AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 15:56:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำชี้แนะ ซื้อโช็ค TEIN ครับ.  (อ่าน 7376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santiasoka
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 10:43:57 »

ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ เหอๆๆ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ

ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)

โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)

หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า

ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2012 11:02:08 โดย santiasoka » บันทึกการเข้า

รู้สึกเฉยๆกับวงการรถยนต์ในบ้านเรา

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:29:21 »

แจ๋วเลย สุดยอด
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 14:32:27 »

ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ เหอๆๆ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ

ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)

โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)

หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า

ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ

ของผมไม่ได้เสียหรอกคับแต่มันเป็นมุกอ่ะ แหะ.. แหะ.. ถ้าอยากได้แข็งๆนี่ต้องถอดตัวปรับออกแล้วทำตามที่คุณแนะนำใช่หรือเปล่าคับ แล้วมันจะแข็งกว่าที่เราใช้ตัวปรับหมุนขวาสุดใช่ไหมคับ  สุดยอดได้ความรุ้อีกเพียบ
บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 21:31:12 »

ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ เหอๆๆ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ

ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)

โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)

หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า

ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ

ของผมไม่ได้เสียหรอกคับแต่มันเป็นมุกอ่ะ แหะ.. แหะ.. ถ้าอยากได้แข็งๆนี่ต้องถอดตัวปรับออกแล้วทำตามที่คุณแนะนำใช่หรือเปล่าคับ แล้วมันจะแข็งกว่าที่เราใช้ตัวปรับหมุนขวาสุดใช่ไหมคับ  สุดยอดได้ความรุ้อีกเพียบ
ผมว่า.....ถอดออกเถอะ แล้วมาให้ผมดีกว่า
บันทึกการเข้า

PutAE92@RYZ.
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,678


089-0953958 เบิร์ด MC50


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 21:45:44 »

แล้วโช๊คกลัวเมียล่ะ  อิอิ
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:42:44 »

ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ เหอๆๆ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ

ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)

โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)

หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า

ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ

ของผมไม่ได้เสียหรอกคับแต่มันเป็นมุกอ่ะ แหะ.. แหะ.. ถ้าอยากได้แข็งๆนี่ต้องถอดตัวปรับออกแล้วทำตามที่คุณแนะนำใช่หรือเปล่าคับ แล้วมันจะแข็งกว่าที่เราใช้ตัวปรับหมุนขวาสุดใช่ไหมคับ  สุดยอดได้ความรุ้อีกเพียบ
ผมว่า.....ถอดออกเถอะ แล้วมาให้ผมดีกว่า

28,000- แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
santiasoka
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 11:47:48 »

ตัวปรับระดับมันเสีย หมุนได้เรื่อยๆ เหอๆๆ

ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องตัวปรับ ให้เอาออกเลยครับ แล้วไปหยิบหกเหลี่ยมขนาด 3 มิลลิเมตรมาใช้แทนตัวปรับ

ขันเข้าให้สุดเอาแค่ตึงๆพอ นั่นคือเบอร์ 0 ของ Damper คือ หนึดสุด ( Valve By pass ปิดสุด)

โอเค... คราวนี้ คุณจะมีระยะที่จะปรับได้ คือขันออกได้เพียง 2 รอบครึ่งเท่านั้น แต่ผมแนะนำให้ใช้แค่ 2 รอบพอ(เพราะถ้าจะปรับนุ่มสุดจริงๆ ผมคงจะไปเอาโช๊คเดิมมาใส่ดีกว่า)

หมุนออกโดยนับรอบให้ตรงกันทั้งข้างซ้ายและขวา แล้วไปลองขับ ปรับจนถูกใจก็โอเคละ หาอะไรมาอุดด้วยล่ะ กันน้ำเข้า

ขอดีคือ เราปรับได้ละเอียดกว่าตัวปรับอีกนะ

ของผมไม่ได้เสียหรอกคับแต่มันเป็นมุกอ่ะ แหะ.. แหะ.. ถ้าอยากได้แข็งๆนี่ต้องถอดตัวปรับออกแล้วทำตามที่คุณแนะนำใช่หรือเปล่าคับ แล้วมันจะแข็งกว่าที่เราใช้ตัวปรับหมุนขวาสุดใช่ไหมคับ  สุดยอดได้ความรุ้อีกเพียบ
ผมว่า.....ถอดออกเถอะ แล้วมาให้ผมดีกว่า

28,000- แคะเข้มูก

เล่น OHLINS ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

รู้สึกเฉยๆกับวงการรถยนต์ในบ้านเรา

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!