AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 17:10:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย  (อ่าน 1055 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2556 21:24:41 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2556 21:52:31 »

น้า เท่าที่ติดตามนะ มีกล่องพ่วงให้เล่นหลายแบบ หลายราคาครับ ตามใจตามงบ
บางยี่ห้อมาโชว์แดรก แล้วเงียบหายไป บางยี่ห้อติดตลาดยืนยาวครับ
ที่ผมเล่นก็เบาะๆคือ ดันราง ecu shop cube พร้อมทำท้ายรางฟรี 7-8000 บาท
ยกเคยเห็นเพื่อนเล่น(ผมไม่มี)ก็พวก prospeed , cheeta tech พวกนี้ครับ เบาะๆหลักหลายพัน
นอกจากจะจัดหนักเล่นจริงจัง พวกกล่องทอง พวกนี้ หลายหมื่นครับ

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับการสึกหรอ ควันดำลูกๆ กับบางทีมีปัญหาอื่นๆตามมา ต้องทำให้จบครับ ไม่ปวดหัว บางทีต้องยอมเสียเงินเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับรถและคนขับ เช่น ผมใช้ beral หกก้อน ได้ไม่ถึงเดือน เบื่อ เอาผ้าเต็มใส่แทน เพราะนิสัยเปลี่ยนไป แข็ง ไม่ชอบ แต่ยอมรับว่าจับดีขึ้นครับ

ส่วนตัว เลือกพ่วงครับ เพราะเอาออก ทำเดิมๆได้ ส่วนเสถียรไหม ไม่ทราบ แต่พวกแดรก มีพ่วงกล่องก็มีครับ  รถใช้งานทั่วไปก็พ่วง ไม่เป็นไรนะ
แต่ผมมี monster ไว้ลบ error ด้วย เพราะบางทีไฟเครื่องโชว์แบบสาเหตุไม่เสียหายครับ
แต่ ณ วันนี้ เลิกเล่นดีเซลแล้วครับ เล่นรถเก๋งเดิมๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2556 21:57:43 โดย doraemonarak » บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2556 22:21:08 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2556 22:44:49 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
เห็นด้วย ในนั้นเพียบ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2556 05:20:15 »

  ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ)  ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง  เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ   
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2556 05:54:49 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
เข้าแล้วครับ แต่หน้าเพจมันดูงงๆอ่ะครับน้า และผมใช้โทรศัพท์เข้าเว็บด้วยอ่า...
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2556 05:57:06 »

ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ)  ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง  เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ    :emotkomg!!!!!!!!
บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2556 06:09:33 »

เท่าที่ฟังทางร้านมาน่ะครับ
สเตปโบ 3,000 ก็มี ท่อ ครัช กล่อง เต็ด  กำตังไปประมาณ 8 หมื่นถึง 1แสน บาทครับ 
ผิดถูกยังไงก็ขออภัยครับ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!