AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 18:26:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกจ์วัดน้ำมัน เริ่มเพี้ยนๆ  (อ่าน 2569 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 เมษายน 2012 00:40:52 »

มันควรจะซ่อมที่ไหนครับ ซ่อมที่ตัวแท่ง Carbon ของปั๊มติ๊กเลย ด้วยการเปลี่ยนใหม่

หรือว่าเป็นที่ระบบอิเล็กทรอนิคส์อ่ะครับ

วันนีน้งงเลย เติมเต็มถัง ขึ้นมาเกือบเต็ม ขับตั้งนานไม่ยอมเต็มซักที
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 00:56:58 »

ลองหารถเพื่อนสลับหาตัวต้นเหตุก่อนน่าจะดีครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 16:21:20 »

ครับป๋ม
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 23:00:27 »

ครับป๋ม
e85  ใช้ไหม ลองไปอ่านในโพส  e85  มันดีจริงนะ ที่ผมเคยกล่าวเอาไวนะคับ ปัญหาเดียวกันเลย..
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 02:11:57 »

ครับป๋ม
e85  ใช้ไหม ลองไปอ่านในโพส  e85  มันดีจริงนะ ที่ผมเคยกล่าวเอาไวนะคับ ปัญหาเดียวกันเลย..

ช่ายครับ แต่ใช้มานานไม่เป็น สสัยเพราะจอดอู่นานไปหน่อย จอดเกือบเดือน น้ำมันมันคงเน่าแล้วไปกัด พวกตัวอุปกรณ์ในปั๊มติ๊กอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:04:19 »

 เดิน น้ำ้มันมันไม่เน่าหรือกัดหรอกครับ..พูดไปงั้นเดี๋ยวคนอยากใช้จะเข้าใจผิด คุณแค่ถอดติ๊กออกมาแกาะฝาเปิดหน้าคอนแทคของลูกลอยที่เป็นขีดๆ รูปพัดเหมือนแอร์โฟร์ เอายางลบถูๆ หน่อยก็หายคับ อย่าใช้กระดาดทรายนะครับ หน้าคอนแทคมันเป็นเซรามิค
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 17:57:20 »

เดิน น้ำ้มันมันไม่เน่าหรือกัดหรอกครับ..พูดไปงั้นเดี๋ยวคนอยากใช้จะเข้าใจผิด คุณแค่ถอดติ๊กออกมาแกาะฝาเปิดหน้าคอนแทคของลูกลอยที่เป็นขีดๆ รูปพัดเหมือนแอร์โฟร์ เอายางลบถูๆ หน่อยก็หายคับ อย่าใช้กระดาดทรายนะครับ หน้าคอนแทคมันเป็นเซรามิค

โอเครครับป๋ม ^ ^เดี๋ยวกลับมาแงะ หลังจากไปอบรมเสร็จ ^ ^
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 18:23:34 »

ผมขอถามหน่อยครับว่า แต่ระสายของลูกลอยเนี้ยครับ มันคือส่นอะไรบ้าง
ผมจะต่อเกจ์อะครับ รบกวนหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 20:32:10 »

ผมขอถามหน่อยครับว่า แต่ระสายของลูกลอยเนี้ยครับ มันคือส่นอะไรบ้าง
ผมจะต่อเกจ์อะครับ รบกวนหน่อยครับ
อย่าได้ไปยุ่งกับสายไฟในส่วนนั้นนะครับ การต่อพว่งสัญญาณ เกจด์วัดใดๆ ที่ถูกหลักต้องหาสัญญาณจากจุดพ่วงต่อ หรือดีเลย์ด้านนอก ซึ่งผมก็ไม่ทราบวิธีทำ ต้องให้ช่างผู้ชำนาณการทำ แต่ช่างต้องมีประสพการณ์และความรู้เรื่องอีเล็คทรอนิคเกี่ยวกับระบบไฟรถยนต์ด้วยนะครับ..เพราะมันเป็นเรื่องความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สินย์  ผมเองก็เคยคิดว่ามันไม่น่าจะยุ่งยากอะไร แค่ต่อๆ สายให้ติด เสียงออก หรือมอเตอร์หมุน ก็ใช้ได้ แต่มันไม่ใช่นะสิครับ ต้องไปโดนช่างว่าเชิงสอน(รู้จักกัน)ถึงเข้าใจ  อย่างพัดลมหม้อน้ำ ae101 เคยถามเขาว่าทำให้มันหมุนพร้อม ทั้งคู่ได้ไหมแม้จะไม่เปิดแอร์ คือไม่ให้พัดลมแอร์มันว่างงาน ให้มันหมุนสปีด 2 แบบเปิดและตัดตามจังหวะพัดลมหม้อน้ำเลย จะระบายความร้อนได้ดีมากกว่าอีกเกือบเท่าตัว ขนาดเขาเคยต่อมาแล้ว แต่ไม่ได้จำไว้ในหัว เขาก็บอกเราว่าไม่ยากแต่ใช้เวลา ไล่สายและดีเลย์ กับเทอโมสตัส พอไล่ครบก็พ่วงต่อที่ดีเลย์ใส่ฟิวส์แยก กันไฟย้อนก็จบ มีผลดีมากๆ เรื่องระบายความร้อนทุกรอบการใช้งาน.. แต่ถ้าเป็นผมทำเองคงเอาสายไฟพ่วงที่มอเตอร์แล้วช็อตพังไปแล้วมั้ง
บันทึกการเข้า
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:57:27 »

โอ้ ความรู้มากมายครับ เข้ามาอ่านด้วยคน
ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 23:09:14 »

โอ้ ความรู้มากมายครับ เข้ามาอ่านด้วยคน
ขอบคุณมากๆครับ
ไม่เป็นไรคับแบ่งปันความรู้ให้กัน  ว่าแต่คุณ jay หมอศรี เกจ์น้ำมันปรกติ
ดีหรือยังไม่รู้..
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 23:33:25 »

โอ้ ความรู้มากมายครับ เข้ามาอ่านด้วยคน
ขอบคุณมากๆครับ
ไม่เป็นไรคับแบ่งปันความรู้ให้กัน  ว่าแต่คุณ jay หมอศรี เกจ์น้ำมันปรกติ
ดีหรือยังไม่รู้..

คร๊าบป๋มม เพิ่งกลับมาจากค่ายสดๆ วันนี้ เอาเข้าไปแกะ ถอดมาดู หาดูตรงหน้า Contact อย่างที่น้า nochma บอกไว้เลยครับ

เนื่องจากว่าในถังมีตะกอนเย๊อะ (เป็นเพราะตอนเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ดันพลาด มีลมพัดมา แล้วแถวนั้นเป็ฯฝุ่น ลงมาในถัง เป็นตะกอนเพียบเลย

ตอนนีน้ขึ้นปกติที่มันเคยเป็นแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!