AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 05:44:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสหน้าจานใหญ่10.2ใส่แล้วเบรคดีกว่าเดิมมากไหมครับ  (อ่าน 8064 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 16:16:33 »

ดีครับ ประหยัดงบ แต่ถ้าใช้ผ้าแพงๆ ยิ่งดีขึ้นมาก

แต่หลักการผม เรื่องเบรค  เอาใหญ่ไว้ก่อน
เพราะ เออี มันทำเบรคมา ประเภทพอเพียง
พวกเราแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง ชุดนี้มันก็ยังเป็นเบรคเดิมๆ ของพวกยี่สิบวาว์ล
ผมว่าชุดนี้ดีกว่าเบรคเดิม ประมาณ 15-25%  ก็ขึ้นอยู่กับความสดของชุดเบรค และจาน(เปรียบเทียบผ้า แดง นะ)

พอเราเปลี่ยนเบรคที่ใหญ่ไว้ก่อน มันก็ได้เปรียบ
เช่น
-จานที่หนาขึ้น (เปรียบเสมือนถังเก็บความร้อนที่เก็บได้เยอะ ระบายความร้อนได้ดี  โอกาสเฟดก็ยาก)
-ลูกสูบที่โตขึ้น ทำให้แรงกด บนหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรค กับจาน มีแรงกดที่ดีขึ้น
-ผ้าเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้น  หน้าสัมผัสมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสร้างแรงฝึดได้ดี

อย่าลืมระบบเบรค ทำแค่สร้างแรงฝืด และเปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนแค่นั่นเอง
ทั้งนี้ ทั้งนั้น ยางเป็นองค์ประกอบ ที่จะทำให้ระบบเบรคทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วย
ยางไม่มีแรงฝืด ยางแข็ง ยางโล้น ใช้กับเบรคห่วยๆเบรคเทพๆ กดไปล้อก็ล้อค หมุนทุกราย นะครับ

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

แต่ชุดนี้ก็ ถูกตังค์ ดี  ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ ครับ

ระบบเบรคยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเยอะ ที่ควรรู้ ครับ
เช่น  มุมแรงกดที่แม่ปั้ม (คานงัดคานดีด) ก็คือแป้นเบรคที่เราเหยียบ
ส่งผลไปถึงแรงดันที่เข้าไปที่ แม่ปั่้ม และแม่ปั้มก็สร้างแรงดัน
เพิ่มได้อีกตามหม้มลมที่ช่วยเสริม (ขนาด จำนวนชั้น หม้อลม)
และแรงดันในระบบ ก็จะส่งไปตามท่อทางเดิน นมบ.
และ ก็ ไปเพิ่มแรงกดตามจำนวนลูกสูบเบรค เป็นทวีคูณ
เพื่อสร้างแรงกดที่ หน้าผ้าเบรค และจานเบรค

เอาแค่นี้ คงได้ไอเดีย ไปคิดโมดิฟาย เบรคนะ
เลิกงานแล้ว ไปก่อนครับ

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 16:31:21 »

ดีครับ ประหยัดงบ แต่ถ้าใช้ผ้าแพงๆ ยิ่งดีขึ้นมาก

แต่หลักการผม เรื่องเบรค  เอาใหญ่ไว้ก่อน
เพราะ เออี มันทำเบรคมา ประเภทพอเพียง
พวกเราแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง ชุดนี้มันก็ยังเป็นเบรคเดิมๆ ของพวกยี่สิบวาว์ล
ผมว่าชุดนี้ดีกว่าเบรคเดิม ประมาณ 15-25%  ก็ขึ้นอยู่กับความสดของชุดเบรค และจาน(เปรียบเทียบผ้า แดง นะ)

พอเราเปลี่ยนเบรคที่ใหญ่ไว้ก่อน มันก็ได้เปรียบ
เช่น
-จานที่หนาขึ้น (เปรียบเสมือนถังเก็บความร้อนที่เก็บได้เยอะ ระบายความร้อนได้ดี  โอกาสเฟดก็ยาก)
-ลูกสูบที่โตขึ้น ทำให้แรงกด บนหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรค กับจาน มีแรงกดที่ดีขึ้น
-ผ้าเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้น  หน้าสัมผัสมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสร้างแรงฝึดได้ดี

