AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 05:25:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสหลัง*****ลูกสูบดิสหลัง+อาร์มบอยจ๊อย สงสัยครับ รบกวนด้วยครับ  (อ่าน 3130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:19:16 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ
+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ
+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:29:30 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ ............. อยากจะบอกให้ DIY เอา แต่ไม่รู้จะอธิบายวิธีสร้างยังไงดี  ยกธงขาว
+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ ........ ปืนลมเท่านั้นครับ ยิงๆ ตอกๆ
+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม ................. ควรเปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 21:03:03 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 21:06:30 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ ............. อยากจะบอกให้ DIY เอา แต่ไม่รู้จะอธิบายวิธีสร้างยังไงดี  ยกธงขาว
+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ ........ ปืนลมเท่านั้นครับ ยิงๆ ตอกๆ
+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม ................. ควรเปลี่ยนครับ

ตัวหนีบเพื่องานนี้ตรง ๆ เค้ามีขาย
แตช่างโดยทั่ว ๆ ไป มักจะใช้ผ้าเบรคเดิมนั่นล่ะ วางบนลูกสูบ แล้วเอาคีมหรือปากกาตัว C หมุนจนได้ตำแหน่งที่ต้องการ

ส่วนสายอ่อน รีบเปลี่ยนเลยครับ ผมเคยรั่วมาแล้ว พูดแล้วขนลุก เพราะก่อนรั่ว ทั้งซัดทั้งเบรคหนัก ๆ ตลอดทาง
แต่มารั่วตอนจะเลี้ยวเข้าปากซอยหน้าบ้าน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:17:20 »

แล้วใช้สายของรุรุ่นไหนครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:26:29 »

ลองดูครับการเปลี่ยนผ้าเบรค เหมือนกัน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=c4Al49iawUU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=c4Al49iawUU</a>
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:30:00 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ
+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ
+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม
อาร์มหลังน๊อตตัวล่างผมเป็นสนิมต้องตอกออกแล้วเปลี่ยนน๊อตใหม่ ส่วนตัวบนถอดคานลงมาแล้วเอาน๊อตออกครับ
สายอ่อนเบรคหน้าผมแตกเพิ่งเปลี่ยนไปเส้นละ 250-300 ของเทียมเกรดดีหน่อย ของแท้เส้นละเกือบ 2000 มั่งครับ
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:30:59 »

แหล่มมากเลยครับน้า
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:32:04 »

แล้วไอ้สายบ้านเรา กับของเชียงกงอันไหนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:37:19 »

แล้วไอ้สายบ้านเรา กับของเชียงกงอันไหนดีกว่าครับ
บอกไม่ถูกเหมือนกันครับน้า ว่าของเก่ากับใหม่อันไหนใช้ทนกว่ากัน แต่คุณภาพผิดกันกับอายุการใช้งานด้วย
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 22:40:00 »

แล้วไอ้สายบ้านเรา กับของเชียงกงอันไหนดีกว่าครับ
สายเบรคเหรอครับ เคยไช้เเต่ของเชียงกง เต็มบ้านไปหมด มากลับชุดเบรค ดูๆ เรื่องวัสดุผมว่าญี่ปุ่นดีกว่าเยอะครับ ถึงจะของเก่า เรื่องสายเบรคนะ (ถ้าให้ผมชื้อสายเบรคเส้นละ2พันผมก็ไม่ชื้อหรอก)
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 23:10:15 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ

อันนี้พึ่งเปลี่ยนครับ ช่างใช้คีมหมุนเข้าไปครับ มันจะเป็นเกลียวให้เราหมุนเข้าไปได้ครับ ค่อยๆ หมุนครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 23:16:41 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ    """""""""""""""""""""""""""""  รุ่นนี้ ใช้ หมุน เข้า ไป คับ ใช้คีมแหลม จับ ที่ ร่อง ของลูกสูบ แล้ว หมุน ตามเข็ม เข้า ไป คับ  

+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ ..........................  จะเปลี่ยน อาม ใช่ ไหม คับ   ถ้า เปลี่ยน อาม ต้องห้อย ถัง คับ   แต่ ถ้า อยู่ที่ ดุม  ต้อง ใช้ ตัวเมียใส่ไว้ ที่ หัว แล้ว ใช้ ค้อน ปอน ตอก ออก มา คับ   ใช้ โซเน๊กฉีด หล่อลื่น ช่วย ด้วย นะ คับ

+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม................................. ควรเปลี่ยน คับ ใช้ ของ เชียงกง ก็ ได้ คับ  ถ้า จะ ซื้อ ใหม่ ก็ ให้ ใช้ สายเบรก หน้า ของ อีคา คับ  แต่ มัน จะ ยาว กว่า นิด หน่อย คับ  แต่ ก็ ใส่ ได้ คับ

ลองทำ ดู คับ อิอิ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 23:25:28 »

+ลูกสูบดิสหลัง จะดันให้มันถอยอย่างไรครับ พอดีจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ    """""""""""""""""""""""""""""  รุ่นนี้ ใช้ หมุน เข้า ไป คับ ใช้คีมแหลม จับ ที่ ร่อง ของลูกสูบ แล้ว หมุน ตามเข็ม เข้า ไป คับ   

+อาร์มบอยจ๊อย มันมีน๊อตเบอร์19 ใส่อยู่ ยาวๆ จะเอาน๊อดออกได้ยังไงครับ ..........................  จะเปลี่ยน อาม ใช่ ไหม คับ   ถ้า เปลี่ยน อาม ต้องห้อย ถัง คับ   แต่ ถ้า อยู่ที่ ดุม  ต้อง ใช้ ตัวเมียใส่ไว้ ที่ หัว แล้ว ใช้ ค้อน ปอน ตอก ออก มา คับ   ใช้ โซเน๊กฉีด หล่อลื่น ช่วย ด้วย นะ คับ

+สายอ่อนมีรอยฉีก ควรเปลี่ยนไหม แล้วราคาประมาณเท่าไรครับผม................................. ควรเปลี่ยน คับ ใช้ ของ เชียงกง ก็ ได้ คับ  ถ้า จะ ซื้อ ใหม่ ก็ ให้ ใช้ สายเบรก หน้า ของ อีคา คับ  แต่ มัน จะ ยาว กว่า นิด หน่อย คับ  แต่ ก็ ใส่ ได้ คับ

ลองทำ ดู คับ อิอิ

ตามน้าเก่งเลยครับ ผู้ ทำ เเละประสบการณ์จริง
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 23:36:49 »

กระจ่างครับ เทพโคตร ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!