AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 00:39:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามหน่อยครับ เกี่ยวกับเครื่อง4a20v6speed limited  (อ่าน 1121 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 23:33:35 »

เครื่อง4a20v6speed limited พอดีซื้อมาจากเชียงกงบางนา ควรจะเปลี่ยนอะไหล่ตัวไหนบ้างครับ หรือควรทำความสะอาดอะไรได้มั่ง และอะไหล่หาซื้อได้ที่ไหน ถ้าสั่งศูนย์ต้องมีPart Numberหรือไม่ และPart Numberอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนแต่ละตัวหาได้จากที่ไหนครับ สุดท้ายขอราคาด้วยละกานน้า  อิอิ เศร้าขอรบกวนทุกท่านในaeracingclub.netครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2012 23:48:37 โดย บอล ดอนเมือง » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 23:34:32 »

กระทู้เก่าเพียบเลยครับลองใช้คำสั่งค้นหาดูครับ
บันทึกการเข้า

Cryin'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 428


4AGE 20V Black Top 6 SPEED LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012 23:39:21 »

ขอบคุนนะครับ เด๋วผมจะลองหาดูครับ
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:18:25 »

เครื่องมาจากญี่ปุ่นเหรอครับ จัดมาเท่าไหร่เอ่ย
จิงๆมันก้อดูงบด้วยนะครับ ถ้าเป็นผมก้อคงเรื่องสายพานทั้งหมด , ปั้มน้ำ , วาวล์น้ำ
ส่วนของเหลวยังไงก้อต้องเปลี่ยนตอนวางเครื่องอยู่แล้วครับ
ถ้างบได้ถอดออกมาล้างใหม่เลยครับ เพื่อนๆเรากับรับทำดูที่กระทู้ซื้อ-ขายเลยครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 08:49:48 »

เรื่องแบบนี้ผมว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละคนคับ ดูสภาพเครื่องเป็นหลักคับ บางคนเปลี่ยนก่อนวางเช่นไทม์มิ่ง ปั๊มน้ำ ซีลข้อเหวี่ยง
เพราะจะได้ไม่ต้องยกออกมาอีกครั้ง ใช้ยาวๆ แต่...บางคนก้อวางไปก่อนเพราะถ้าเครื่องไม่สมบูรณ์ก้อจะได้เปลี่ยนคืนเครื่องได้ แต่ถ้า
เรารื้อเปลี่ยนแล้วเครื่องมีปัญหา แล้วเซียงกงเค้าทำตำหนิของเค้าไว้ ตรงนี้เค้าอาจะไม่รับผิดชอบได้คับ โดยส่วนตัวของผมนะคับ ผมดู
สภาพเครื่องเอา แต่หลักๆยังไงก้อขอเปลี่ยนไทม์มิ่งก่อนคับ แต่ถ้าเปิดฝาครอบไทม์มิ่งแล้วดูว่าสภาพสายพานมันยังโอเค จะไม่เปลี่ยน
ลองก่อนก้อว่ากันไป แต่ผมเปลี่ยนเลยเพราะถ้าขาดขึ้นมา หัวโหม่งวาล์วมันจะไปกันใหญ่ ลองดูสภาพเครื่องเป็นหลักคับ วางสมบูรณ์
ไฟสมบูรณ์ เครื่องสมบูรณ์ แล้วค่อยเปลี่ยน ก้อยังดีกว่า ถูกกว่าในกรณีที่เซียงกงไม่รับเปลี่ยนเครื่องถ้าหากเรารื้อเครื่องของเค้าอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012 09:15:32 »

80% แหวนลูกสูบจะติดตายมาครับ ไม่รู้เพราะอะไร มันขับได้จริงแต่ชอบใรควันไหลๆ ของผมถอดออกมาทำความสะอาดแล้วใส่เข้าไปใหม่ครับ

นอกนั้นก็เปลี่ยนเท่าที่เปลี่ยนได้ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!