AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 06:49:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนคล้ตช์ใหม่ ต้องเจียรไฟล์วิลมั๊ย  (อ่าน 2196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 12:35:40 »

  ประกาศคือ4e-fe เปลี่ยนแผ่นคลัตช์ +หวี+ลูกปืน ใหม่ ต้องเจียรปรับหน้าไฟล์วิวอ่ะเปล่าครับ... รอ  คำนับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 12:47:44 »

ปรับหน้าฟายวิลใหม่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 12:50:48 »

ปรับหน้าฟายวิลใหม่ด้วยครับ

อืม..เหรอครับ คือผมยกเกียร์เองที่บ้านอ่ะ เห็นไฟล์วิลรถผมมันก็เรียบปกติดีนะครับ ถ้าไม่ถอดออกไปปรับหน้า จะมีผลอะไรมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 12:58:00 »

ปรับหน้าฟายวิลใหม่ด้วยครับ

อืม..เหรอครับ คือผมยกเกียร์เองที่บ้านอ่ะ เห็นไฟล์วิลรถผมมันก็เรียบปกติดีนะครับ ถ้าไม่ถอดออกไปปรับหน้า จะมีผลอะไรมั๊ยครับ
ถ้าไส่ของเดิมก็ไส่เข้าไปได้เลยครับ (ตรงรุ่น) ระยะ คงพอดี ฟลายวิลไม่เป็นรอยก็ไม่ต้องทำครับ สุดยอดแล้ว
..ที่ต้องปรับคือ ผ้าครัชเเต่งความหนาบางไม่เท่ากันจึงต้องปรับไหม่ไม่งั้น กดครัชท์อาจจะไม่จากเข้าเกียร์ยากเท่านั้นเองครับ ...
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 13:03:59 »

ปรับหน้าฟายวิลใหม่ด้วยครับ

อืม..เหรอครับ คือผมยกเกียร์เองที่บ้านอ่ะ เห็นไฟล์วิลรถผมมันก็เรียบปกติดีนะครับ ถ้าไม่ถอดออกไปปรับหน้า จะมีผลอะไรมั๊ยครับ
ถ้าไส่ของเดิมก็ไส่เข้าไปได้เลยครับ (ตรงรุ่น) ระยะ คงพอดี ฟลายวิลไม่เป็นรอยก็ไม่ต้องทำครับ สุดยอดแล้ว
..ที่ต้องปรับคือ ผ้าครัชเเต่งความหนาบางไม่เท่ากันจึงต้องปรับไหม่ไม่งั้น กดครัชท์อาจจะไม่จากเข้าเกียร์ยากเท่านั้นเองครับ ...

ผ้าเดิมก็ต้องเปลี่ยนครับน้าสันต์ หน้าฟายวิลมันสึกไม่เท่ากับจากการใช้งาน มองด้วยตาเปล่าอาจจะไม่รู้
แต่พอขับดู ครัชจับไม่เต็มหน้า ได้รื้อทำใหม่อีก เสียหลายต่อเด๊ะ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 13:05:24 »

ตกลงควรจะถอดฟลายวิลออกไปปรับหน้าใช่มั๊ยครับ เพื่อความสบายใจและงานจบ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 13:12:45 »

ปรับหน้าฟายวิลใหม่ด้วยครับ

อืม..เหรอครับ คือผมยกเกียร์เองที่บ้านอ่ะ เห็นไฟล์วิลรถผมมันก็เรียบปกติดีนะครับ ถ้าไม่ถอดออกไปปรับหน้า จะมีผลอะไรมั๊ยครับ
ถ้าไส่ของเดิมก็ไส่เข้าไปได้เลยครับ (ตรงรุ่น) ระยะ คงพอดี ฟลายวิลไม่เป็นรอยก็ไม่ต้องทำครับ สุดยอดแล้ว
..ที่ต้องปรับคือ ผ้าครัชเเต่งความหนาบางไม่เท่ากันจึงต้องปรับไหม่ไม่งั้น กดครัชท์อาจจะไม่จากเข้าเกียร์ยากเท่านั้นเองครับ ...

ผ้าเดิมก็ต้องเปลี่ยนครับน้าสันต์ หน้าฟายวิลมันสึกไม่เท่ากับจากการใช้งาน มองด้วยตาเปล่าอาจจะไม่รู้
แต่พอขับดู ครัชจับไม่เต็มหน้า ได้รื้อทำใหม่อีก เสียหลายต่อเด๊ะ  ซุบซิบ

อาจจะไช่ครับ เเต่ผม วัตเองเเบบลูกทุ่งครับน้า ไม่อยากเสียเงินไม่อยากถอดถ้าไม่เป็นรอยไหม้รอยขีดรอยลึก เพราะเเผ่นผ้าครัชท์เเสตนดาดมันหมดพอดีมันไม่กินเนื้อเหล็ก นอกจากครัชท์ ทองเเดงงานบ้านเรา อันนี้ยกเว้นครับ กินเป็นร่องเป็นคลื่นเลย
บันทึกการเข้า

NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 13:43:37 »

ถอดฟลายวิล  และถือผ้าครัสใหม่ไปด้วยครับ  ให้โรงกลึงปรับหน้าให้...........ถ้าโรงกลึง งงๆ  แล้วถามว่าเอามาไม........ถอยออกมาหาโรงใหม่คับ

รถ15ปี ผมว่ามันต้อง เป็นคลื่นเป็นรอยบ้างล่ะคับ  ทำซะทีเดียวเลย         แต่ถ้าเข้าอู่เจอช่างขี้เกียจถอด....ก็จะบอกไม่เป็นไรหรอก........พอใส่เสร็จ ออกตัวสท้าน......กลับไปแก้เจอค่าแรงอีกรอบ     
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 14:00:39 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 17:11:50 »

ปรับทั้งหน้าฟลายวีล และหน้าหวีครับ ขับออกมาดีกว่า ถ้าให้มันปรับเองนานฟ่าคลัชจะจับเต็มหน้า ครับ
บันทึกการเข้า

T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 18:04:02 »

ปรับทั้งหน้าฟลายวีล และหน้าหวีครับ ขับออกมาดีกว่า ถ้าให้มันปรับเองนานฟ่าคลัชจะจับเต็มหน้า ครับ
ตามนี้ครับ เคยใช้กระดาษทรายเบอร์800ลูบๆ ก็ไม่ได้เรื่องครับ ผ้าเก่ายังดีกว่าอีก แต่ก็ทนใช้ไปเพราะขี้เกียจรื้ออีก
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 18:58:30 »

ยังไงก็ต้องปรับหน้าครับ

เข้าโรงกลึงครับ ทั้งหน้าหวี และ หน้า ฟลายวิล

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 19:34:47 »

กำรถเรายกเครื่องขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!