AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 03:02:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซุปแม๊ปเขียวบู๊ทเหลือ5ปอร์นต้องเช็คตรงไหนครับ  (อ่าน 2957 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 เมษายน 2012 22:37:01 »

ปกติเคยขึ้นอยู่ประมาณ8ปอร์นตอนนี้วัดบู๊ทมันขึ้นอยู่แค่5ปอร์น และมันวิ่งไม่พุ่งเหมือนปกติมันดูอืดๆต้องตรวจเช็คจุดไหนบ้างครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2012 22:48:13 »

บูสตก ขั้นต้น เช็คสายแวคคั่มต่างๆก่อนเลยครับ มีหลุดมีรั่วรึป่าว
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2012 22:52:31 »

บูสตก ขั้นต้น เช็คสายแวคคั่มต่างๆก่อนเลยครับ มีหลุดมีรั่วรึป่าว

ผมลองเช็คดูคร่าวแล้วมันไม่เห็นเดี๋ยวจะลองเช็คอย่างละเอียดดูอีกที ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 03:46:32 »

สายพานหย่อน มีผล สายพาน แข็งก็มีผล รอเช็คดูก่อนคับ

หน้าคลัชซุบก็มีผล แต่หน้าคลัช จะหนักหน่อย ไว้ดูเป็นสิ่งสุดท้ายคั
บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 11:38:01 »

ผมเคยเป็นไม่รู้ว่าจุดเดียวกันไหม สายแว็คตรงบายพาสที่ซุปผมหลุด

ก่อนอื่นยืนที่แก้มหน้าขวา มันจะอยู่ถัดจากหม้อลมเบรคมันมีลักษณะกลมๆ และมีสายแว็คเสียอยู่ด้านใต้ถอดใส่ยากมากๆ ถ้ามือไม่เล็กพอ

ลองดูคับเผื่อใช่
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 17:55:10 »

ผมเคยเป็นไม่รู้ว่าจุดเดียวกันไหม สายแว็คตรงบายพาสที่ซุปผมหลุด

ก่อนอื่นยืนที่แก้มหน้าขวา มันจะอยู่ถัดจากหม้อลมเบรคมันมีลักษณะกลมๆ และมีสายแว็คเสียอยู่ด้านใต้ถอดใส่ยากมากๆ ถ้ามือไม่เล็กพอ

ลองดูคับเผื่อใช่

ขอบคุณครับแน๊ทเดี๋ยวผมจะลองเช็คดู คำนับ
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 22:42:42 »

แล้วสายพานขับซุปมันใช้เบออะไรครับ
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 12:20:07 »

เปลี่ยนสายพานแล้วก็ยังไม่หายและเวลาเร่งรอบสูงๆมีเสียงเหมือนลูกปืนตัวไหนดังซักจุด ถ้าอาการของซุปมีปัญหามันจะมีอาการแบบไหนครับ แล้วถ้าชุดหน้าครัทซุปมันเสียได้ไหมแล้วถ้าเสียมันสามารถซ่อมได้หรือปล่าวครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับเซงมากเลยครับมันขับไม่ดึงเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 13:41:27 »

ลองเช็คสายแว็คจุดที่ผมบอกดูยังคับ ผมเคยเป็นนะ
บูส0.9 เหลือ0.6
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 16:49:32 »

ลองเช็คสายแว็คจุดที่ผมบอกดูยังคับ ผมเคยเป็นนะ
บูส0.9 เหลือ0.6

ผมลองเช็คดูสายบริเวณใกล้ๆซุปมันปกติหมดครับ ความรู้สึกตอนนี้เหมือนมันมีเสียงแปลกๆดังตอนรอบสูงๆและรอบไม่ดึงเหมือนปกติครับ เซงมากๆเลยขับไม่มันเลย
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 20:10:30 »

เช็คน้ำมันซุบ ยังคับ พร่องไปไหม


อาการนี้ กลัวเป็นหน้าคลัช ต้อถอดมาดูมั้ง ผมยังไม่เคยถอด หน้าจะเหมืน หน้าคลัชคอมแอรรึเปล่า
บันทึกการเข้า


RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 21:08:14 »

เช็คน้ำมันซุบ ยังคับ พร่องไปไหม


อาการนี้ กลัวเป็นหน้าคลัช ต้อถอดมาดูมั้ง ผมยังไม่เคยถอด หน้าจะเหมืน หน้าคลัชคอมแอรรึเปล่า


เดี๋ยวจะลองเช็คดูครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 เมษายน 2012 16:22:35 »

สายพานหย่อน ก็ boost ตก แบบนี้เป็นกันบ่อยสุดครับ
ตัวเรือน supercharge หลวม ก็ตก แล้วก็ซ่อมไม่ได้ซะด้วยสิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 เมษายน 2012 18:35:52 »

สายพานหย่อน ก็ boost ตก แบบนี้เป็นกันบ่อยสุดครับ
ตัวเรือน supercharge หลวม ก็ตก แล้วก็ซ่อมไม่ได้ซะด้วยสิ

สายพานตั้งตึงแล้วครับ แล้วอาการหน้าครัทมีปัญหามันมีอาการแบบไหนครับ
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 10:14:47 »

สงสัยต้องเข้าอู่แล้ว มีอู่ไหนแนะนำบ้างครับ
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 13:11:03 »

รอบเดินเบามันสูงๆกว่าปกติ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 เมษายน 2012 19:01:22 »

เช็คโค๊ดก่อนดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า


RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2012 11:43:22 »

เช็คโค๊ดก่อนดีกว่าคับ


 คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!