อย่าลืมระบบเบรค ทำแค่สร้างแรงฝืด และเปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนแค่นั่นเอง
ทั้งนี้ ทั้งนั้น ยางเป็นองค์ประกอบ ที่จะทำให้ระบบเบรคทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วย
ยางไม่มีแรงฝืด ยางแข็ง ยางโล้น ใช้กับเบรคห่วยๆเบรคเทพๆ กดไปล้อก็ล้อค หมุนทุกราย นะครับ

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

แต่ชุดนี้ก็ ถูกตังค์ ดี  ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ ครับ

ระบบเบรคยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเยอะ ที่ควรรู้ ครับ
เช่น  มุมแรงกดที่แม่ปั้ม (คานงัดคานดีด) ก็คือแป้นเบรคที่เราเหยียบ
ส่งผลไปถึงแรงดันที่เข้าไปที่ แม่ปั่้ม และแม่ปั้มก็สร้างแรงดัน
เพิ่มได้อีกตามหม้มลมที่ช่วยเสริม (ขนาด จำนวนชั้น หม้อลม)
และแรงดันในระบบ ก็จะส่งไปตามท่อทางเดิน นมบ.
และ ก็ ไปเพิ่มแรงกดตามจำนวนลูกสูบเบรค เป็นทวีคูณ
เพื่อสร้างแรงกดที่ หน้าผ้าเบรค และจานเบรค

เอาแค่นี้ คงได้ไอเดีย ไปคิดโมดิฟาย เบรคนะ
เลิกงานแล้ว ไปก่อนครับ




 ตรบมือ  อ่านหนังสือ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 16:48:04 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Sprintter@TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,307


ice


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 16:55:40 »

ดีครับ ประหยัดงบ แต่ถ้าใช้ผ้าแพงๆ ยิ่งดีขึ้นมาก

แต่หลักการผม เรื่องเบรค  เอาใหญ่ไว้ก่อน
เพราะ เออี มันทำเบรคมา ประเภทพอเพียง
พวกเราแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง ชุดนี้มันก็ยังเป็นเบรคเดิมๆ ของพวกยี่สิบวาว์ล
ผมว่าชุดนี้ดีกว่าเบรคเดิม ประมาณ 15-25%  ก็ขึ้นอยู่กับความสดของชุดเบรค และจาน(เปรียบเทียบผ้า แดง นะ)

พอเราเปลี่ยนเบรคที่ใหญ่ไว้ก่อน มันก็ได้เปรียบ
เช่น
-จานที่หนาขึ้น (เปรียบเสมือนถังเก็บความร้อนที่เก็บได้เยอะ ระบายความร้อนได้ดี  โอกาสเฟดก็ยาก)
-ลูกสูบที่โตขึ้น ทำให้แรงกด บนหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรค กับจาน มีแรงกดที่ดีขึ้น
-ผ้าเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้น  หน้าสัมผัสมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสร้างแรงฝึดได้ดี

อย่าลืมระบบเบรค ทำแค่สร้างแรงฝืด และเปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนแค่นั่นเอง
ทั้งนี้ ทั้งนั้น ยางเป็นองค์ประกอบ ที่จะทำให้ระบบเบรคทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วย
ยางไม่มีแรงฝืด ยางแข็ง ยางโล้น ใช้กับเบรคห่วยๆเบรคเทพๆ กดไปล้อก็ล้อค หมุนทุกราย นะครับ

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

แต่ชุดนี้ก็ ถูกตังค์ ดี  ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ ครับ

ระบบเบรคยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเยอะ ที่ควรรู้ ครับ
เช่น  มุมแรงกดที่แม่ปั้ม (คานงัดคานดีด) ก็คือแป้นเบรคที่เราเหยียบ
ส่งผลไปถึงแรงดันที่เข้าไปที่ แม่ปั่้ม และแม่ปั้มก็สร้างแรงดัน
เพิ่มได้อีกตามหม้มลมที่ช่วยเสริม (ขนาด จำนวนชั้น หม้อลม)
และแรงดันในระบบ ก็จะส่งไปตามท่อทางเดิน นมบ.
และ ก็ ไปเพิ่มแรงกดตามจำนวนลูกสูบเบรค เป็นทวีคูณ
เพื่อสร้างแรงกดที่ หน้าผ้าเบรค และจานเบรค

เอาแค่นี้ คงได้ไอเดีย ไปคิดโมดิฟาย เบรคนะ
เลิกงานแล้ว ไปก่อนครับ


สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

pongyum
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 17:00:03 »

ขอบคูณครับ อย่างนี้ต้องจัดซะหน่อยแล้วจานเก่าเป็นลอยเบรคมีเสียงดังแล้ว แล้วเชียงกงบางนาราคาอยู่ที่เท่าไัรครับมีไครรู้บ้าง
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 18:27:25 »

