AE. Racing Club
06 ธันวาคม 2024 01:33:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง20v กับน้ำมันe20ใช้แล้วจะมีผลกระทบอะไรบาง  (อ่าน 4165 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 08:29:49 »

ตามที่คุณเบสว่ามาครับต้องเพิ่ม ลองแบบนี้ดูถ้าพอทำได้ประหยัด หาเกจ์วัดแรงดันเชื้อเพลิงเอาแบบไหนก็ได้ต่อชัวคราวก็ได้ เดินเบาเรกูเรตเดิมจะอยู่ประมาณ 2.2 -2.4 บาร์อยู่ที่ติ๊กแรงหรือเปล่า เราก็ตอกหัวเรกูเรตเดิม เดินเบาให้ได้ 3 บาร์ วิ่งดีขึ้นสำหรับ E20 ลองดูครับอาจจะลูกทุ่งไปหน่อย แต่ใช้ได้และประหยัดครับดีกว่าใช้ของจีน เพราะไม่ทน...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2012 08:31:55 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 10:02:36 »

เมื่อวานลองเติม E20 ไป 500 ผสมกับน้ำมัน โซฮอร์ 95 ที่เหลืออยู่ประมานเกือบขีดล่าง  เครื่องเดิม กล่องเดิม+A/T  ยังไม่เจออาการเขกครับ วิ่งเหมือนใช้ โซฮอ 95
  ไม่รุ้ว่าจะเกี่ยว กับ ว่า มันผสมกับน้ำมันเดิมอยุ่หรือเปล่าครับ มันเลยไม่เขก

ถ้าผสมมันจะพอวิ่งได้ครับ แต่ถ้าเติมจนเหลือแต่ E20 แล้ว มันจะบางกว่าเดิมคับ เสียงจะแหบๆ และระวังลูกห่อวาวแตก นะคับ

แนะนำให้หาทางเพิ่มน้ำมันดีกว่า จะวิธีอะไรก็ได้ข้อให้เพิ่มให้พอ

ตอนแรกผมกะว่า เติมแทนได้เลยไม่มีปัญหา... ตอนนี้เกือบจะเป็นงานใหญ่เลยซะงั้น...รอหมดจะกลับไปใช้โซ 95 เหมือนเดิมล่ะครับ  รอมีงบหากล่องค่อยกลับมาใช้ใหม่ครับ 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาก ๆๆ ครับ   คำนับ  คำนับ สุดยอด

ตามที่คุณเบสว่ามาครับต้องเพิ่ม ลองแบบนี้ดูถ้าพอทำได้ประหยัด หาเกจ์วัดแรงดันเชื้อเพลิงเอาแบบไหนก็ได้ต่อชัวคราวก็ได้ เดินเบาเรกูเรตเดิมจะอยู่ประมาณ 2.2 -2.4 บาร์อยู่ที่ติ๊กแรงหรือเปล่า เราก็ตอกหัวเรกูเรตเดิม เดินเบาให้ได้ 3 บาร์ วิ่งดีขึ้นสำหรับ E20 ลองดูครับอาจจะลูกทุ่งไปหน่อย แต่ใช้ได้และประหยัดครับดีกว่าใช้ของจีน เพราะไม่ทน...

ขอบคุณมาก ๆ ครับเดี๋ยวจะลองวิธีนี้ดูครับ...  พอดีตอนนี้ผมกำลังเก็บตังซื้อกล่องอยุ่เหมือนกันครับ  แต่ยังคงไม่ถึงสักที ครับ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2012 10:07:37 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 11:19:01 »

ดันไฟให้แก่ขึ้น เป้นท่อ เกรด r7 ท่อแช่ r10 ถ้าเป็นไปได้ขยับหัวฉีดเพิ่มอีกหน่อยแต่ของเดิมก็พอได้ถ้าไม่โมเยอะ แต่ถ้าพ่วงกล่องจูนจะดีมากถ้าไม่พ่วงก็เหมือนเดิมรู้สึกได้เล็กน้อย

