เสาร์ที่แล้ว 22/06/13 ฤกษ์ดีก็เลยไปเปลี่ยนยาง ตอนแรกก็คุยดีแนะนำยางหลายรุ่นที่เป็นของ Yoko ก็สนใจอยู่แต่อยากได้ลายสวยๆแต่มันเกินงบ
ก็เลยตกลงปลงใจกับ bs RE002 ราคาเส้นละ 3750 บาท ราคาเต็มเท่า cockpit แต่เจือกเป็นยางอินโด ถ้ายางไทยคงจะภูมิใจกว่านี้
แถมเปลี่ยนตอนกลางปี ดันเจือกได้ยางปี3712 ส่วนลดก็ไม่มีให้ เอาเปรียบลูกค้าสุดๆ ตอนแรกคุยอีกคนบอกรูดไม่ชาร์จ ทีตอนจ่ายเงินฝ่ายการเงิน แม่มบอกบัตรนี้ชารจให้เราเดินไปกดเงินที่ตู้ atm
เข้ ทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่ก่อนเปลี่ยนหละ กูจะได้ไปร้านอื่นที่ใช้ผ่อนได้ 0% 10 เดือนเช่น cockpit
ยังมาคำนวณให้ดูว่ารูดแล้วเสียค่าชาร์จ 500 กว่าบาท สาดเอ้ย ผู้จัดการเป็นใครวะ อยากรู้จักจังเลยทำไมถึงดูแลลูกน้องได้แย่มาก
แถมเราก็อยากได้น๊อตสวยๆสีฟ้าๆ อีกจึง โดนไปอีก 1600 ลืมเช็คหน้า web พอเช็คทีหลังแม่เจ้าน้องๆที่ในนี้ขาย ถูกกว่าบาน(อันนี้ยอมรับว่าพลาดเอง)
ของที่เสียก็คือพวงมาลัย เวลาตั้งศูนย์มันแงะซะเปิดเลย เพื่อจะขันตั้งพวงมาลัยให้ตรง แถมดันแตรไม่ดัง เพราะเจือกทำสปิงตรงแผ่นทองเหลือหลุด
พอขับไปให้ที่ร้านแก้อีกรอบ ลูกพี่ยังมีหน้ามาเถียงว่าน้องพนักงานมันไม่ได้แกะ ตอนรถวิ่งมาก่อนเปลี่ยนยางแตรยังดังปกติ พอขากลับก็สงสัยว่าทำไมกดแตรไม่ลงและไม่ดัง
ต้องไปเข้าอู่แถวบ้านเสียค่าซ่อมไป 200 บาทเพราะใคร ช่างฝีมือห่วย ทำไม่เป็นแล้วดันฝึน
วันนี้พึ่งเอารถออกมาใช้แฟนทัก พระปกติมี 3 องค์ แต่พระไพรีพินาศที่ได้จากวัดบวรหายไป 1 องค์ เช่ามานานหลายปีแล้ว
องค์ตั้ง399 บาท แถมผ้ายันต์หลวงปู่มั่นใต้แผ่นบังแดด ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย งงมาก วันนั้นรีบไปเอารถอีกคันหนึ่งที่เข้าศูนย์อยู่ เวลารีบมากๆ จึงไม่ได้สังเกตุ ดูแลพนักงานกันยังไงหนอร้านนี้ มีโจรอยู่ในร้าน
เข็ดและขยายกับร้านใหญ่ๆ แต่เอาแต่ได้ เอาเปรียบลูกค้า แถมไม่มีระบบคอยดูแลพนักงาน ทำให้พนักงานทำการทุจริตต่อลูกค้า ถ้าไม่รีบแก้ไขเรื่อเสียๆ อนาคตร้านคงจะไม่เจริญแน่นอน
อยากท้าเด็กที่ร้าน ว่ากล้าสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ว่าไม่ได้ขโมยพระและผ้ายันต์ของผมไป รบกวนผู้จัดการร้านเกรียงกลการ กม10 ตรงข้ามแฟชั่น ช่วยตรวจสอบให้ด้วยถ้ากล้าพอ