ดีครับ ประหยัดงบ แต่ถ้าใช้ผ้าแพงๆ ยิ่งดีขึ้นมาก

แต่หลักการผม เรื่องเบรค  เอาใหญ่ไว้ก่อน
เพราะ เออี มันทำเบรคมา ประเภทพอเพียง
พวกเราแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง ชุดนี้มันก็ยังเป็นเบรคเดิมๆ ของพวกยี่สิบวาว์ล
ผมว่าชุดนี้ดีกว่าเบรคเดิม ประมาณ 15-25%  ก็ขึ้นอยู่กับความสดของชุดเบรค และจาน(เปรียบเทียบผ้า แดง นะ)

พอเราเปลี่ยนเบรคที่ใหญ่ไว้ก่อน มันก็ได้เปรียบ
เช่น
-จานที่หนาขึ้น (เปรียบเสมือนถังเก็บความร้อนที่เก็บได้เยอะ ระบายความร้อนได้ดี  โอกาสเฟดก็ยาก)
-ลูกสูบที่โตขึ้น ทำให้แรงกด บนหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรค กับจาน มีแรงกดที่ดีขึ้น
-ผ้าเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้น  หน้าสัมผัสมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสร้างแรงฝึดได้ดี

อย่าลืมระบบเบรค ทำแค่สร้างแรงฝืด และเปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนแค่นั่นเอง
ทั้งนี้ ทั้งนั้น ยางเป็นองค์ประกอบ ที่จะทำให้ระบบเบรคทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วย
ยางไม่มีแรงฝืด ยางแข็ง ยางโล้น ใช้กับเบรคห่วยๆเบรคเทพๆ กดไปล้อก็ล้อค หมุนทุกราย นะครับ

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

แต่ชุดนี้ก็ ถูกตังค์ ดี  ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ ครับ

ระบบเบรคยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเยอะ ที่ควรรู้ ครับ
เช่น  มุมแรงกดที่แม่ปั้ม (คานงัดคานดีด) ก็คือแป้นเบรคที่เราเหยียบ
ส่งผลไปถึงแรงดันที่เข้าไปที่ แม่ปั่้ม และแม่ปั้มก็สร้างแรงดัน
เพิ่มได้อีกตามหม้มลมที่ช่วยเสริม (ขนาด จำนวนชั้น หม้อลม)
และแรงดันในระบบ ก็จะส่งไปตามท่อทางเดิน นมบ.
และ ก็ ไปเพิ่มแรงกดตามจำนวนลูกสูบเบรค เป็นทวีคูณ
เพื่อสร้างแรงกดที่ หน้าผ้าเบรค และจานเบรค

เอาแค่นี้ คงได้ไอเดีย ไปคิดโมดิฟาย เบรคนะ
เลิกงานแล้ว ไปก่อนครับ



สวดยอดครับ  ไว้มีตังค์ต้องไปจัดสองพอร์ตที่ร้านบ้างและครับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 18:59:57 »

น้าจุ๊บมา เคลียร์  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 19:06:48 »

ดีครับ ประหยัดงบ แต่ถ้าใช้ผ้าแพงๆ ยิ่งดีขึ้นมาก

แต่หลักการผม เรื่องเบรค  เอาใหญ่ไว้ก่อน
เพราะ เออี มันทำเบรคมา ประเภทพอเพียง
พวกเราแต่งรถ เปลี่ยนเครื่อง ชุดนี้มันก็ยังเป็นเบรคเดิมๆ ของพวกยี่สิบวาว์ล
ผมว่าชุดนี้ดีกว่าเบรคเดิม ประมาณ 15-25%  ก็ขึ้นอยู่กับความสดของชุดเบรค และจาน(เปรียบเทียบผ้า แดง นะ)

พอเราเปลี่ยนเบรคที่ใหญ่ไว้ก่อน มันก็ได้เปรียบ
เช่น
-จานที่หนาขึ้น (เปรียบเสมือนถังเก็บความร้อนที่เก็บได้เยอะ ระบายความร้อนได้ดี  โอกาสเฟดก็ยาก)
-ลูกสูบที่โตขึ้น ทำให้แรงกด บนหน้าสัมผัส ระหว่างผ้าเบรค กับจาน มีแรงกดที่ดีขึ้น
-ผ้าเบรคที่มีขนาดใหญ่ขึ้น  หน้าสัมผัสมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสร้างแรงฝึดได้ดี

