AE. Racing Club
23 กันยายน 2024 16:22:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมแอร์เบอร์ 1 เบามากครับ ทำไงดี  (อ่าน 3003 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:01:16 »

ได้มีโอกาสทำแอร์ใหม่ อาการตอนแรก พัดลมเบอร์ 1 กับ 3 ไม่ทำงาน เลยเปลี่ยนรีซิสเตอร์ เบิกของใหม่ใส่ ตอนนี้ใช้ได้ทุกเบอร์แล้ว แต่ลมมันเบามากครับ
เบอร์แรกนี่แทบจะไม่มีลมเลย ต้องเปิดเบอร์ 2 ลมก็ออกแบบแผ่วๆ จะแก้ไขยังไงครับ ตู้แอร์ก็ยังขาวใสอยู่ ไม่น่าตันอ่ะครับ แอร์ก็เย็นปกติครับ
เช็คที่พัดลมรึป่าว เช็คเบื้องต้นยังไงครับ
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:12:17 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:17:25 »

R ผิดเบอร์หรือเปล่าครับ น้า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:22:45 »

R ผิดเบอร์หรือเปล่าครับ น้า
ดูตรงไหนเหรอครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:55:58 »

ของผมเบอร์3เบากว่าเบอร์1 เบอร์1-2-4ปกติ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:58:32 »

เบอร์1ผมก็เบานะ เบาปกติ ไม่เคยได้ใช้นานแล้วตั้งแต่หน้าหนาว อิอิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 23:53:27 »

ของผมตู้รั่วอะ พวกฟองน้ำกันระหว่างตู้ลมกะตู้แอร์ มันขาดเปื่อยลมออกรอบเลย

แอร์แผ่วมากเบอร์1  ยังไม่มีเวลารื้อทำเลย
บันทึกการเข้า


Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 00:08:18 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 08:33:31 »

ลองเอาออกมานเล่นดูซิว่ามันฝืดรึเปล่า หรือเบื้องต้นตอนเปิดพัดลมซักพัก ลองแตะสายดูครับ ถ้าร้อนแสดงว่ามันฝืด ทำให้กินกำลัง Smiley
บันทึกการเข้า

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 08:49:48 »

อาการเดียวกันเลยครับ เปลี่ยนรีซิสเตอร์แล้ว ลมแอร์ 1 , 3 เบา แรงลมไม่เหมือนเดิม  งง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 08:50:21 »

ผมเบอร์ 1 ก็เบานะ ส่วนใหญ่ระบบ Auto ผม จะเลือก เบอร์ 2 กับ 3 ให้เลย แต่ช่วงนี้งานเข้า ระบบแอร์ติดๆดับๆ ตอนแรกนึกว่า bearker เสีย ไล่ไปไล่มา ไปเสียที่กล่องฟิวส์ตัวใหญ่ในห้องเครื่อง ขั่วละลาย พาลให้พัดลมหม้อน้ำไม่หมุนไปด้วย เช็คใต้กล่องฟิวส์กันหน่อยนะ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 09:12:35 »

เด๋ววันนี้จะลองรื้อดูครับ
บันทึกการเข้า

noppasit20
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:14:35 »

ลองถอดโบวมอเตอร์ พัดลม มาดูครับและ เอาไฟตรงแบต จี้ดู ถ้า หมุนรอบแรง ปกติ ก็น่าจะเป็นที่ รีสีแตนส์ ความต้านทานมากไปครับ     แต่ถ้าจี้ตรงแล้ว หมุนไม่แรงมาก(ปกติจะหมุน กระชากแบบแรงมากครับ) ก็น่าจะเป็นที่ โบวเวอร์ ต้องเปลี่ยนใหม่ครับ
ทดลองดูครับ

ด้วยความปราถนาดีจาก
เอ็กเรย์ออโต้แอร์
http://xray.igetweb.com/index.php
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:23:11 »

ลองถอดโบวมอเตอร์ พัดลม มาดูครับและ เอาไฟตรงแบต จี้ดู ถ้า หมุนรอบแรง ปกติ ก็น่าจะเป็นที่ รีสีแตนส์ ความต้านทานมากไปครับ     แต่ถ้าจี้ตรงแล้ว หมุนไม่แรงมาก(ปกติจะหมุน กระชากแบบแรงมากครับ) ก็น่าจะเป็นที่ โบวเวอร์ ต้องเปลี่ยนใหม่ครับ
ทดลองดูครับ

ด้วยความปราถนาดีจาก
เอ็กเรย์ออโต้แอร์
http://xray.igetweb.com/index.php
โบวเวอร์ เคยซื้อที่เชียงกง 500- ยกใส่เสียบปลั๊กได้เลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!