AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 02:41:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ  (อ่าน 1259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
outfocus
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 21:39:09 »

ได้โปรด.. ได้โปรด..
Ae 101 ถ้าเปลี่ยนโช๊ค หน้า+หลัง เป็นเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริง..แล้วจะสูงกว่าใส่โช๊คเดิมหรือปล่าวครับ..
ถ้าจะใส่สปริงโหลด..ให้เตี้ยลงมานิดหน่อยแบบไม่กระด้าง..ควรใช้สปริงอะไรครับ..หรืือแค่ไปร่นเบ้าโช๊คลงก็พอ..
                                                             ขอบคุณล่วงหน้าครับ

                                                                                       
                                                              ย่องเบา ย่องเบา
บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 22:12:38 »

UPครับ

อยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2012 22:27:20 »

 อ่านหนังสือรอด้วยคน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012 14:55:19 »

ตอบแบบผู้ที่เคยใช้นะคับ ไม่ใช่ผู้รู้  โช๊คเรวินถ้าใส่ในเครื่องบล๊อค E จะสูงกว่าเดิมประมาณ 2 นิ้ว (ถ้าเป็นบล๊อค A น่าจะเตี้ยกว่า น้ำหนักเยอะกว่า) สปริงแข็งกว่าและจะมีความสูงมากกว่าเมื่อถอดออกจากตัวโช๊ค ส่วนสปริงผมเคยใช้ของตัว  trd waydo สีฟ้า ถ้าใส่แม็กขอบ 15 ยาง 195/55/15  มันจะเหลือประมาณ 2 นิ้วมือสอดครับ  แต่ตอนนี้ใส่ของ trd waydo ทั้งชุดหน้า-หลังแล้วคับ ซุบซิบ ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2012 16:44:37 โดย AOMTHONG 99 » บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012 18:11:18 »

ตอบแบบ  เคย ใช้เช่นกัน นะครับ .หน้าถ้าใช้ สปิง levin. ทั้งชุด หน้าโด่งมากน่าเกลียด.. เอาปิงเดิมตรงรุ่นก็ยังโด่ง อยู่ แต่เตี้ย ลงจากเดิม.หน่อย ไม่รู้ว่าทำไม่เหมือนกัน แต่ สังเกตุ จาก.ฐาน โช๊คlevin ด้านล่างมันสูงกว่าของเดิมติดรถ นิดหน่อย น่าจะเป็นสาเหตุนี้...   บทสรุปถ้าจะใช้โช๊ค levin. ต้องหาปิงโหลดมาใส่จะ ลงตัวสุด../ หรือไปทำปรับเกียว หรือ เลื่อนเบ้าลง..ก็แล้วแต่กำลัง ครับผม.. /   ส่วนด้าน หลัง ปิง levin ทั้งชุด มองด้วยตาเปล่า จะโหลด นิดๆ.(.ไม่ได้เอาตลับเมตรวัด.)..ถึงบอกว่าทรงมันไม่สวย.อะครับ.ถ้าไม่เปลี่ยน ปิง.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

outfocus
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2012 19:53:50 »

ตอบแบบผู้ที่เคยใช้นะคับ ไม่ใช่ผู้รู้  โช๊คเรวินถ้าใส่ในเครื่องบล๊อค E จะสูงกว่าเดิมประมาณ 2 นิ้ว (ถ้าเป็นบล๊อค A น่าจะเตี้ยกว่า น้ำหนักเยอะกว่า) สปริงแข็งกว่าและจะมีความสูงมากกว่าเมื่อถอดออกจากตัวโช๊ค ส่วนสปริงผมเคยใช้ของตัว  trd waydo สีฟ้า ถ้าใส่แม็กขอบ 15 ยาง 195/55/15  มันจะเหลือประมาณ 2 นิ้วมือสอดครับ  แต่ตอนนี้ใส่ของ trd waydo ทั้งชุดหน้า-หลังแล้วคับ ซุบซิบ ซุบซิบ
ตอบแบบ  เคย ใช้เช่นกัน นะครับ .หน้าถ้าใช้ สปิง levin. ทั้งชุด หน้าโด่งมากน่าเกลียด.. เอาปิงเดิมตรงรุ่นก็ยังโด่ง อยู่ แต่เตี้ย ลงจากเดิม.หน่อย ไม่รู้ว่าทำไม่เหมือนกัน แต่ สังเกตุ จาก.ฐาน โช๊คlevin ด้านล่างมันสูงกว่าของเดิมติดรถ นิดหน่อย น่าจะเป็นสาเหตุนี้...   บทสรุปถ้าจะใช้โช๊ค levin. ต้องหาปิงโหลดมาใส่จะ ลงตัวสุด../ หรือไปทำปรับเกียว หรือ เลื่อนเบ้าลง..ก็แล้วแต่กำลัง ครับผม.. /   ส่วนด้าน หลัง ปิง levin ทั้งชุด มองด้วยตาเปล่า จะโหลด นิดๆ.(.ไม่ได้เอาตลับเมตรวัด.)..ถึงบอกว่าทรงมันไม่สวย.อะครับ.ถ้าไม่เปลี่ยน ปิง.. แหะ.. แหะ..

 ตรบมือ ตรบมือ
ขอบคุณครับ..แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง..ควรใช้ของอะไร..รุ่นไหนอ่ะครับ..
                                                            อ้อน อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2012 19:56:52 โดย outfocus » บันทึกการเข้า
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2012 07:42:37 »

เรื่องสปริงมันอยู่ที่ความชอบคับ แนะนำไปเดี๋ยวจะเสียเงินป่าว ถ้าไม่ชอบ แต่ถ้ารถใช้แก๊ส สปริงหลังแนะนำให้ใช้สปริงของ ST190-191 ก็ได้คับ จะได้ท้ายไม่ห้อยนะคับ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
outfocus
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2012 08:30:43 »

เรื่องสปริงมันอยู่ที่ความชอบคับ แนะนำไปเดี๋ยวจะเสียเงินป่าว ถ้าไม่ชอบ แต่ถ้ารถใช้แก๊ส สปริงหลังแนะนำให้ใช้สปริงของ ST190-191 ก็ได้คับ จะได้ท้ายไม่ห้อยนะคับ ตรบมือ ตรบมือ
ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!