AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 08:48:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4A FE ติดแบบมิกซ์ เครื่องชอบฟอด  (อ่าน 1860 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนคลอง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2556 10:04:39 »

อาการคือ จอดติดไฟแดงนานๆ(7-10 นาที)เวลาออกตัวขยับไปได้หน่อยเครื่องจะฟอด แต่ไม่ดับ
อาการคล้ายๆสำลัก สะดุด แบบนั้นแต่จะมีเสียงดังฟอด  (ใช้เกียร์ธรรมดา)
ไม่ทราบว่าอาการนี้เรียกว่าอะไร และควรแก้ที่จุดไหน

รบกวนผู้รู้แนะนำให้ด้วย ตอนนี้ไปพักอยู่แถวรังสิต(วัดมูล)
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2556 12:19:05 »

อาการคือ จอดติดไฟแดงนานๆ(7-10 นาที)เวลาออกตัวขยับไปได้หน่อยเครื่องจะฟอด แต่ไม่ดับ
อาการคล้ายๆสำลัก สะดุด แบบนั้นแต่จะมีเสียงดังฟอด  (ใช้เกียร์ธรรมดา)
ไม่ทราบว่าอาการนี้เรียกว่าอะไร และควรแก้ที่จุดไหน

รบกวนผู้รู้แนะนำให้ด้วย ตอนนี้ไปพักอยู่แถวรังสิต(วัดมูล)

น่าจะไม่จูนบางก็จูนหนาไปคับ
ลองปรับที่เพาเวอร์วาล์วดูคับ(ปรับเสร็จแล้วก็ต้องมาปรับที่หม้อต้มแก๊สให้เดินเบานิ่งด้วยนะคับ)
กับอีกเรื่องก็อาจจะเป็นหม้อต้มไม่ร้อนหรือน้ำร้อนไปถึงน็อย(เวลารถจอด)
แต่ปกติมิกเซอร์กับเครื่องตะกูลAจูนไม่ยากอยู่แล้วคับ
ถ้าระบบสมบูรณ์ปกติ
-
-
-
-
-
-
-


สถานที่ RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มกราคม 2556 16:08:32 »

ลองปรับตัว IDLE ดูครับ ลดลงทีละน้อยแล้วลองขับดูครับ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
poonsak1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2556 14:16:55 »

อาการนี้น่าจะเป็นที่ sense  ทำงานช้าไป(ไม่ไวต่อแรงดูด)  ลองหมุน sense เข้าไปอีก 1/4 - 1/2  รอบ  เวลากดคันเร่งแล้ว  แก๊สจะมาง่ายขึ้นอีกนิดนึง  ไม่เกิดอาการวอด (เพราะรอแก๊สมา)
บันทึกการเข้า

โทรมาครับ 085-96874..
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มกราคม 2556 10:59:49 »

วิ่งเร็วรอบดึงตอนกี่พันรอบ ถ้าดึงแต่ปลาย แก๊สมากเกิน ถ้าปลายรอบไปรถไม่ไป แก๊สบาง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มกราคม 2556 11:01:53 โดย eagle44z » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!