อย่าลืมระบบเบรค ทำแค่สร้างแรงฝืด และเปลี่ยนพลังงานเป็นความร้อนแค่นั่นเอง
ทั้งนี้ ทั้งนั้น ยางเป็นองค์ประกอบ ที่จะทำให้ระบบเบรคทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วย
ยางไม่มีแรงฝืด ยางแข็ง ยางโล้น ใช้กับเบรคห่วยๆเบรคเทพๆ กดไปล้อก็ล้อค หมุนทุกราย นะครับ

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

แต่ชุดนี้ก็ ถูกตังค์ ดี  ซ่อมง่าย อะไหล่เพียบ ครับ

ระบบเบรคยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเยอะ ที่ควรรู้ ครับ
เช่น  มุมแรงกดที่แม่ปั้ม (คานงัดคานดีด) ก็คือแป้นเบรคที่เราเหยียบ
ส่งผลไปถึงแรงดันที่เข้าไปที่ แม่ปั่้ม และแม่ปั้มก็สร้างแรงดัน
เพิ่มได้อีกตามหม้มลมที่ช่วยเสริม (ขนาด จำนวนชั้น หม้อลม)
และแรงดันในระบบ ก็จะส่งไปตามท่อทางเดิน นมบ.
และ ก็ ไปเพิ่มแรงกดตามจำนวนลูกสูบเบรค เป็นทวีคูณ
เพื่อสร้างแรงกดที่ หน้าผ้าเบรค และจานเบรค

เอาแค่นี้ คงได้ไอเดีย ไปคิดโมดิฟาย เบรคนะ
เลิกงานแล้ว ไปก่อนครับ



 คำนับสุดยอด
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 20:33:44 »

 ส่วนตัวผมว่าพอใช้ได้ แต่ถ้าเบรคหนัก ใช้เบรคเยอะ
ไม่อยู่คับ รู้ดีเพราะใช้อยู่คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 กันยายน 2012 20:49:34 »

ชอบสำนวน "เบรคพอเพียง" ของน้าจุ๊บ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 09:03:23 »

ผมเลยมองว่า ชุดเลวิน พรอ์ตเดียว จาน 257 หนา 22 ลูกสูบ 54 มม ที่เจ้าของกระทู้ถาม
เอาได้แค่ พออยู่  ซัดหนัก ยาวๆ ลำบากหน่อย
บางคนลงเบรคเป็น เค้าก้อาจบอกว่า เพียงพอแล้ว

ผมก็ว่าตามน้าจุ๊บครับ ถ้าไม่ได้ลงเครื่องแรงๆมาหรือโมหรือใส่โบ แค่นี้ก็พอครับ วันก่อนเบรคหนักๆไป 2 ครั้ง ก็เอาอยู่ครับ ความเร็วก็เกือบ 130 ครับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 09:09:16 »


levin 1 pot จับกับผ้าเบรคดีๆผมว่าเพยงพอสำหรับผมและ
 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 กันยายน 2012 11:47:13 »


levin 1 pot จับกับผ้าเบรคดีๆผมว่าเพยงพอสำหรับผมและ
 
เเบบนี้ไช้ป่ะน้า  จาน11นิ้วหนา 28 ปั้มพอต 57  ก็ดีนะผมว่า เคยไช้ เเต่ขายไปเเระ อิอิ


[/url[url=http://image.ohozaa.com/view2/wjyvLkO15b5JRm1s]
บันทึกการเข้า

ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 กันยายน 2012 17:56:38 »

ดีขึ้นมากน้อยขนาดได้ ต้องดูจากจุดเริ่มต้นด้วยครับ อย่างของผม EE90 จานไม่มีครีบระบายความร้อน เปลี่ยนเป็น ของ 101 มีครีบระบายความร้อน ก็ดีขึ้นแบบ รู้สึกได้ ช่วงเบรคหนักๆต่อเนื่อง พอตอนเปลี่ยนเป็น 10.2 ก็รู้สึกว่าช่วงระยะเบรคจะสั้นลง จนบางที ล้อล๊อกบางครั้ง คงเป็นที่ยางและล้อด้วย 185/65/14
มันต้องล้อ 15 ขึ้นแล้วจาร s
กลับไปใส่ 16 เหมือนเดิมดีกว่า ตอนนี้ ล้อสวยขึ้นแล้วด้วย 555555
มาเอาไปเลยทิ้ง 14 ไว้ก็ใด้
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!