AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 12:27:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ  (อ่าน 1120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
paritath
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 09:39:03 »

หัวเพลาขับตัวใน ที่ติดเกียร์มันมีชุดช่อมไหมครับเคนเห็นแต่หัวนอกมีขาย แล้วอาการเสียมันเป็นอย่างไร เห็นมีแค่ลุกปืืนใหญ่ๆอยุ3ก้อนเหมือนใส้หมู หน้าที่ของมันคงไปขบกับกะโหลกมันแค่นั้นเองใช่ไหมครับ (เคยถอดมาดุ)
เป็นไปได้ไหมมันจะมีเสียงดังกุกๆๆ เวลาปล่อยครัชเกียร1 เป้นบ่อยตกหลุมก้เป้น ถ้าเจอทางลุกรังขรุขระดังระรัวเลย ส่วนช่วงล่างอื่นๆ ทำหมดแล้ว สงสัยที่ตัวนี้ตัวเดียวครับ แนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 14:33:49 »

หัวเพลาตัวใน เคยเสีย ช่างบอกลูกปืนแตก แต่อาการไม่เหมือนคุณ คือมันจะสั่นตามความเร็วที่เราเหยียบ ยิ่งเน่งยิ่งสั่น ที่แรกก้นึกว่าล้อหรือยาง สุดท้ายไม่ใช่ เป็นที่เพลาขับใน ลูกปืนแตก
การซ่อมคือ หาเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 92หายากมาก ตกเส้นละ 1000-1200 เมื่อปี 52-53ตอนนั้น
ถ้า100 111 จะมีเยอะ มันยาวกว่า92หน่อย เพราะ ฐานล้อ92มันแคบกว่า
บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 16:55:33 »

หัวใน GSP 1800 บาท ซื้อใหม่ดีฝ่า
บันทึกการเข้า

END
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 19:55:46 »

ลองดู combat คับ เพลาทั่งเส้นราคา 1500 ของใหม่คับ ที่บางไผ
บันทึกการเข้า
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2013 22:12:55 »

หัวเพลาตัวใน เคยเสีย ช่างบอกลูกปืนแตก แต่อาการไม่เหมือนคุณ คือมันจะสั่นตามความเร็วที่เราเหยียบ ยิ่งเน่งยิ่งสั่น ที่แรกก้นึกว่าล้อหรือยาง สุดท้ายไม่ใช่ เป็นที่เพลาขับใน ลูกปืนแตก
การซ่อมคือ หาเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 92หายากมาก ตกเส้นละ 1000-1200 เมื่อปี 52-53ตอนนั้น
ถ้า100 111 จะมีเยอะ มันยาวกว่า92หน่อย เพราะ ฐานล้อ92มันแคบกว่า

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!