AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 00:47:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ 20V ฝาดำ  (อ่าน 4488 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มีนาคม 2555 00:27:56 »

ราคานี้กับเปลีี่ยนเครื่องใหม่ ยังไงผมก็เลือก Overhaul ครับ เครื่องใหม่แพงกว่านี้นิดนึง

แต่ก็ใช่ว่าจะได้ของใหม่ซะทั้งหมด เราสู้เราซ่อม-เปลี่ยนสิ่งที่เสีย เป็นของใหม่ ก็ได้เครื่องตัวเดิม

ที่เกิดใหม่แย้วว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 13:26:59 »

ของผมทำคร่าวๆนะ
ประเก็นชุดใหญ่ 3800
แหวนอีก 1800
มีชาร์ฟอีกพันกว่าๆ
ค่าแรง4พัน ค่าของเหลวอีกประมาณ1พัน ของแบบนี้ต้องลุ้นว่าเปิดมามีไรเสียบ้าง
 
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 14:43:29 »

ผมก็กะแค่เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ ยางหมวกวาล์ว(อยู่ในชุดใหญ่) แต่จบที่ 25,000 โดยประมาณ ก่อนทำดันสั่งของมาก่อน กะว่าไหน ๆ เปิดมาแล้ว เปลี่ยนประเก็นยกชุด สายพานทามมิ่ง สายพานต่าง ๆ ตัวดันไฮโดรลิค แหวนน้ำมัน  เปิดมาไม่เป็นอย่างที่คิดเจอลุกสูบแตก ต้องสั่งลูกสูบอีก วาล์วส่งไปทำ ช่างทำไม่เป็นตั้งวาล์วไม่ได้ ดังกระจาย วิ่งไม่ถึงพันโลจอดสนิท สุดท้ายมาจบที่ยกฝาสูบอีกรอบ รวมระยะเวลา เป็นเดือนกว่าจะจบ ราคาที่ผมทำผมว่ายกใหม่ดีกว่า ไม่รอนาน แต่ปัญหาตอนนั้นคือ สั่งของเอง โดยยังไม่ได้เปิดเครื่อง แต่พอเปิดมาแล้ว ดั๊น ยาวววววว แต่ปัจจุบันเวลาซัด มั่นใจมากครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 15:03:02 »

เคยทำเมื่อ สัก 4-5 ปีที่แล้วครับ พอเปิดมาเจองานจริงๆด้วย ครับ ร่องแหวนลูกสูบแตกไป2ลูก ชาร์บสภาพไม่ค่อยดีด้วย ตอนนั้นเลยเปลี่น ปะเก็นชุดใหญ่ 3900 ลูกสูบใหม่ 4*700=2800 แหวน 1xxx ชาร์บอก ชาร์บก้าน สองอย่างนี้น่าจะประมาณ 3xxx (จำไม่ค่อยได้แล้วครับ) อื่นๆ จิปาถะ หมดค่าของไปประมาณ 12xxx ดีที่ทำเองเลยไม่ต้องเสียค่าแรงครับ ถึงปัจจุบันยังใช้งานได้ดีอยู่ มีเปลี่ยน อะไหล่ชิ้นอื่นบ้างตามอายุไขครับ มีโปรแกรมจะฮอลใหม่อีกทีครับเร็วๆนี้ (ตอนนี้ควันยังไม่ไหลเลยนะครับ แต่จากลักษณะการใช้งาน และระยะเวลา ก็คงได้เวลาอันสมควรแล้ว ) รอทรัพย์ก่อน อิอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มีนาคม 2555 15:06:04 โดย moza » บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 17:21:49 »

ผมก็กะแค่เปลี่ยนประเก็นชุดใหญ่ ยางหมวกวาล์ว(อยู่ในชุดใหญ่) แต่จบที่ 25,000 โดยประมาณ ก่อนทำดันสั่งของมาก่อน กะว่าไหน ๆ เปิดมาแล้ว เปลี่ยนประเก็นยกชุด สายพานทามมิ่ง สายพานต่าง ๆ ตัวดันไฮโดรลิค แหวนน้ำมัน  เปิดมาไม่เป็นอย่างที่คิดเจอลุกสูบแตก ต้องสั่งลูกสูบอีก วาล์วส่งไปทำ ช่างทำไม่เป็นตั้งวาล์วไม่ได้ ดังกระจาย วิ่งไม่ถึงพันโลจอดสนิท สุดท้ายมาจบที่ยกฝาสูบอีกรอบ รวมระยะเวลา เป็นเดือนกว่าจะจบ ราคาที่ผมทำผมว่ายกใหม่ดีกว่า ไม่รอนาน แต่ปัญหาตอนนั้นคือ สั่งของเอง โดยยังไม่ได้เปิดเครื่อง แต่พอเปิดมาแล้ว ดั๊น ยาวววววว แต่ปัจจุบันเวลาซัด มั่นใจมากครับ อิอิ

ผมก็เกือบจะเป็นอย่้างน้าแล้ว ตอนนั้น ประมาณว่า อยากเปลี่ยนมันให้หมด

แต่พอคิดจะซื้อดีที่หยุดไว้ทำ (ปู่เตือน เพราะเคยทำมาแล้ว) เลยเอาไปให้ช่างดู ปรากฏว่า แค่แหวนลูกสูบ กับปั๊มน้ำมันเครื่อง

แล้วก็ชาร์ฟแค่นั้นเอง เกือบไป ^ ^
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 18:18:49 »

ถอดมามียาวเปลี่ยนกันยาว ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว รอลูกปืนได เห็นราคาแล้วเหนื่อย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!