AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 15:34:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ เหยียบครัช ปล่อยไหล แล้วดับ + รถไม่ค่อยมีแรง  (อ่าน 1983 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 00:31:02 »

ตามหัวข้อเลยครับ 

1. เหยียบครัช ปล่อยไหล แล้วดับ   รถ EE90  เครื่อง 4AG  16V ฝาลาย เกียร์ MT ครับ  เป็น เฉพาะ แก๊สนะครับ     

2. เครื่องไม่ค่อยมีแรง อัตตราเร่งช้า ต้องลากรอบสูงๆถึงจะมีแรง


แล้วก้ขอฝากตัวด้วยนะครับ  ผมมมือใหม่สุดๆ  เดี๋ยวจะลงรูปและแนะนำตัวอีกทีครับ


บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 00:35:48 »

เรื่องไฟจุดระเบิด ที่อ่อนในรอบต่ำก็มีผลครับ

ส่วนในรอบสูงที่มีแรง เพราะไฟมันแก่กำลังดี (ผมเคยเป็นตอนยังไม่มีกล่องคือ ทำ E85 ซึ่งออคเทนสูง แล้วใช้ไฟ ตอนที่วิ่ง 91 แรงรอบต้นหาย

รอบปลายพอมีบ้าง) แต่ถ้าเราทำไฟให้แก่ในรอบต้น คือบิดานจ่าย ให้ไฟจุดระเบิดจุดก่อนล่วงหน้ามากๆ รอบต้น จะมีกำลังดีครับ

แต่รอบกลาง-ปลาย อาจจะเขกได้ อันตรายครับ (ในกรณีบิดจานจ่าย เพราะเครืืองยนต์ทั่วไป ยิ่งรอบสูงขึ้น ไฟจุดระเบิดยิ่งแก่ขึ้นครับ)
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 08:39:07 »

เรื่องไฟจุดระเบิด ที่อ่อนในรอบต่ำก็มีผลครับ

ส่วนในรอบสูงที่มีแรง เพราะไฟมันแก่กำลังดี (ผมเคยเป็นตอนยังไม่มีกล่องคือ ทำ E85 ซึ่งออคเทนสูง แล้วใช้ไฟ ตอนที่วิ่ง 91 แรงรอบต้นหาย

รอบปลายพอมีบ้าง) แต่ถ้าเราทำไฟให้แก่ในรอบต้น คือบิดานจ่าย ให้ไฟจุดระเบิดจุดก่อนล่วงหน้ามากๆ รอบต้น จะมีกำลังดีครับ

แต่รอบกลาง-ปลาย อาจจะเขกได้ อันตรายครับ (ในกรณีบิดจานจ่าย เพราะเครืืองยนต์ทั่วไป ยิ่งรอบสูงขึ้น ไฟจุดระเบิดยิ่งแก่ขึ้นครับ)


ผมต้องแก้ไขยังไงครับ
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 08:44:08 »

เรื่องไฟจุดระเบิด ที่อ่อนในรอบต่ำก็มีผลครับ

ส่วนในรอบสูงที่มีแรง เพราะไฟมันแก่กำลังดี (ผมเคยเป็นตอนยังไม่มีกล่องคือ ทำ E85 ซึ่งออคเทนสูง แล้วใช้ไฟ ตอนที่วิ่ง 91 แรงรอบต้นหาย

รอบปลายพอมีบ้าง) แต่ถ้าเราทำไฟให้แก่ในรอบต้น คือบิดานจ่าย ให้ไฟจุดระเบิดจุดก่อนล่วงหน้ามากๆ รอบต้น จะมีกำลังดีครับ

แต่รอบกลาง-ปลาย อาจจะเขกได้ อันตรายครับ (ในกรณีบิดจานจ่าย เพราะเครืืองยนต์ทั่วไป ยิ่งรอบสูงขึ้น ไฟจุดระเบิดยิ่งแก่ขึ้นครับ)


ผมต้องแก้ไขยังไงครับ
หาประแจ เบอร์สิบสองปรับตั้งจานจ่าย ครับ เอาตามความรู้สึกครับ เวลาใช้แก๊สนะครับเพราะอ๊อกเทนมันสูงกว่าน้ำมัน อารมณ์ไอฟิวคอนโทรนอะ หาตำแหน่งที่เหมาะสมกับเท้าเราจ้า
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 09:07:01 »

ถ้าเป็นมิกเซอร์ ลองคลายพาวเวอร์วาวออกซักครึ่งรอบก็น่าจะหายนะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 15:40:41 »

ถ้าเป็นเฉพาะแก๊ส ลองแวะไปจูนแก๊สที่ร้านแก๊สสิครับ อาจจะดีขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 15:59:52 »

ถ้าบ้านอยู่ใกล้ๆนะจัดเต็มให้เลย น้าลองดมๆท่อดูอะกลิ่นแก๊สมันเยอะหรือเปล่า บางทีหนาไปก็วิ่งไม่ออก บางไปก็มิได้มีตดอะ
บันทึกการเข้า
eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2555 23:58:33 »

ถ้าเป็นมิกเซอร์ ลองคลายพาวเวอร์วาวออกซักครึ่งรอบก็น่าจะหายนะครับ

มันอยู่ตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

eakapop1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2555 00:31:20 »

ถ้าบ้านอยู่ใกล้ๆนะจัดเต็มให้เลย น้าลองดมๆท่อดูอะกลิ่นแก๊สมันเยอะหรือเปล่า บางทีหนาไปก็วิ่งไม่ออก บางไปก็มิได้มีตดอะ

เวลาสตาส เยอะครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2555 00:38:30 »

ถ้าบ้านอยู่ใกล้ๆนะจัดเต็มให้เลย น้าลองดมๆท่อดูอะกลิ่นแก๊สมันเยอะหรือเปล่า บางทีหนาไปก็วิ่งไม่ออก บางไปก็มิได้มีตดอะ

เวลาสตาส เยอะครับ
จูนหนา เป็นไปได้สูงครับ ต้องให้ร้านแก๊สจูน แล้วค่อยปรับจานจ่ายตามมาก็ำได้ครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 18:08:46 »

เคยตั้งวาวล์ยังครับ ถ้าวาวล์ยันหรือห่าง รถจะไม่ค่อยมีแรง
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 19:51:12 »

รอบปลายแรง แก๊สมันหนา

ตอนเครื่องเย็นเป็นไงครับเครื่องเดินนิ่งปกติไหม ถ้าปกติก็ไม่มีไร ถ้าเย็นไม่ปกติ ไปเช็ควาล์วหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มกราคม 2556 00:01:49 »

ที่ว่าจูนบางไปแล้วมันตดนี่

เวลาขับเร็วๆ รอบสูงๆ แล้วยกคันเร่ง มันออกท่อ ปุ้งๆ ใช่ป่าวครับ มาแต่เสียงไฟไม่มา
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!