อุปกรณ์
1. หัวแร้ง 100 w ( 80 บาท ) ใช้ได้ไม่ทันเสร็จพัง สุดยอดเลยของ make in china
2. แปรงถ่าน (ควรถอดดูก่อนค่อยไปซื้อ) ( 30 บาท )
3. ประแจเบอร์ 10 12 14
4. ไขควง
5. ตะไบ
6. สายพานไดร์ชาจท์
ด้วยเลยไหนๆๆก็ถอดแล้ว > 100000 โล ( 260 บาท )
7. ฝีมือ 5555
เริ่มเลย:
1.ประแจเบอร์ 12 ถอด ตัวล๊อก และตัวตั้งความตึง มันอยู่ใต้ตัวไดร์ชาจท์ น๊อตตัวล็อกให้ถ่อนออกมาเลย
2.ดันไดร์ชาจท์เข้าไปหาเครื่องแล้วเอาสายพานออก
3.ถอดสายไฟออกให้หมด (รถผมมันกรอบจับเป็นแตกตัดเลย)
4.ประแจ 14 ถอด ตัวล๊อกหูไดร์ชาจท์ออกยกมันออกมาได้เลย
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป5.ถอดน๊อต 5 จุดตามรูป
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป6.ถอดฝาครอบออก
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป7.นี่ไงแปรงถ่านตัวการ
.ต้องจับเปลี่ยนซะ
8.ถอดน๊อต 2 ตัว แล้วจับมันดึงขึ้นตรง ๆ
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป9.เอาไปถอดแปรงถ่านเก่าออก ด้วยหัวแร้ง (วัตต์สูงจะดีนะ)
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป10.ตัวทีผมซื้อมามันใหญ่ไปนิดต้องตะไบแต่งให้มันเท่าของเดิม
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป11.เอาไปบัดกรีสาย
12.เสร็จแล้วก็ประกอบกลับครับ