AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 03:54:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำใช้ปั๊มติ๊ก 2j ได้รึเปล่าครับ  (อ่าน 1642 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 21:12:10 »

ตอนนี้สงสัยปั๊มติ๊กจะเสียครับ ต้องแปลงเยอะรึเปล่าครับ กลัวจะหาของตรงรุ่นฝาดำไม่ได้
บันทึกการเข้า
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 21:16:35 »

มันได้ไม่ได้ แปลงไม่แปลง มันขึ้นอยู่กับถังไม่ใช่เหรอครับ ผมใช้ 92 ฝาดำอยู่ ไม่ได้ใช้ปั้มติ๊กเดิมของมัน แต่ไม่รู้ของอะไร (เดาว่าเป็นของเจ) ผิดพลาดประการใดขอโทดด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2556 21:27:44 »

ปั้มเจไม่ต้องแปลงอะไรครับใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 02:12:09 »

ดัดขา ที่จับปั๊มติ๊กอยู่ซักหน่อย
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 07:33:52 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ
บันทึกการเข้า

ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 07:45:34 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ

ราคาลูกล่ะเท่าไหร่ครับ...แล้วใส่กับถังของ AE92GTI ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 08:30:00 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ

ราคาลูกล่ะเท่าไหร่ครับ...แล้วใส่กับถังของ AE92GTI ได้ไหมครับ

ติดตั้งได้เลยครับ มีขนาดเท่ากับของเดิม ไม่ใหญ่เหมื่อนของ J ครับ แต่แกนกับทุ่นมีขนาดใหญ่กว่าของ J ทำให้มีความทนทาน อัตราการปั้ม 222LPH เพราะปั้มลูกนี้ ออกแบบมาให้รับแรงม้า 280HP +-10% ได้สบาย เอามาใช้กับ NA เอาอยู่แน่นอนครับ

หาของรุ่นที่มากับ turbo นะครับ ระวังจะไปเอาของ NA มา เดียวจะพลาด ราคา ไม่เกิน 800 - 1000 บาท ครับ ผมติดตั้งให้ลูกค้าไป จบทุกราย ใช้ยาวๆ 3-4 ปียังไม่มีปัญหาเลย
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 15:03:03 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ
ปั๊ม Subaru ผมเห็นมันมี ปลั๊กเล็ก-ปลั๊กใหญ่ ด้วยใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 15:17:27 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ
ปั๊ม Subaru ผมเห็นมันมี ปลั๊กเล็ก-ปลั๊กใหญ่ ด้วยใช่ป่าวครับ

เปลี่ยนใช้ของเดิม AE ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 18:11:38 »

ขอบคุณทุกท่านครับ ได้ความรู้เพิ่มอีกแล้ว เเต่แถวบ้านผมจะหาของ ej20 turbo ได้รึเปล่านี่สิครับ เดี๋ยวลองไปดูเเถวซอยศิริชัย จ.นนท์ ก่อนหรือท่านใดมีแหล่งซื้อช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 18:20:53 »

อย่าใช้ครับ พังง่าย

EJ20 ดีกว่าราคาถูกกว่าทน แก็สโซฯ ด้วยละครับ

ราคาลูกล่ะเท่าไหร่ครับ...แล้วใส่กับถังของ AE92GTI ได้ไหมครับ

ติดตั้งได้เลยครับ มีขนาดเท่ากับของเดิม ไม่ใหญ่เหมื่อนของ J ครับ แต่แกนกับทุ่นมีขนาดใหญ่กว่าของ J ทำให้มีความทนทาน อัตราการปั้ม 222LPH เพราะปั้มลูกนี้ ออกแบบมาให้รับแรงม้า 280HP +-10% ได้สบาย เอามาใช้กับ NA เอาอยู่แน่นอนครับ

หาของรุ่นที่มากับ turbo นะครับ ระวังจะไปเอาของ NA มา เดียวจะพลาด ราคา ไม่เกิน 800 - 1000 บาท ครับ ผมติดตั้งให้ลูกค้าไป จบทุกราย ใช้ยาวๆ 3-4 ปียังไม่มีปัญหาเลย

มีรูปตัวอย่างไหมครับ..เวลาไปซื้อจะได้ไม่สับสนระหว่าง NA กับ TUBRO
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2556 20:05:37 »

 
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!