AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 06:46:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง สเปกโช๊ค+สปริง ของตัว 1.6/1.8/2.0/TRD ครับ  (อ่าน 1239 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 14:49:55 »

ไม่ทราบว่า แตกต่างกันเยอะไหมครับ ในตัว trd นั้น ทางโตต้า ได้ ใส่ ของ trd มาให้เลยหรือเปล่าครับ หรือว่าสเปก เหมือนกันทั้งหมด

แล้วตัว cng สเปก เล็ก ใหญ่กว่ากันยังไงบ้างครับ
 
พอดีผมเพิ่งได้ ตัว 1.8 TRD มาครับ จะนำไปคิดแก๊สถังโดนัท(ใหญ่สุด จุ ได้กี่ลิตรครับ ใช้ของยี่ห้ออะไรครับ)

รบกวน เพื่อนๆสมาชิก ชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 15:52:04 »

ผมว่าบ้านเรา TRD แต่ สติกเกอร์ หรือป่าว ไม่แน่ใจนะรอ ผู้รู้ มาตอบจ้า
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,356


~ Thonburi Zone ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 16:05:15 »

แวะมาดู อิอิ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 16:21:48 »

ตัวนี้น่าจะโช๊คเดิมครับน้าอ๊อด
บันทึกการเข้า

AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 16:33:03 »

ขอบคุณครับ. แล้วตัว cng ละครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 17:54:44 »

ขอบคุณครับ. แล้วตัว cng ละครับ
ตัว cng แข็งกว่าตัว std. ครับ อัลติสติดแก็สชอบเบิกมาใส่กัน
บันทึกการเข้า

AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 18:04:22 »

ขอบคุณครับ. แล้วตัว cng ละครับ
ตัว cng แข็งกว่าตัว std. ครับ อัลติสติดแก็สชอบเบิกมาใส่กัน
หนุ่ย แล้วสเปก โช๊ค ต่างกันไหม๊ครับ
ปกติ ติดแก๊ส โดนัท ท้ายห้อยลงเยอะไหม๊ครับ ถ้าเยอะ ก็่ว่าจะหามาใส่ครับ
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 19:20:49 »

ถ้าเป็นตัว cngมาจากห้าง สปิงตัวหลังจะสูงแข็งและสูงกว่า และเขาว่าฝาสูบทนกว่า ประมาณนั้นน
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 22:13:29 »

ขอบคุณครับทุกท่าน
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!