AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 08:51:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์ใช้ได้ปกติแล้วดันมามีปัญหากับเซนทรัลล๊อกอีก ป๊าด!!!  (อ่าน 2968 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 11:46:53 »


สปริงโหลดผมมีนะ ซื้อต่อน้านิวมาใส่ได้อาทิตย์เดียว ซื้อมาเท่าไหร่ ขายเท่านั้น ส่งฟรีจร้าาา
พอดีได้ปรับเกลียวมาใส่แทนพอดี
เหอะๆ ขายของซะแล้วตรู  เต้น

ตอนนี้หาข้อมูลก่อนครับน้าอยากได้ที่ทำแล้วคุ้มกับการลงทุนที่สุด แต่แอบสนอยู่เหมือนกัน 55+ ซูม ซูม

สปริงของ espelir สีฟ้านะครับ เตี้ยได้ใจ ไม่แ็ข็งมาก สามพันถ้วน ซื้อต่อจากน้า newbaba มาจร้าาา  จุดประทัด
พวกสปริงโหลดนี่ถ้าใส่ต้องอัดน้ำมันโช๊คใหม่ด้วยใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 12:09:26 »


สปริงโหลดผมมีนะ ซื้อต่อน้านิวมาใส่ได้อาทิตย์เดียว ซื้อมาเท่าไหร่ ขายเท่านั้น ส่งฟรีจร้าาา
พอดีได้ปรับเกลียวมาใส่แทนพอดี
เหอะๆ ขายของซะแล้วตรู  เต้น

ตอนนี้หาข้อมูลก่อนครับน้าอยากได้ที่ทำแล้วคุ้มกับการลงทุนที่สุด แต่แอบสนอยู่เหมือนกัน 55+ ซูม ซูม

สปริงของ espelir สีฟ้านะครับ เตี้ยได้ใจ ไม่แ็ข็งมาก สามพันถ้วน ซื้อต่อจากน้า newbaba มาจร้าาา  จุดประทัด
พวกสปริงโหลดนี่ถ้าใส่ต้องอัดน้ำมันโช๊คใหม่ด้วยใช่มั้ยครับ

ควรจะทำครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 13:59:23 »

เพิ่มเติมครับ
1.เล็งปลายท่อในเวปไว้หลายตัวแต่ไม่รู้ว่า 5A mt มันจะเหมาะกับปลาย+พักกลางใส้แบบไหนกี่นิ้วเอาแบบนุ่มๆวิ่งดีๆ
2.ล้อแม็กซ์ ผมเล็งมือ 2 ขอบ 15"x6.5" off 40 ไว้ไม่รู้จะใส่ได้หรือเปล่า
3.โช๊๊คกับสปริงตอนนี้ในใจคิดไว้หลายทางครับอยากได้ประสิทธิภาพคุ้มกับราคาที่สุด(งบน้อยครับ) แหะ.. แหะ.. แถมเตี้ยด้วย โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด,โช๊คเดิมอัดน้ำมันทำสตรัทปรับเกลียว+สปริงเดิม
ยังรอคำตอบอยู่นะคร๊าบน้าๆ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 20:46:14 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2012 21:37:41 »


ตอบให้เลยแล้วกัน

1. ถ้าท่อเส้นเดิม ก็พักกลางไส้เกลียวไส้ไม่เกิน 2.0 นิ้ว พักปลายไส้เกลียวหรือตรงก็ได้ ไม่เกิน 2.0 นิ้ว เช่นกัน
2. ใส่ได้
3. ขึ้นอยู่กับงบประมาณ หลังจากนั้นค่อยไปดูตัวที่เหมาะสม
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 00:04:47 »


ตอบให้เลยแล้วกัน

1. ถ้าท่อเส้นเดิม ก็พักกลางไส้เกลียวไส้ไม่เกิน 2.0 นิ้ว พักปลายไส้เกลียวหรือตรงก็ได้ ไม่เกิน 2.0 นิ้ว เช่นกัน
2. ใส่ได้
3. ขึ้นอยู่กับงบประมาณ หลังจากนั้นค่อยไปดูตัวที่เหมาะสม

ขอบคุณครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2012 10:41:31 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 00:05:48 »

เพิ่มเติมครับ
1.เล็งปลายท่อในเวปไว้หลายตัวแต่ไม่รู้ว่า 5A mt มันจะเหมาะกับปลาย+พักกลางใส้แบบไหนกี่นิ้วเอาแบบนุ่มๆวิ่งดีๆ
2.ล้อแม็กซ์ ผมเล็งมือ 2 ขอบ 15"x6.5" off 40 ไว้ไม่รู้จะใส่ได้หรือเปล่า
3.โช๊๊คกับสปริงตอนนี้ในใจคิดไว้หลายทางครับอยากได้ประสิทธิภาพคุ้มกับราคาที่สุด(งบน้อยครับ) แหะ.. แหะ.. แถมเตี้ยด้วย โช๊คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงโหลด,โช๊คเดิมอัดน้ำมันทำสตรัทปรับเกลียว+สปริงเดิม
ยังรอคำตอบอยู่นะคร๊าบน้าๆ

ขอตอบข้อ 3 นะครับ ยอมกำดังสักหมื่นกว่าๆ เอาโช๊คสตัทปรับเกียวไปเลยดีกว่า

ผมเคยโทรถามร้านที่ทำโช๊คเดิมทำปรับเกียว มันแพงกว่า เอาตังไปซื้อโช๊คซิง ยุ่นอีก
ไม่งั้นก็ kayaba new rs หรือ super special ก็ได้ครับ

ราคาโช๊ค + สปริงโหลด ก็น่าจะหมื่นกลางแหละ แล้วแต่ของว่าได้มาถูกหรือแพงครับ
บันทึกการเข้า

hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 00:46:38 »

ขอตอบข้อ 3 นะครับ ยอมกำดังสักหมื่นกว่าๆ เอาโช๊คสตัทปรับเกียวไปเลยดีกว่า

ผมเคยโทรถามร้านที่ทำโช๊คเดิมทำปรับเกียว มันแพงกว่า เอาตังไปซื้อโช๊คซิง ยุ่นอีก
ไม่งั้นก็ kayaba new rs หรือ super special ก็ได้ครับ

ราคาโช๊ค + สปริงโหลด ก็น่าจะหมื่นกลางแหละ แล้วแต่ของว่าได้มาถูกหรือแพงครับ
คำนับ คำนับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 10:43:19 »

ตอนนี้ไมล์ใช้ได้ปกติแล้วครับโล่งอกไปทีคิดว่าจะต้องเสียตังค์ซะแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2012 19:20:15 โดย hokpok » บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 19:20:42 »

รบกวนถามเรื่องท่ออีกนิดครับถ้าได้ปลายใส้2.2นิ้วมาเนี่ยสามารถใส่กับท่อเดิมติดรถได้มั้ยครับต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง  งง
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
hokpok
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 23:44:29 »

โล่งอกไปได้ครึ่งวันเรื่องไมล์ ดันมามีปัญหากับเซ็นทรัลล๊อกอีกหลังจากช่างถอดไมล์มาทำความสะอาดเนื่องจากมีเศษอะไรสักอย่างหล่นลงไป
พอประกอบเรียบร้อยเซ็นทรัลล๊อกกลับไม่ทำงานต้องล๊อกทีละข้าง มันเกิดจากอะไรน้าๆช่วยกันวิเคราะห์หน่อยครับปวดหัวจริงๆรถไม่ได้อยู่กับตัวเสียด้วย ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


โถแม่คุณ ตอนนี้ขับได้ก็บุญแล้ว
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!