AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 06:05:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กับ 4age 20v  (อ่าน 8354 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 22:25:11 »

นำช่างว่างเครื่องไปซื้อด้วยครับไม่งั้นจะโดนของไม่ครบขาดหลายอย่างต้องเพิ่มเงินซื้อเพิ่มอีก
ผมพึ่งไปว่าง 20v  มาพรุ้งนี้ได้รถแล้ววครับ 
ว่างที่นี้รับจบแทมยังใจดีด้วยครับhttp://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=34615.0
ผมก็วางที่นี่เหมือนกัน ประทับใจเจ้าของร้านมาก
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 มกราคม 2013 22:44:40 »

ขับ แต่ 20V ผมว่ามันก็โอนะ ส่วนใหญ่บนถนนขับเรื่อยๆอยู่แล้ว ก็วิ่งๆตามกันไป แต่ลงสนามสนุกดี อิอิ

อัตราสิ้นเปลือง ผมทำได้ดีสุดๆ 14โล/ลิตร ที่ความเร็ว 80-90 วิ่งเส้นทางกรุงเทพ-ระยอง แล้วก็เปลืองแบบสุดๆ 7 โล/ลิตร เหยียบกระจายอยู่ในกรุงเทพ (น้ำมันนะ)

ทุกวันนี้วิ่งแก๊ส ขับปกติ ก็ได้อยู่ 12 โล/ลิตร

แต่ผมว่า อีโบประหยัดกว่า

ปล. ตัวผมชอบ N/A ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 มกราคม 2013 07:17:59 »

น่าใช้ทั้ง 2 ตัว อยู่ที่ว่าเลือกใช้กับ อะไร อย่างไร
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!