แจ่มจริง แต่รายละเอียดโหดร้าย... มาก กว่าจะจบ แต่จบได้แล้ว ก็ได้ใจครับ
ดีใจจนน้ำตาจะไหลเลยครับ ตั้งแต่ทำรถมาก็หลายคัน ตอนเสร็จไม่เคยดีใจอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ
อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ
พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ
เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ
เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ
เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ
ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย
ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ
ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ
ผมตามเข้าไปดูประจำใน เพสบุค ชอบมากครับคันนี้ ดูตั้งแต่ เริ่มทำสี และประกอบเครื่อง ถ้าคิดไม่ผิด ผมน่าเดาออกว่าอู่ไหน