AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 01:19:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ...รถมีอาการรอบไม่มีแรง...ดับบ่อยๆ  (อ่าน 2017 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 21:00:00 »

 

ตอนก่อนออกมาทำงาน(หกโมงเย็น)ได้ไปเติมน้ำมันพาวเวอร์ แต่เติมจนเต็มเพลินไปหน่อย

แล้วก็เช็ดห้องเครื่องด้วยกระดาษทิชชู่ เช็ดจนทั่วห้องเครื่อง (ไม่แน่ใจไปโดนสายอะไรหรือป่าว)

ขับออกมาสักกิโลกว่าๆไม่มีปัญหาอะไรก็แวะซื้อของ มางานเข้าตอนสตาทออกจากที่ซื้อของนี่แหละครับ

มีอาการไม่มีแรง ก็นึกว่าลืมปล๊ดเบรคมือ แต่ก้ไม่ลืม ขับต่อ รอบเครื่องตีไปกลับยัน 7 พันรอบเลยทั้งๆเครื่องไม่ได้เร่งขนาดนั้น

ก็ขับต่อเพื่อจะเข้าไปทำงานให้ได้ แต่ก็ไม่รอด ดับ ไปสอง สามรอบ สตาทใหม่บางครั้งทีอาการเหมือนแบตหมดหรือเหมือนมีอะไรไปติดขัดรึป่าวไม่รู้

ต้องรอสักพักถึงสตาทได้ แต่ก็ไม่กล้าไปต่อแล้ว เลยป่อยให้เดินเบาสักพัก แล้วลองเปิดแอร์ ดับเลยย ต้องทิ้งรถไว้แล้วให้คุณ DomaKajanG.CBZ
 
มาส่งที่ทำงาน(ขอบคุณคร๊าบบ)

   ต้องทำไงต่อดีครับ บอกช่างว่าไงดีถึงไม่โดนฟัน  เบื้องต้นลองขยับๆสายต่างๆ ขั้วแบต ก็ไม่ดีขึ้น มันมืด และฝนตกอยู่เลยทำได้ไม่เต็มที่
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 21:04:10 »

เครื่อง 5AFE ครับ ติดแก๊สหัวฉีด Versus

ยังไม่ได้ลองน้ำมันล้วนๆครับ พรุ่งนี้เช้าจะไปลองอีกสักตั้งก่อนเข้าอู่
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 21:51:38 »

วาล์วยัน วาล์วค้าง อะดิรถใช้แก๊สมักจะเป็นเพราะมันแห้งต้องตั้งวาล์วใหม่ลองเช็คดูครับ
บันทึกการเข้า

james ae92
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 22:27:51 »

โอ้ววว งานช้างแล้วสิเรา
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 22:32:57 »

วาล์วยัน วาล์วค้าง อะดิรถใช้แก๊สมักจะเป็นเพราะมันแห้งต้องตั้งวาล์วใหม่ลองเช็คดูครับ

ถ้าฝืนขับไปจนถึงอู่ (4-5 กิโล)จะมีผลไรเพิ่มอีกไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2555 22:57:00 »

 
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 07:32:31 »

ขับได้ยังไม่เป็นไรหรอกครับ ตั้งวาล์วไม่แพงหรอกครับ 800-1000ประมาณเนี้ย
บันทึกการเข้า

james ae92
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 12:49:47 »

"รอบเครื่องตีไปกลับยัน 7 พันรอบเลยทั้งๆเครื่องไม่ได้เร่งขนาดนั้น"



ระบบไฟป่ะพี่.....ถ้าเป็นที่วาล์ว  อยู่ดีๆมันไม่น่าจะเป็นนะ มันน่าจะเริ่มออกอาการมาก่อนน่ะ   

ปล.ผมเดานะพี่  รอผู้รู้ท่านต่อไปคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 14:55:25 »

ผมก็เดานะ..ว่าน้ำมันเพาว์เว่อร์ ที่ว่าเช็ดห้องเครื่องรั่วซึมเข้าไปในระบบไฟจานจ่ายไดชาร์จด้วยไหมนั่น ก่อนหน้านั้นไม่เป็น รึว่าไหลเข้าไปจนถึงเเผ่นครัชจนลื่น ๆ  เดานะครับ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 21:13:18 »

ผมก็เดานะ..ว่าน้ำมันเพาว์เว่อร์ ที่ว่าเช็ดห้องเครื่องรั่วซึมเข้าไปในระบบไฟจานจ่ายไดชาร์จด้วยไหมนั่น ก่อนหน้านั้นไม่เป็น รึว่าไหลเข้าไปจนถึงเเผ่นครัชจนลื่น ๆ  เดานะครับ๕๕๕๕

ผมตามผลงาน น้าสันต์มานาน (แบบแอบๆดู 55) ผมว่าน้าสันต์แน่นเหมือนกันนะครับ  ยิ่งเคทนี้ โดนไปเต็มๆครับอย่างที่น้าว่ามาเลยครับ เจอ โซแน๊ก อัดเข้าไป หายเลยครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 21:14:02 »

ขอบคุณทุกเม้นเลยนะครับ เป็นประโยชน์มากๆครับ 
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2555 21:48:04 »

เอ่อ... คือ  งงครับว่าน้ำมันเพาเวอร์เลอะเข้าไปถึงในจานจ่ายได้ไงอ่ะครับ 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!