H&R ครับผม เลือกได้ 30-45 mm
ขอบคุณ ครับ ทำได้หลาย แนวดี เด๋ว ทำพร้อมกับหม้อต้ม เลย แต่ยังไม่แน่ ใจว่ามันเปงไร แน่ ที่บอกไว้ข้างต้น ถ้าไม่จบ คง ต้องขายออกป้ายแดงแหละ ยอมแพ้เลย
ไปซ่อมทำไมครับหม้อต้ม ถ้าเสีย เปลี่ยนเลยครับ ซ่อมมันไม่ค่อยหายอ้าวเหรอ ครับ พี่ พลาดไปแล้ว ผม เสีย 1300 ฟรีๆ เลย น่าจะ มา ถาม ในคลับ ก่อน แล้ว เปลี่ยน โทรมาเซ็นโต้ เท่าไร ครับ จะได้ไม่โดน แพงอีก ทำแล้วเหนื่อยใจ เลย
หม้อต้มโทมามือ 1 140 ม้า ที่ขอนแก่น 3000 บาทครับ
ที่อื่นไม่น่าจะเกิน 4000 บาทนะติดเมื่อปีที่แล้ว ที่ร้อยเอ็ด 2800 ผมก็เคยเป็นครับ ซ่อมก็ไม่หาย เอาของเพื่อนมาลองใส่ก็กินแก็ส รวมแล้วเกือบ 2000 เปลี่ยนแล้วจบ
ส่วนเรื่องสปริง ถ้าไม่ปรับเกลียว ผมว่าแค่ AT 171 ก็พอแล้ว ดูแล้วสไตล์น่าจะชอบเข้าโค้ง เพราะใส่ 191 เหมือนผมแล้ว เข้าโค้งมีหวิว รูปเล็กบนซ้าย ผมใส่ 171 ครับ รูปล่าง ตอนนี้ใส่ 191
สปริง 171 จะเท่ากับของเดิม แต่ขดลวดเยอะกว่า 1 ขด สปริงใหญ่กว่า ถ้านิ้วมือสอดก็ 2 เกือบ 3 นิ้ว
สปริง 191 สูงมากกว่าเกือบ 2 นิ้ว ถ้านิ้วมือสอดก็ 3 เกือบ 4 นิ้ว ลองหาข้อมูลที่คนอื่นเคยถามดูครับ