03 พฤศจิกายน 2024 00:23:11
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด (อ่าน 1194 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 65
รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
«
เมื่อ:
23 กรกฎาคม 2012 20:39:27 »
คืออาการนี้เพิ่งเคยเจอครับ คือสตาร์ดแล้วรอบเครื่องสูง 1500 รอบไม่ยอมลง เมื่อใส่เกียร์รอบตกหวบที่ 1000 เลยส่งสัยครับว่าเกิดจากไรบ้างครับพอสลับมาเป็นก็สูงพอๆกันครับ
ใครมีประสบการณ์ขอคำแนะหน่อบครับถ้าหนักเกินก็คงต้องถึงมือช่างเบื่องต้นอยากหาสาเหตุเองก่อนอะครับ
บันทึกการเข้า
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 65
Re: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
«
ตอบ #1 เมื่อ:
24 กรกฎาคม 2012 09:48:47 »
up+++
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 919
Re: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
«
ตอบ #2 เมื่อ:
24 กรกฎาคม 2012 13:47:02 »
ตัวมอเตอร์คุมรอบเดินเบาแาจเสียครับ เบื้องต้นลอล้างดูก่อนครับ ถ้่าไม่หายก็หาของคันอื่นมาลองสับดูครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0
บันทึกการเข้า
ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ
www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
AE5355
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 65
Re: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
«
ตอบ #3 เมื่อ:
25 กรกฎาคม 2012 16:17:36 »
ตอนนี้ผมลองตั้งปีกผีเสื้อไปแล้วรอบที่ 1100 รอบ รอดูอาการอีกสักระยะครับ ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ใส่เกียร์ตกนิดหน่อยเหลือ 900 รอบ ว่าปกติอยู่นะ...
บันทึกการเข้า
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 125
Re: รอบเครื่งสูงเวลาสตาร์ด
«
ตอบ #4 เมื่อ:
03 สิงหาคม 2012 04:37:24 »
ถอด iscv มาล้างก่อน ดูว่าหมุนได้ดีหรือไม่ มีสายไฟเข้าสามขา ถ้าวางเหมือนที่ติดกับรถ
เส้น ขั้วกลางเป็นไฟ 12volt
ทดสอบโดย ไฟเข้ากลาง ถ้าไฟลบไปที่เส้นบน วาวล์จะปิดสุด
ถ้าลบเข้าล่าง วาวล์จะเปิดสุด
ตอนที่ถอดล้างประกอบแล้วดูว่าวาวล์เปิดอย่างไร
ปรกติจะเปิดครึ่งหนึ่ง
ถ้าเปิดสุด แสดงว่า ลวดสปริงด้านหลังเสื่อม เสีย
ด้านหลังเปิดได้ มีสกรูสองตัว สามารถตั้งได้ ถ้าเห็นว่าวาวล์เปิดกว้างทำให้รอบสูง คลายสกรูสองตัวแล้วปรับแผ่นเหล็กหมุนซ้ายขวาได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...