AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 09:40:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ  (อ่าน 2570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:10:48 »


ถามน้าหน่อยครับว่าเครื่อง 5A เค้าลดน้ำหนักฟายวิลกันเท่าไหร่กันครับ
ต้นมาดีขึ้น ปลายไม่หายมากเกินไป แล้วก็ซัดหนักฟายวิลไม่แตกร้าวครับ ขอความกรุณาด้วยครับ
ยกเกียร์เลยจะทำทีเดียวเลย
ปล.เครื่อง 5A แต่เกียร์ 4A ครับผม
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:27:02 »

ไอดี
ไอเสีย
ไฟ
น้ำมัน
ทำเต็มแล้วเหรอครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:38:47 »

ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ

เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ?
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:39:16 »

ไอดี
ไอเสีย
ไฟ
น้ำมัน
ทำเต็มแล้วเหรอครับ

ไอดีขัดลบเหลี่ยม
ไอเสียขัดลื่น
คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม
หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ
ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ
เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ

บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:40:40 »

ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ

เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ?

ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ
เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ
อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:47:52 »

ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ

เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ?

ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ
เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ
อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ

มันจะมีแต่รอบนะคับ แรงบิดไม่มี โอกาสมันร้าวมีสูงเลยคับ หาของแต่งดีกว่าคับ  แต่ถ้าจะทำจริงๆซัก 2 โล ก็พอคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 19:52:24 »

ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ

เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ?

ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ
เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ
อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ

มันจะมีแต่รอบนะคับ แรงบิดไม่มี โอกาสมันร้าวมีสูงเลยคับ หาของแต่งดีกว่าคับ  แต่ถ้าจะทำจริงๆซัก 2 โล ก็พอคับ

ไม่ทราบว่ามีใครเคยทำแล้วบ้างครับ
จะได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 20:24:35 »

ไอดี
ไอเสีย
ไฟ
น้ำมัน
ทำเต็มแล้วเหรอครับ

ไอดีขัดลบเหลี่ยม
ไอเสียขัดลื่น
คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม
หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ
ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ
เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ


ทำขนาดนี้แล้วไปหาฟลายวิลแต่งมาใส่ถอะครับ จะได้ไม่ต้องกังวล ยกเกียร์ขึ้นลงแต่ละทีไม่สนุก
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 21:18:01 »

ไอดี
ไอเสีย
ไฟ
น้ำมัน
ทำเต็มแล้วเหรอครับ

ไอดีขัดลบเหลี่ยม
ไอเสียขัดลื่น
คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม
หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ
ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ
เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ


ทำขนาดนี้แล้วไปหาฟลายวิลแต่งมาใส่ถอะครับ จะได้ไม่ต้องกังวล ยกเกียร์ขึ้นลงแต่ละทีไม่สนุก

พอดีเกียร์ออโต้มันพังอ่ะครับ เลยรีบเปลี่ยนเพราะไม่มีรถใช้งาน
คงหาฟายวิลแต่งไม่ทันแล้ว งั้นเดิมๆน่าจะดีกว่า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 22:19:27 »

ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ

มีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย

หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย

ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ

บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 22:54:28 »

ผมว่าลองเป็นสเต็ปไปดีกว่าคับ
ของผมเครื่องเป็นซุปนะคับ ฟลายวินเดิมหนัก6โล
พอมาใส่ของแต่งหนัก5.1โล
ถามว่ารู้สึกไหม ตอบยากเหมือนกัน
เพราะตอนใส่ฟลายวินแต่งดันใส่แคมซิ่งไปพร้อมกัน

ผลที่ได้คือจะรู้ตอนติดเครื่องเลยว่ารถคันไหนฟลายวินแต่ง
เสียงมันฟ้องเลย ชิ้งๆๆๆ รอบไว้ขึ้น รอบมีชูทฟาดพรวด
ขับสนุกขึ้น แต่เรื่องความเร็วปลายตอนใส่ฟลายวินซิ่ง
ยังไม่เคยลองเหมือนกันคับ

สรุปโดยรวมรถวิ่งดีขึ้นแต่ไม่รู้ว่ามากจากแคมซิ่งหรือฟลายวินแต่ง

แต่ถ้าแนะนำมีทุนอยากให้หาเกียร์ฝาดำ5สปีทมีเต็ดใส่ น่าจะเห็น
ชัดกว่าของกระจุกกระจิกคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 11:53:02 »


5 เกียร์เต็ดว่าจะเอาของน้องไปใส่อยู่ครับ มันขายให้ถูกมากกกก
แต่เปลี่ยนใจเอาของ 4A มาใส่ดีกว่า เครื่องจะได้ไม่เหนื่อยมาก เพราะมันก็เก่าพอควร

แต่คิดๆไปแล้ว เกียร์จัดไป ความเร็วปลายตอนขับทางไกลผมกลัวรถเหนื่อยอ่ะครับ
ผมขับทางไกลบ่อยด้วยซิ พอดีก็เลิกซิ่งแล้ว เอาไว้ขับสนุกเฉยๆ ประสาคนเคยทำครับ

แต่ก็ไม่แน่อีกนั่นแหล่ะ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 12:46:30 »

ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ

มีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย

หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย

ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ


ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ  แลบลิ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2012 12:49:38 โดย ชื่อสันต์ครับ » บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 22:47:56 »

ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ

มีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย

หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย

ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ


ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ  แลบลิ้น

แหม่น้าสันต์ ยังไม่เลิกไปกวนเค้าอีก 5555 น้านี่น้าาาาาา
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2012 00:14:41 »

ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ

มีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย

หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย

ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ


ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ  แลบลิ้น

แหม่น้าสันต์ ยังไม่เลิกไปกวนเค้าอีก 5555 น้านี่น้าาาาาา
ไม่นะน้า ผมอยากได้หกเกียร์ อยากทราบราคาเฉยๆ ตัวที่ ผ่ามาจาก ญี่ปุ่นอ่ะ ที่ว่าโมมาจากญี่ปุ่นไง อีกตัวน้องอีกคน วันที่น้าเจย์ไปทำเบรคอ่ะ เอาไปแล้ว ที่ไม่มีเกียร์ครับผม รบกวนหน่อย คริๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!