ถ้าสนใจท่อยางผมรับเปลี่ยนทั้งคันรถสามารถทนต่อ e20 e85 e100 ได้
แพงมั้ยครับน้า....  เศร้า
ท่อยางเกรด R7 มันมีทั้งแบนเนมและธรรมดาถ้าธรรมดาเมตรละไม่เกิน200อย่างดีจะแพงกว่านี้เท่าตัว ใช้ 6mm กับ 8mm อย่างละเมตร ส่วนท่อแช่ R10 ใช้ตริงๆๆไม่เกิน 2.5-3นิ้ว แต่ที่ร้านขายเป็นฟุตราคา 1xxx ครับถ้าใครหาอยู่แบบแบ่งขายมาซื้อที่ผมได้
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 11:37:28 »

ดันไฟให้แก่ขึ้น เป้นท่อ เกรด r7 ท่อแช่ r10 ถ้าเป็นไปได้ขยับหัวฉีดเพิ่มอีกหน่อยแต่ของเดิมก็พอได้ถ้าไม่โมเยอะ แต่ถ้าพ่วงกล่องจูนจะดีมากถ้าไม่พ่วงก็เหมือนเดิมรู้สึกได้เล็กน้อย



ถ้าสนใจท่อยางผมรับเปลี่ยนทั้งคันรถสามารถทนต่อ e20 e85 e100 ได้
แพงมั้ยครับน้า....  เศร้า
ท่อยางเกรด R7 มันมีทั้งแบนเนมและธรรมดาถ้าธรรมดาเมตรละไม่เกิน200อย่างดีจะแพงกว่านี้เท่าตัว ใช้ 6mm กับ 8mm อย่างละเมตร ส่วนท่อแช่ R10 ใช้ตริงๆๆไม่เกิน 2.5-3นิ้ว แต่ที่ร้านขายเป็นฟุตราคา 1xxx ครับถ้าใครหาอยู่แบบแบ่งขายมาซื้อที่ผมได้

ผมสนใจขอเบอร์ pm ให้หน่อยครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:08:53 »

คือที่บอกไปในกรณีซัดหนักๆบ่อยๆนะครับ ถ้ายังไม่ได้จูนก็เสี่ยงมากครับ

แต่ถ้าใช้งานปกติก็พอได้ครับแค่ไม่ค่อยมีกำลังเท่านั้นเอง

ส่วนตัวผมเอง ในช่วงใช้งานผมก็เดินส่วนผสมไว้บางครับ เดินเบา A/F อยู่ 15 ปลายๆ - 16 เลย ช่วงอมคันเร่งก็ 14 กลางๆ - 15 ครับ เพื่อให้มันประหยัด
แต่ในกรณีที่บางได้แบบนี้ความจะใช้ระบบจุดระเบิดแบบแยกนะครับ เพื่อให้เกิดความแม่นยำขึ้น จานจ่ายเดิมอาจทำได้ไม่เนียนเท่าที่ควรคับ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:13:39 »

คือที่บอกไปในกรณีซัดหนักๆบ่อยๆนะครับ ถ้ายังไม่ได้จูนก็เสี่ยงมากครับ

แต่ถ้าใช้งานปกติก็พอได้ครับแค่ไม่ค่อยมีกำลังเท่านั้นเอง

ส่วนตัวผมเอง ในช่วงใช้งานผมก็เดินส่วนผสมไว้บางครับ เดินเบา A/F อยู่ 15 ปลายๆ - 16 เลย ช่วงอมคันเร่งก็ 14 กลางๆ - 15 ครับ เพื่อให้มันประหยัด
แต่ในกรณีที่บางได้แบบนี้ความจะใช้ระบบจุดระเบิดแบบแยกนะครับ เพื่อให้เกิดความแม่นยำขึ้น จานจ่ายเดิมอาจทำได้ไม่เนียนเท่าที่ควรคับ 
กล่องสแตนก็ดีงี้อะ

นี้กล่องเดิมมัน ทริมค่าลงมาใกล้14.7ตลอดเลย แก๊สปรับบางมันก็ทริมให้หนา
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:16:00 »

