ผมก็เป็น นะ .. 4a-f คาร์บู / 4afe ...แต่ของน้า มันตกเยอะหรือเปล่าครับ.../ สาเหตุส่วนหนึ่ง..มา จากเวลาเปิดไปหน้า.นั้น..กระแส่ไฟส่วนหนึ่ง.จากไดร์ชาร์ท นอกจากมันจะชาร์ทเข้าแบต แล้วกระแสไฟบางส่วน..ถูกนำไปใช้ที่ไฟหน้าด้วย.. มันจึงไปโหลดเครื่อง.. ทำให้รอบเครื่องตกนิดหน่อย... ยิ่งเครื่อง 1300 2e ด้วยแล้วอาจจะขัดเจนครับ.. ** เวลาเราเปิดไฟหน้า. จึงไม่ได้ใช้ไฟจากแบตเตอรี่แค่อย่างเดียว..มันจะใช้กระแสไฟ จากไดร์ชาร์ทร่วมด้วย...