AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 11:47:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยฟันธงให้ทีครับว่าเอาไงดี  (อ่าน 2843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2007 21:21:23 »

ช่วยฟันธงให้ทีครับว่าเอาไงดี

จะติดแก๊สแต่ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเอาแบบไหนดี  อยากทำแค่ครั้งเดียวแล้วจบเลย ไม่มีการแก้ไขหลายรอบ

หัวฉีดหรือธรรมดาดี ต่างกันอย่างไรแล้วอุปกรณ์เสริมชื่อแปลกๆอีกหลายอย่าใส่เข้าไปจะทำให้เกิดอะไรบ้าง

ที่ถามมาราคาก็ประมาณ3หมื่นกว่าๆอ่ะครับ รายระเอียดไม่ค่อยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร 

ผมเริ่มไม่ไหวแล้วเพราะว่าเฉลี่ยแล้วน้ำมันหารออกมาแล้วตกโลละ4กว่าๆ-5บาท เดือนๆ 7-8พัน ไม่ไหวจริงๆ

บอกตรงๆว่าผมเป็นคนที่มีอคติกับการติดแก๊สว่าติดแล้วไม่ดีแต่ต่อจากนี้ผมจะเปิดใจให้กว้างกว่าที่เคยเป็นครับ

รบกวนพี่ๆเพื่อนๆที่ชำนาญ สอนให้ทีครับ เพราะเงินก้อนนี้คงเป็นเงินก้อนโตที่จะยอมเสียเพื่อการมองในระยะยาวครับ

ขอบคุณมากๆครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2007 21:47:06 »

ผมว่าเล่นหัวฉีดดีกว่าคับ ถึงจะแพงไปนิดหน่อย แต่แลกกับความปลอดภัยที่ดีกว่าระบบดูด และสมรรถนะของรถที่ดีไกล้เคียงกับน้ำมันคับ
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 07:34:11 »

หัวฉีดแน่นอนที่สุด สุดยอด
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 09:07:13 »

ถ้าจะให้ทีเดียวจบเรยก้อคงหัวฉีดคับ เพราะมาน แหล่มเท่าน้ามมันเรยคับ
แต่ถ้า งบประมาน ม่ายพอ เอาแลมด้า ก้อเวิคโครต ละคับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 16:13:48 »

หัวฉีดมันดีจริงแต่มันมีข้อเสียที่หน้ากลัวมากๆๆๆ
คือมันแพงมากครับ
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2007 22:59:41 »

แลมด้าก็ดีค่ะ ประหยัด
แต่ หัวฉีด ก้อโอเค แต่ใช้งบเยอะนิดนึงค่ะ
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007 10:10:40 »

ลองถามตัวเองให้ชัดเจนก่อนตามนี้ครับ...

1. กะใช้รถอีกกี่ปี

2. สภาพเครื่องยนตร์ขณะขับน้ำมัน (รวมทั้งระบบแอร์และไฟรถ) ยังสมบูรณ์ดีอยู่หรือไม่

3. เป็นคนที่ชอบ D.I.Y. รถ โดยเฉพาะการบำรุงรักษาหรือแก้ปัญหาประเภทอีจุกอีจิกหรือไม่

4. งบประมาณมากสุดเท่าไหร่

5. รักรถมากขนาดไหน

ถ้าคิดใช้รถอีกนานแสนนาน , สภาพเครื่องยนตร์ขณะใช้น้ำมันยังสมบูรณ์ดี , ไม่ชอบ D.I.Y. รถ , มีงบมากพอ (ถ้าจะให้ดีควรมีถึงระดับ 3.5 - 4 หมื่น) และรักรถเป็นชีวิตจิตใจ...ผมแนะนำระบบหัวฉีด...แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อระบบหัวฉีด (ถ้าเลือกของอิตาลีแท้ ๆ ทั้งชุดได้ก็ยิ่งดี) ฝีมือติดตั้ง และบริการหลังขายของร้านด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
YaSeN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2007 10:33:32 »

ติดเร็วก้อประหยัดเร็วคับ อินเลิฟ นอกเรื่องไปหรือหว่า แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2007 11:50:31 »

ลองเข้าไปอ่านดูข้อมูลและราคาตามนี้ ของผมติดแบบFix+Lamda ตอนนี้ขับรถไปไหนมาไหนยิ้มสบายๆไม่เหมือนสมัยเติมน้ำมัน อิอิ
http://www.gasthai.com/boardsale/question.asp?page=5&id=2684
บันทึกการเข้า
PungMANGT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2007 20:54:20 »

ไปติด ๆ ๆ ๆ ๆ
บันทึกการเข้า
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2007 15:38:16 »

หัวฉีดช่างที่จูนต้องเนียน
มิกเซอร์ช่างมันโง่มากก็จูนเองได้

ยังไงหัวฉีดก็ดีกว่า แถมแพงกว่ามาก
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
!!*-Evil_keng-*!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


อะไรฟ้าๆที่เท้าหว่า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2007 00:59:53 »

หัวฉีดดีครับ แต่แพง ช่างจูนต้องฝีมือจิงๆ แล้วที่สำคัญ O2 sencer ต้องทำงานได้ปรกติจนถึงขั้นดี(ทั้งแลมด้าและหัวฉีด)
ถ้าติดระบบ มิกซ์+แลมด้า ก็ถูกลงมาหน่อย  อันนี้ผมชอบ เพราะถ้า O2 เสียก็เอา พาวเวอร์วาวล์มาใส่แล้ววิ่งแก๊สได้เหมือนเดิม

 สอบถามเรื่องแก๊ส โทรปรึกษาได้ครับ  เบอร์โทรตามลายเซ็น ครับ
บันทึกการเข้า

เวสเกต แยก วาวล์โตๆ  ZX ชมสินค้าที่
 http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=326122
 ไฟส่องแผนที่ ไฟส่องเท้า  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=17335.0
เบอร์ติดต่อ  0834932225/0814409139
เอกชัยคาร์แคร์
PZGIM8459
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 12:03:51 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2008 21:00:01 »

หัวฉีดแน่นอนกว่าคร้าบบ...
มีผู้รู้ท่านหนึ่งบอกว่า ค่ีาติดตั้งหัวฉีด ถ้าเกิน 3 หมื่นถื่อว่าปั่นราคา.....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!