AE. Racing Club
20 มกราคม 2025 23:58:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าเกียร์ยาก เป็นเพราะอะไร......  (อ่าน 12130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 17:36:01 »

ae100 เข้าเกียร์ยาก เป็นเฉพาะเกียร์2 กับเกียร์ถอย ถอนหายใจ ดันสุดแล้วเหมือนมันไม่ลงล๊อค ต้องดันเข้าหลายๆที แต่ถ้าเข้าได้ ก็วิ่งปกติไม่หลุด แต่เข้ายากมากมาย จะถอยทีจอดนาน2นาน กว่าจะเข้าได้ เวลารีบๆโคตรหงุดหงิด ฉุน ใครเคยเป็นบอกทีครับ เป็นที่ ตัวเกียร์ หรือที่กลไกตรงคันเกียร์ เกียร์อื่นปกติ วิ่งปกติ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 18:42:28 »

คลัชหมด
บันทึกการเข้า
somporn-salaya
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 19:05:30 »

เพื่อเป็นแนวทาง ก่อนที่จะไปถึงเกียร์เพราะเป็นเรื่องใหญ่ค่าใช้จ่ายสูงเอาไว้ทีหลัง เริ่มจากง่ายไปหายาก เอาไอ้อันที่ถูกๆไว้ก่อนครับ ผมขอชี้จุดไปที่แม่ปั้๊มครัชบน-ล่างและน้ำมันเกียร์ก่อนเลยครับ เพราะผมเคยเป็น ส่วนปั๊มครัชขอย้ำนะครับว่าให้เปลี่ยนและเปลี่ยนอย่างเดียวครับอย่าไปใช้บริการชุดซ่อมนะครับ เด่วจะมาเจ็บช้ำน้ำใจภายหลังเหมือนผม แม้ว่าช่างจะสาธยายว่าดีอย่างนั้นประหยัดอย่างนี้หรือยางโอริงจะสกัดจากดีของนางเงือกก็ตามก็อย่าไปหลงเชื่อครับ(ความเห็นส่วนตัวครับ) ผมโดนมาแล้ว ทำมาหลายที่ แก้มาหลายอู่เสียตังค์ไปฟรีๆก็หลายหนโดยที่อาการเดิมยังคงอยู่ สุดท้ายจบที่ปั๊มครัชตัวบนตัวที่เปลี่ยนชุดซ่อมไปนั่นแหละครับ อันนี้ไม่ขอฟันธงนะครับแค่เป็นประสบการณ์ที่เคยประสบพบเจอมาเอามาเล่าสู่กันฟังผิดถูกประการใดๆขออภัยด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

สุข สงบได้เพราะรู้จักพอ  ไม่ใช่เพราะแสวงหานะครับ ^_^
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2012 19:20:31 »

หวีไม่มีแรง
บันทึกการเข้า

BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 13:36:55 »

เข้าเกียร์ยากเป็นอีกอาการหนึ่งที่แสดงว่าคลัชจะหมดแล้ว ...อาจเป็นอย่างอื่นก็ได้ รอท่านต่อไป
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 16:06:43 »

ลองเช๊คนะครับ

ปั้มครัช บน ล่าง เลย  ถ้ามันรั่วในก็เป็นครับ
สายอ่อนครัช สายอ่อนถ้ามันนานๆก็บวมได้ก็เป็นคับ
แผ่นครัช กับหวี ระยไม่ได้หรือจะหมดก็เป็นคับ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 16:12:16 »

555 ไม่รู้จะตอบอะไรเเล้ว พี่ๆ น้าๆ เค้าตอบไปหมดเเล้ว ตามนั้นละครับส่วนมากที่เคยเจอคือ ปั้มคลัชบนซึมอาจจะไม่มากเเต่มีซึมออกมาก็มีอาการคล้ายเเบบนี้ครับ
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 16:51:20 »

555 ไม่รู้จะตอบอะไรเเล้ว พี่ๆ น้าๆ เค้าตอบไปหมดเเล้ว ตามนั้นละครับส่วนมากที่เคยเจอคือ ปั้มคลัชบนซึมอาจจะไม่มากเเต่มีซึมออกมาก็มีอาการคล้ายเเบบนี้ครับ


มาให้ จขกท.อบอุ่นก้อพอครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 16:54:26 »

สู้ๆคร๊าบ 555
บันทึกการเข้า
Sit Garage
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2012 17:13:13 »

ข้อมูลที่พี่ๆๆ  กระทู้ ด้านบน ตอบกัน  ทุกอย่างอาจเป็นไปได้หมดครับ  ทางที่ดี ควรเข้าร้านเช็คดีกว่า  เดี๋ยวจะทำให้อย่างอื่นพังตามไปด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 10:05:16 »

ขอบคุณทุกคำตอบ และทุกความอบอุ่นครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 11:29:31 »

ae100 เข้าเกียร์ยาก เป็นเฉพาะเกียร์2 กับเกียร์ถอย ถอนหายใจ ดันสุดแล้วเหมือนมันไม่ลงล๊อค ต้องดันเข้าหลายๆที แต่ถ้าเข้าได้ ก็วิ่งปกติไม่หลุด แต่เข้ายากมากมาย จะถอยทีจอดนาน2นาน กว่าจะเข้าได้ เวลารีบๆโคตรหงุดหงิด ฉุน ใครเคยเป็นบอกทีครับ เป็นที่ ตัวเกียร์ หรือที่กลไกตรงคันเกียร์ เกียร์อื่นปกติ วิ่งปกติ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ คำนับ
ดูบูสท์สายเกียร์ ด้านติดปลายเกียร์ด้วยนะครับ มันให้ตัวได้หลวมรึว่าฉีกขาดก็ เข้าลำบาก คล้ายๆ สายมันจะหลุดเเหล่ไม่หลุดเเหล่ เเละปริ้นล๊อคสายเกียร์มันยังอยู่ครบไหมล่ะนั่น... ลองดูครับ ความเห็นส่วนตัว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!