คือที่บอกไปในกรณีซัดหนักๆบ่อยๆนะครับ ถ้ายังไม่ได้จูนก็เสี่ยงมากครับ

แต่ถ้าใช้งานปกติก็พอได้ครับแค่ไม่ค่อยมีกำลังเท่านั้นเอง

ส่วนตัวผมเอง ในช่วงใช้งานผมก็เดินส่วนผสมไว้บางครับ เดินเบา A/F อยู่ 15 ปลายๆ - 16 เลย ช่วงอมคันเร่งก็ 14 กลางๆ - 15 ครับ เพื่อให้มันประหยัด
แต่ในกรณีที่บางได้แบบนี้ความจะใช้ระบบจุดระเบิดแบบแยกนะครับ เพื่อให้เกิดความแม่นยำขึ้น จานจ่ายเดิมอาจทำได้ไม่เนียนเท่าที่ควรคับ 
กล่องสแตนก็ดีงี้อะ

นี้กล่องเดิมมัน ทริมค่าลงมาใกล้14.7ตลอดเลย แก๊สปรับบางมันก็ทริมให้หนา

เอา O2 senser ออกเลย จะได้ไม่ต้องทิม 5555
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:24:09 »

สำหรับ 20V นะครับ ถ้าใช้ E20 หัวฉีดเดิมถามว่าได้ไหม ตอบว่าได้คับแต่คันเร่งมันจะไม่คมเท่าหัวฉีดโต มันจะช้าในบางช่วงตอนที่กระแทกคันเร่ง

สำหรับผมใช้หัว 440cc. ตังแรงดันตาม spec ของหัวมันเลยคือ 3 bar (ถอดท่อVacเร็คกูเรเตอร์) ปั้มติ๊กไม่ได้ใช้ของเดิม
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Candypower.SZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:29:54 »

สำหรับ 20V นะครับ ถ้าใช้ E20 หัวฉีดเดิมถามว่าได้ไหม ตอบว่าได้คับแต่คันเร่งมันจะไม่คมเท่าหัวฉีดโต มันจะช้าในบางช่วงตอนที่กระแทกคันเร่ง

สำหรับผมใช้หัว 440cc. ตังแรงดันตาม spec ของหัวมันเลยคือ 3 bar (ถอดท่อVacเร็คกูเรเตอร์) ปั้มติ๊กไม่ได้ใช้ของเดิม
ใส่หัวฉีด 1J Bo พร้อม ปั๊มติ๊ก เลยได้ไหมคับ จูนกล่องเพิ่มด้วย น่าจะใช้งานได้สบายๆ
บันทึกการเข้า

Srinakarin Zone
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 14:35:32 »

พอจะทราบไหมครับว่าเรกกูเลทเดิมของ4efteอยู่ที่เท่าไรครับ ผมก็เติมอี20เหมือนกันของผมสตาร์ทใหม่ๆเดินเบามันก็3บาร์แล้วครับ

เร่งนี้ขึ้นไป3.5บาร์เลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 17:43:43 »

ประเด็นคือการดันแรงดันเบนซินมากไปก็ไม่ใช้เรื่องดีเท่าไหล่นะครับ

เพราะยิ่งดันมากเท่าไหลหัวฉีดก็จะต้องให้แรงยกมากขึ้น ทำให้เกิดการล่าช้าในจังหวะยก แต่มันก็แก้ไขได้โดยการปรับเวลาการยกให้เร็วกว่าเดิมในกล่องจูนได้ครับ แต่ยังไงทางผู้ผลิตก็ไม่แนะนำให้ดันมากๆอยู่ดี นะ มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหล่ ถ้าอยากได้ปริมาณที่เพิ่มต้องไปเพิ่มเวลาการยกแทนนะครับ และถ้ายังไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นตามความต้องการของเครื่อง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
แน๊ต
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3

EE90 4E-FE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 21:50:12 »

ความรู้เพียบเลย
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 00:58:24 »

