AE. Racing Club
10 เมษายน 2568 03:09:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟไม่มาเลี้ยงหัวฉีด ที่สูบ 3 ง่า  (อ่าน 7860 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:15:59 »

ถ้าน้ำมันซึม อาจจะเป็นวาล์วหายใจก็ได้นะครับ ซึมออกมาขนาดนั้น
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:39:27 »

 อาการนี้ผมเคยเห็นรถช่างอู่แถวบ้านเป็นครับ
 เป็นโคโรน่า ST150 (ตู้เย็น)

 ทีแรกนึกว่าสายหัวเทียนขาดใน แต่ไล่เปลี่ยนแล้วก็ไม่หายครับ
 สุดท้ายเป็นที่จานจ่าย งงเลย
 แต่เปลี่ยนแล้วก็หายนะครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 02:40:24 »

สตาร์ทรถ ถอดปลั๊กสูบ3มาลองแตะบนฝาวาวล์ดูก็ได้นี่ ว่ามีไฟมาจริงหรือป่าว มันจะมีไฟสปาร์ควิ่งอยู่ (แต่ระวังไฟดูดด้วยล่ะ)
ไม่ไช่สายหัวเทียนครับ พี่ สายหัวฉีดน้ำมันสูบสามปล. เเต่ถ้าเอาสายไฟหัวฉีดทำเเบบพี่ว่า กล่อง ECU พังครับ 

อัยยะ อ่านแล้วจะได้ระวังเวลารถไปเสียต่างจังหวัด กลัวมาก ช่างประเภทลองผิดลองถูกเนี่ย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 09:25:00 »


หัวฉีด 1J vvti สีเขียวขี้ม้านี่ไงน้าเจ ราคาไม่แพงด้วย พันเดียวเอง 
กี่หัวอ่ะครับน้านุ๊ก

4 หัวจร้าาาา

น้าว่า มันเกี่ยวกับวาล์วขัดหรือเปล่า ผมเคยเป็น เค้าบอกให้ผมไปตั้งวาล์ว แต่ผมยังไม่ได้ไปเลย เพราะกลับไปเมืองนอกซะก่อน ...(ไม่ใช่ยังไงก้อขออภัยครับ)

ไม่เกี่ยวเลยจร้าาา

แล้วเวลารถจอดติดไฟแดง เหยียบเบรคแช่ไว้ เครื่องจะสะดุด รอบตก และ เวลาเลี้ยว เหมือนเครื่องจะดับ ยิ่งตอนถอยหลังแล้วหักเลี้ยว เครื่องดับเลย ผมล่ะเซงมาก ไปให้อู่ที่ไหนทำก้อเป็นเหมือนเก่า

น้าพอจะรู้สาเหตุบ้างมั้ยครับ ...

ลองเช็คระบบไฟจุดระเบิดดูครับ ตอนคอยล์รถคันเก่าผมจะพัง เดินเบาไม่ค่อยได้ เปิดแอร์ก็แอร์ตัดบ่อย รถทำท่าจะดับตลอด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 10:38:42 »

ผมมี 1 เจวีวี อยู่ 2 หัว ขอ 500 ครับ หาอีก 2 หัวครับ.....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 18:33:07 »

ผมมี 1 เจวีวี อยู่ 2 หัว ขอ 500 ครับ หาอีก 2 หัวครับ.....
นั่น..... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 18:56:27 »



เอาไปดู
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 23:56:47 »

ผมมี 1 เจวีวี อยู่ 2 หัว ขอ 500 ครับ หาอีก 2 หัวครับ.....

งั้นใส่ หัว 7A 2 หัว กับ 1J VVTi 2 หัว ตอนนี้ผมเอา 2JZ ซึ่งไม่รู้ว่ามันตันหรือป่าว ล้างขัดแล้ว แต่ผมว่าน่าจะตัน

เพราะถอดมาจากราง เป็นตะกรันสีน้ำตาลเลย เอามาแช่เบนซินแล้ว เขย่านู่นนี่แล้ว แปรงขัดออกแล้ว แต่อาการมันเดินเบา เสียงแบบรถแคมองศาสูง

เหยียบก็รอบไม่ค่อยปะติดปะต่อ เกิน 5500 มีวืดเยย แต่ไม่เป็นไร ยังแรงได้ วันนี้กดเล่นกับ Volvo S60 2.0T พอตามทันอยู่ เสียดาย

ถ้าหัวฉีดพร้อม ผมว่า Volvo มีงง หนีเท่าไหร่ก็ตามไปเท่านั้น อิอิ แต่ม่ายไหวเลย กินน้ำมันแปลกๆ มากกว่าเดิม

คงเพราะ ระบบจุดระเบิดทำงานไม่เต็มที่ เลยทำให้มี Load เย๊อะ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2555 23:59:32 »



เอาไปดู

ขอบคุณคร๊าปป๋ม สรุปสายหัวฉีด บริเวณใกล้ๆหัวฉีด ที่มันรวบออกมา มีขาดใน 1 เส้น ดีที่หาเจอ เพราะงอแล้ว มันหักเลย เชื่อมหใ่มเรียบร้อย

ปรากฏว่า หัวฉีดที่ 3 กลับบ้านเก่า เอาแท่งเหล็ก แตะแล้วเงี่ยหูฟัง ปรากฏว่าหัวฉีดไม่ยก TwT ผมรอเปลี่ยนเป็น 1JZ VVT-i เยยกั๊ป
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 01:57:49 »

เเก๊สโซฮอลเเระผิด 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 02:14:34 »

555
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 06:33:12 »

ดีจัง... หาสาเหตุเจอแล้ว
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ake_gt
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,915


แต่งมาเยอะ..เจ็บมาเยอะ..โดนอีกเยอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 09:40:12 »

ลองดูครับ 6หัว พันเดียว มีทั้ง1j-vvti ใส่4a 5a 7a  และ1jโบ สำหรับใส่20วาวล์ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=102378.0
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 22:44:27 »

ดีจัง... หาสาเหตุเจอแล้ว
เย่ เย่ ^___^

ลองดูครับ 6หัว พันเดียว มีทั้ง1j-vvti ใส่4a 5a 7a  และ1jโบ สำหรับใส่20วาวล์ 

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=102378.0
ขอบคุณคร๊าบผม ^__^
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!