AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 05:48:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ในนี้มีใครเป็นเซียนควันดำมั่งครับ ขอนอกค่ายหน่อย  (อ่าน 1009 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2013 21:24:41 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 21:52:31 »

น้า เท่าที่ติดตามนะ มีกล่องพ่วงให้เล่นหลายแบบ หลายราคาครับ ตามใจตามงบ
บางยี่ห้อมาโชว์แดรก แล้วเงียบหายไป บางยี่ห้อติดตลาดยืนยาวครับ
ที่ผมเล่นก็เบาะๆคือ ดันราง ecu shop cube พร้อมทำท้ายรางฟรี 7-8000 บาท
ยกเคยเห็นเพื่อนเล่น(ผมไม่มี)ก็พวก prospeed , cheeta tech พวกนี้ครับ เบาะๆหลักหลายพัน
นอกจากจะจัดหนักเล่นจริงจัง พวกกล่องทอง พวกนี้ หลายหมื่นครับ

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับการสึกหรอ ควันดำลูกๆ กับบางทีมีปัญหาอื่นๆตามมา ต้องทำให้จบครับ ไม่ปวดหัว บางทีต้องยอมเสียเงินเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับรถและคนขับ เช่น ผมใช้ beral หกก้อน ได้ไม่ถึงเดือน เบื่อ เอาผ้าเต็มใส่แทน เพราะนิสัยเปลี่ยนไป แข็ง ไม่ชอบ แต่ยอมรับว่าจับดีขึ้นครับ

ส่วนตัว เลือกพ่วงครับ เพราะเอาออก ทำเดิมๆได้ ส่วนเสถียรไหม ไม่ทราบ แต่พวกแดรก มีพ่วงกล่องก็มีครับ  รถใช้งานทั่วไปก็พ่วง ไม่เป็นไรนะ
แต่ผมมี monster ไว้ลบ error ด้วย เพราะบางทีไฟเครื่องโชว์แบบสาเหตุไม่เสียหายครับ
แต่ ณ วันนี้ เลิกเล่นดีเซลแล้วครับ เล่นรถเก๋งเดิมๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2013 21:57:43 โดย doraemonarak » บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 22:21:08 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 22:44:49 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
เห็นด้วย ในนั้นเพียบ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 05:20:15 »

 อ่านหนังสือ ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ)  ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง  เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ  ยกธงขาว  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 05:54:49 »

การโมดิฟายด์เครื่องดีเซลคอมมอนเรล โดยการติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด กับ การเขียนโปรแกรมลงใหม่ในกล่องเดิม (ปลดล็อคทุกอย่าง)แบบใหนใด้ค่าที่เสถียรกว่ากันครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรครับ อยากแรงแล้วครับ รถผม เชฟวี่ นิวโคโรลาโด ครับ

น้าเข้าคลับยังครับ
เข้าแล้วครับ แต่หน้าเพจมันดูงงๆอ่ะครับน้า และผมใช้โทรศัพท์เข้าเว็บด้วยอ่า...
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 05:57:06 »

อ่านหนังสือ ผมใช้เชื้อเพลิงร่วม แรงใกล้เคียงหรือแรงกว่าพวกที่ถามมา (เอาเป็นว่าผมเคยฟัดกะ ฟอร์ดแรนเจอร์รุ่นล่าสุด 3.2 มันยังตามดูไฟท้ายผมไม่ทัน อัดกันที่เกินร้อยแปดครับ ของผมมาไวกว่าแรงกว่าเห็นๆ แต่มันเปราะครับ) แถมไม่มีควันดำด้วย แต่โทษที ผมเยียบพังคาเท้าไปสามครั้งแล้วครับ ตอนนี้ยังวิ่งรันอินอยู่ มันแรงน่ะแรงจริง แรงกว่าเดิมครึ่งๆนะ แต่เครื่องมันทนไม่ไหว(เปราะ)  ตอนนี้เลิกคิดแรงแล้วหลังพังไปสามครั้ง เปลี่ยนทิ้งทั้งเครื่อง ลูก แหวน ปลอก ชาร์ฟอก ก้าน กันรุน ซีล ท่อทางเกือบทั้งเครื่อง  เอาเป็นว่าเปลี่ยนทิ้งเกือบทั้งเครื่อง ครั้งที่สามมันก็พังคาทีนอีก เผลอเยียบเป็นไม่ได้เลย แต่ครั้งที่สามช่างเขารับประกันให้ยังอยู่ในระยะประกัน เลยยกฟรีอีกหน เหอะๆๆๆ แต่ก็ยังไม่วายเสียไปอีกสี่พัน (แต่ก่อนนั้นหมดไปเกือบครึ่งแสน) รถจอดไปสองอาทิตย์ ตอนนี้วิ่งรันอินอยู่ เข็ดจนตาย ไม่เอาอีกแล้ว รถเราใช้งาน วิ่งแม่มแค่ร้อยร้อยยี่ก็พอ ลากไปเหอะจนถึงเชียงรายก็ไม่พัง แต่หากแต่งแล้ว อัดแช่ที่ร้อยแปดกะแบกน้ำหนักกว่าสามตันมันไม่มีเครื่องอะไรทนได้หรอก พังลูกเดียว คิดดูดีๆ ดีเซลพังแต่ละที อะไหล่แม่มไม่ถูกเหมือนสามห่วงเน้อ ฝากแค่นี้ล่ะ  ยกธงขาว  :emotkomg!!!!!!!!
เอ่อ.. เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 06:09:33 »

เท่าที่ฟังทางร้านมาน่ะครับ
สเตปโบ 3,000 ก็มี ท่อ ครัช กล่อง เต็ด  กำตังไปประมาณ 8 หมื่นถึง 1แสน บาทครับ  ซุบซิบ
ผิดถูกยังไงก็ขออภัยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!