AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 11:53:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครลอง Shell V-Power Nitro+ หรือยังเอ่ย  (อ่าน 2876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:24:49 »

มะก่อนเคยใช้นะครับ เห็นผลกว่า E10 95 ประหยัดกว่า (ระยะทางไปได้ไกลกว่า ที่ลิตรเท่ากัน)

แต่ไม่รู้ของใหม่เป็นอย่างไรบ้าง เดี๋ยว Bypass กล่องแล้วลองดูซะหน่อย 555

ใช้แต่ E85 จนลืมซะแล้ว น้ำมันพวกนี้
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:32:16 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:51:42 »

ราคาเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2012 23:54:07 »

 เวียนหัวเมื่อวันอาทิตย์ลองแล้วถังนึงครับ แต่ไปผสมoctane100 อีก4ลิตร เลยไม่รู้ว่ามันลื่นเพราะน้ำมันตัวไหน
เติมปุ๊บวันรุ่งขึ้นน้ำมันขึ้นเลย วันนี้เลยเติม95ของcaltex
บันทึกการเข้า


jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:32:12 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 00:49:48 »

ราคาเท่าไรครับ
เห็นว่ามาแทนที่ V-Power ตัวเดิม

เพราะงั้น น่าจะบวกราคาเพิ่มจาก E10 95 ตัว Fuel Safe ของ Shell 2.99 บาทครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:01:51 »

น้าเจย์นี่ ลองไปทุกเเบบเลย ดีครับจะได้ เป็นเเนวทาง อย่างผม เติมเเค่ 95 พอเเระ ไว้สตาร์ท รอเครื่องร้อนก็ ต่อด้วยเเก๊ส อิอิ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:04:15 »

แล้วน้าสันต์ไม่เล่น E85 กันซักทีล่ะครับ รออยู่น้า
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:09:07 »

แล้วน้าสันต์ไม่เล่น E85 กันซักทีล่ะครับ รออยู่น้า
รอหัวฉีด j อยู่ครับ คงเล่นเเระ เเต่หัวฉีดเดิมไม่ไหวดันไม่พอ ครับ  map j ก็ หามาเเระ เหลือหัวฉีดครับ เสร็จต้องเจอกันเเน่๕๕๕๕  เเต่จะไม่เล่นไดเลคคอยล์ จะเล่นคอยโร อิอิ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:19:09 »

ฮิฮิ คอยโร ถ้าไม่พอ จัด MSD แล้วล่ะมั้ง อย่างน้าสันต์เนี่ย แต่ผมว่า คอยโรน่าจะพอ

หัวฉีด ของน้าสันต์เล่น J Bo หรือ 2J Bo อ่ะครับ แล้ว Map น้าสันต์หาเป็น NA มาแย้วช่ายป่าว

วันนั้นถามน้ากำพลเห็นบอก
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:24:15 »

ฮิฮิ คอยโร ถ้าไม่พอ จัด MSD แล้วล่ะมั้ง อย่างน้าสันต์เนี่ย แต่ผมว่า คอยโรน่าจะพอ

หัวฉีด ของน้าสันต์เล่น J Bo หรือ 2J Bo อ่ะครับ แล้ว Map น้าสันต์หาเป็น NA มาแย้วช่ายป่าว

วันนั้นถามน้ากำพลเห็นบอก
map 2 j bo ไช้ไม่ได้อะดิ๕๕๕ ผมว่าคอยโรน่าจะพอ เราจะได้ขยับจานจ่ายได้ไง ถ้าเล่น ไดเรคคอยล์คงขยับไม่ได้ ว่า ขาดเหลือ ต้องพึ่ง คนจูน ผมจูนได้เองก่อนไส่เเน่ ไดเรคคอยล์ ถ้าทำเองไมได้จะไม่ทำครับ ต้อง การ มากๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 01:46:08 »

แหม่ แม็ฟ Bo มันก็ต้องวัด Pressure จิน้าสันต์ ของน้าสันต์มัน Vacuum อย่างเดียวม่ายช่ายหย๋ (ของผมก็ด้วย)
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 09:21:50 »

เติม FD แล้ว วิ่งสู่ E20 ไม่ได้นะ มันแปลกๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 10:56:08 »

 ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่า
 ตอนนั้นเอา Wish ของพี่ชายมาขับ เติม Shell เป็นประจำ
 จนวันหนึ่งไปเติมแก๊สโซฮอล 91 ของ Caltex ปรากฎว่าแรงกว่าเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 13:38:42 »

ผมเติม มอเตอร์ไซร์  sonic ..ออกตัวดีขึ้น นิดๆ แต่.หลังจากนั้นอืดมากกว่าจะวิ่งถึง 100 ..ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า  ปกติเติมฟิวเซฟโซฃฮออ 95.. ลื่นกว่าเยอะ เพราะ ..แวนทุกวันเลยรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง.... มอไซด์  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 13:45:56 »

เขกเหมือนเดิม  วิ่งได้เท่าเดิม

แพงกว่า3บาท ลองถังเดียวพอแระ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
BM Chacko
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012 15:10:55 »

เหมียนนเดิม..ค๊าบ
ทำโฆษณาอย่างเท่ ถึงว่าจะจี๊ดเหมือน เฟอร์รารี่  555+ เติมไปครึ่งถัง..พอเระ...
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2012 22:36:48 »

555 จบ ผมใช้ E85 เมาๆต่อดีฝ่า ดีกว่าเย๊อะ ถูกกว่าด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!