ประเด็นคือการดันแรงดันเบนซินมากไปก็ไม่ใช้เรื่องดีเท่าไหล่นะครับ

เพราะยิ่งดันมากเท่าไหลหัวฉีดก็จะต้องให้แรงยกมากขึ้น ทำให้เกิดการล่าช้าในจังหวะยก แต่มันก็แก้ไขได้โดยการปรับเวลาการยกให้เร็วกว่าเดิมในกล่องจูนได้ครับ แต่ยังไงทางผู้ผลิตก็ไม่แนะนำให้ดันมากๆอยู่ดี นะ มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหล่ ถ้าอยากได้ปริมาณที่เพิ่มต้องไปเพิ่มเวลาการยกแทนนะครับ และถ้ายังไม่พอก็ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นตามความต้องการของเครื่อง
สรุปว่าต้องใช้กล่องพิกกี้แบค กับเปลี่ยนหัวฉีดเหรอครับ? แบบว่า

 มิน่า...ผมขับแล้วถึงว่ามันกระตุกๆชอบกล (ดีว่าไม่ไปเหยียบระห่ำเข้า) ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:50:27 »

คือที่บอกไปในกรณีซัดหนักๆบ่อยๆนะครับ ถ้ายังไม่ได้จูนก็เสี่ยงมากครับ

แต่ถ้าใช้งานปกติก็พอได้ครับแค่ไม่ค่อยมีกำลังเท่านั้นเอง

ส่วนตัวผมเอง ในช่วงใช้งานผมก็เดินส่วนผสมไว้บางครับ เดินเบา A/F อยู่ 15 ปลายๆ - 16 เลย ช่วงอมคันเร่งก็ 14 กลางๆ - 15 ครับ เพื่อให้มันประหยัด
แต่ในกรณีที่บางได้แบบนี้ความจะใช้ระบบจุดระเบิดแบบแยกนะครับ เพื่อให้เกิดความแม่นยำขึ้น จานจ่ายเดิมอาจทำได้ไม่เนียนเท่าที่ควรคับ 
กล่องสแตนก็ดีงี้อะ

นี้กล่องเดิมมัน ทริมค่าลงมาใกล้14.7ตลอดเลย แก๊สปรับบางมันก็ทริมให้หนา

เอา O2 senser ออกเลย จะได้ไม่ต้องทิม 5555

ลองแล้วถอดปุบ โค๊ตขึ้น มันเซฟโหมดหรือไรไม่รู้น้ำมันหนาตั้งกะเดินเบาไป A/F ไป 10 กว่า
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 17:29:14 »

ถ้าเป็นผม ผมเลือกมากล่องจูนครับ เพราะมันปลอดภัยกว่าวิธีอื่น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 17:57:57 »

มีกล่อง E แต่ไม่ได้ใส่ซะที
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 21:07:12 »

สิ่งที่ผมเเนะนำเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับรถใช้งานเพื่อต้องการให้ใช้งานได้ตามความสามารถของ ที่เรามีอยู่ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายเเละการทำเพื่อเติม E20 ครับ.... อ้อน อ้อน อ้อน

ทำรถตามแนวคิดผม ใช้ของที่มีให้คุ้มค่าที่สุด และทำเองให้ได้มากที่สุด สำหรับรถใช้งานไม่ได้เน้นเเรง ถ้าเเรงมีของเเต่งใส่เข้าไปแรงเเน่นอนครับ......การใส่กล่องจูนทำให้เราได้อะไรอีกหลายอย่าง เเต่เราก็หมดงบอีกหลายบาท เพราะฉะนัน้เราต้องดูว่าเราทำรถเพื่ออะไรครับ.... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
   
   และการใส่กล่องจูนที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ที่กล่องเเต่คนจูนครับ......ล่าสุดที่อู่เพื่อนก็ลองเปลี่ยนมือจูนดู เป็น Speed D จากครัชร์ 4 เเผ่นไม่ลื่น ยังเล่นเอาสะลื่นไปแล้วเครื่องท่าเดียวกัน ม้ามาอีก 80 ตัว เเรงบิดมาอีก 200 เห็นได้ชัดเจนจริงๆๆ......ศุกร์นี้จูนอีกคันงานสิ้นปีนี้มันครับ.....มีรถลูกค้าลงเเข่ง 10 กว่าคัน... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!