลย เปลี่ยนเครื่องเพราะ อยากสบายและต้องการกำลังบนเขา พอมา 20V ก็เรื่อย ๆ เก็บงานบ้าง อย่างมกราคมผมโดนไป 4000 บาท(ถือว่าเยอะแล้วนะ ทำแอร์ กับ โดนหม้อน้ำไปอย่างละ 2000 นะครับ) นอกนั้นก็ขับเรื่อย ๆ ชิว ๆ ส่วนพี่จะไปลง 4E-FTE ผมว่าแก้ตัวนี้ดีก่า โบต้องดูแลมากกว่านะครับ คิดให้ดี
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 05:13:01 »

เหลืออีก  2 K ทำต่อดีก่าคับ หาช่างดีๆทำไปเลย  ซุบซิบ

ขอบคุณมากครับน้า
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 05:13:55 »

ของผมตั้งแต่ปีใหม่มานี้เจ้าคันขาวก็โดนไปเยอะครับ โดนชนตรูด2รอบ เปลี่ยนซิลเครื่อง2ครั้งหมดไปหลาย คอมแอร์2ตัว ตอนนี้รอบเดินเบาแก็สยั่งไม่นิ่งเลยกินแก็สโลละเกื่อบ2บาท แต่ก็ทำใจครับ เพราะเราใช้เจ้าAEนี่อยู่คนเดียว เราไม่ซ่อมแล้วใครจะซ่อมล่ะ สู้ๆครับ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ขอบคุณมากครับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 05:14:45 »

สู้ๆครับ ของผมวิ่งๆกระตุกไม่รู้สาเหตุบางวันก็ไม่กระตุกเลยบางวันขับๆไปนึกว่ากำลังเล่นรถบั้มอยู่ แต่ยังไงก็ต้องซ่อมให้หายครับให้ใจมันไปแล้วนี่  อินเลิฟ

คำนับ
บันทึกการเข้า

น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 05:16:15 »

คือ จากอาการของพี่คือ อู่หรือช่างมันทำแบบช่างมันนะครับ ผมว่าเปลี่ยนอู่ดีกว่าครับ ไม่ต้องไปทำที่มันแล้ว AE เราทำจบแล้วขับสนุก มันไม่จุกจิกหรอกครับ ผมแต่ก่อนใช้เครื่อง 2E ก็แหล่มนะ แทบไม่มีอะไรจุ๊กจิ๊กเลย เปลี่ยนเครื่องเพราะ อยากสบายและต้องการกำลังบนเขา พอมา 20V ก็เรื่อย ๆ เก็บงานบ้าง อย่างมกราคมผมโดนไป 4000 บาท(ถือว่าเยอะแล้วนะ ทำแอร์ กับ โดนหม้อน้ำไปอย่างละ 2000 นะครับ) นอกนั้นก็ขับเรื่อย ๆ ชิว ๆ ส่วนพี่จะไปลง 4E-FTE ผมว่าแก้ตัวนี้ดีก่า โบต้องดูแลมากกว่านะครับ คิดให้ดี

ครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 06:20:06 »

ต่อไปก็หาร้านที่เขารู้จริงครับ ให้ดูแล้วประเมิณก่อนว่ามันจะยาวถึงไหน ไม่คุ้มก็เปลี่ยนเครื่องเลยครับ จบแน่นอนกว่าครับ

ซ่อมตามอาการก็หมดเยอะเพราะเรารถเก่าแล้ว
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 08:42:32 »

สู้ๆๆครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 12:31:03 »

เครื่องอะไรหว่า? ทำแค่นั้นหมดเป็นหมื่น
ของผมโอเวอร์ฮอล์ได้เลย หมื่นห้าเด๊ะๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2012 12:43:12 »

เป็นผมเหลืออีก 2k ซ่อมร้านดีๆทีเดียวยังเหลือตังทอนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
uanza7195
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


รถไม่แรงอยากแซงก้อเชิญ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 08:03:37 »

      เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ต่อเถอะครับ
     เต้นระบำ เต้น เต้นระบำ เต้น เต้นระบำ เต้น
บันทึกการเข้า
น้าเช
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2012 12:25:18 »

เครื่องอะไรหว่า? ทำแค่นั้นหมดเป็นหมื่น
ของผมโอเวอร์ฮอล์ได้เลย หมื่นห้าเด๊ะๆ

ของผมตอนแรกถ้าเปลื่ยนยางตีนวาวล์ตอนแรกจบก็ไม่น่าเกิน3000ครับแต่นี่ไม่จบไงครับผมลงไว้ในกระทู้เก่าเปลื่ยนยางตีนวาวล์ไม่หายไปเรื้อแหวนเรื้อแล้วประกอบไม่รู้กี่เที่ยวผลสุดท้ายก็ไม่จบต้องเปลื่ยนอุ่ใหม่เอาไปเริ่ม1ใหม่อีกมันก็เป็นการทำแล้วทำอีกไงครับ อู่ใหม่ก็เริ่มนับหนึ่งใหม่อีกงานนี้ถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่ามันไม่จบผมก็ฟิตเครื่องแล้วแต่ก็อีกนะครับเครื่องก็ไม่ได้หลวมไม่รู้จะฟิตไปทำไมผลสุดท้ายก็เปลื่ยนอู่ทำใหม่ครับถึงจบ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2012 01:30:51 »

อยากทราบว่าเกิดจากอะไร ไว้เป็นที่ศึกษาของเพื่อนๆ คับ ผม จะได้มีจุดที่ต้องเช็ค เวลาควันขาว
บันทึกการเข้า


หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!