AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 22:47:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอร์ใกล้หมดอายุแล้วทำไงดี  (อ่าน 1403 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 19:12:25 »

ช่วงที่ผ่านมาแอร์ไม่สู้แดดเลยยิ่งช่วงหน้าร้อนติดไฟแดงแทบแย่ ตอนแรกจะไปหาช่างแถวคู้บอน พออ่านกระทู้ชักแหยง
เลยนัดอู่เล้วรัชดาซอย3 กว่าจะนัดได้เดือนกว่า วันนี้ถึงคิวเลยเอาไปให้ดู เบื้องต้นที่เจอ ตู้ตัน (ไม่ได้ล้างมาสองปีกว่าแล้ว)
คอมดังไม่มีกำลังอัด ตอนแรกกะว่าแค่ล้างตู้เช็คระบบเฉยๆ เจอเข้าไปจุกเลยเลยถอนตัวว่าตั้งหลักใหม่ ได้คำแนะนำมาว่า
  ตู้น่าจะรั่วเนื่องจากไม่ได้ล้างมานานถ้าเปลี่ยนเดนโซ่แท้ดีกว่าคูลเกีย ราคาน่าจะ 3000+
  คอมน่าจะเปลี่ยน เอาแบบเดิมๆโรตารี่ก็ได้แต่ถ้าเอาทนควรใช้คอมลูกสูปแต่ต้องแปลงขาพอควร
  ไล่ระบบและอื่นๆเบ็ดเสร็จเตรียมไปหมื่นกลางๆ

ออกมากลับบ้านผ่านศูนย์เดนโซ่แวะให้ตีราคา อาการที่ประเมินใกล้เคียงกัน คำแนะนำเหมือนกันเรื่องคอมแอร์แต่ที่ศูนย์มีแต่ของใหม่
พอดีมีจอดอยู่สามห่วงเหมือนกันอาการเหมือนกันเปลี่ยนคอมวีออสดูแล้วก็โอเคนะ แต่เพิ่มอีกหน่อยคือแผงแอร์อาจจะต้องเปลี่ยนด้วย
เปลี่ยนคอมใหม่ไล่ระบบทุกอย่างจบที่ 21000 ตู้เดนโซ่อีก 3500 แผงแอร์อีก 3200 รวมประมาณ 27500

น้าๆว่าอันไหนคุ้มกว่ากันของผมเป็นรถบ้านใช้ตั้งแต่ป้ายแดงไม่คิดขายด้วยครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2013 20:03:16 »

ของใหม่ แพงเอาเรื่องแหะ

แต่ถ้าไม่คิดขายรถ ราคานี้ได้ของแท้ครบๆ และช่างทำให้จบ แอร์เย็นเต็มระบบ ก็คุ้มครับ
บันทึกการเข้า
mama
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 13:51:19 »

คิดเรื่องคอมแอร์ ให้จบก่อนครับ
บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 14:14:15 »

ช่วงที่ผ่านมาแอร์ไม่สู้แดดเลยยิ่งช่วงหน้าร้อนติดไฟแดงแทบแย่ ตอนแรกจะไปหาช่างแถวคู้บอน พออ่านกระทู้ชักแหยง
เลยนัดอู่เล้วรัชดาซอย3 กว่าจะนัดได้เดือนกว่า วันนี้ถึงคิวเลยเอาไปให้ดู เบื้องต้นที่เจอ ตู้ตัน (ไม่ได้ล้างมาสองปีกว่าแล้ว)
คอมดังไม่มีกำลังอัด ตอนแรกกะว่าแค่ล้างตู้เช็คระบบเฉยๆ เจอเข้าไปจุกเลยเลยถอนตัวว่าตั้งหลักใหม่ ได้คำแนะนำมาว่า
  ตู้น่าจะรั่วเนื่องจากไม่ได้ล้างมานานถ้าเปลี่ยนเดนโซ่แท้ดีกว่าคูลเกีย ราคาน่าจะ 3000+
  คอมน่าจะเปลี่ยน เอาแบบเดิมๆโรตารี่ก็ได้แต่ถ้าเอาทนควรใช้คอมลูกสูปแต่ต้องแปลงขาพอควร
  ไล่ระบบและอื่นๆเบ็ดเสร็จเตรียมไปหมื่นกลางๆ

ออกมากลับบ้านผ่านศูนย์เดนโซ่แวะให้ตีราคา อาการที่ประเมินใกล้เคียงกัน คำแนะนำเหมือนกันเรื่องคอมแอร์แต่ที่ศูนย์มีแต่ของใหม่
พอดีมีจอดอยู่สามห่วงเหมือนกันอาการเหมือนกันเปลี่ยนคอมวีออสดูแล้วก็โอเคนะ แต่เพิ่มอีกหน่อยคือแผงแอร์อาจจะต้องเปลี่ยนด้วย
เปลี่ยนคอมใหม่ไล่ระบบทุกอย่างจบที่ 21000 ตู้เดนโซ่อีก 3500 แผงแอร์อีก 3200 รวมประมาณ 27500

น้าๆว่าอันไหนคุ้มกว่ากันของผมเป็นรถบ้านใช้ตั้งแต่ป้ายแดงไม่คิดขายด้วยครับ
 คำนับ คำนับ คำนับ

ลองปรึกษาน้าเหน่ง WZ ดูคับ เรื่องแอร์มากี่คัน ๆ จบที่นี่ทุกคันคับ ... ลองดูได้คับ 089-7590745 คับ ลองโทรหาก่อนนะคับ เผื่อเค้าแนะนำที่ไหนที่ของถูกกว่าได้อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 14:27:03 »

รถผมล่าสุดทำแอร์กับเล้ง ผ่านมาแล้วสองปีกว่าแอร์ยังเย็นเฉียบ 
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 14:42:16 »

คอมแอร์ เซียงกง + ตู้แอร์เซียงกง ค่อยๆๆเลือก จบตรับ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 15:25:11 »

คอมเดิมใช่ TV-12 หรือเปล่าครับ 2200 แพงไหมครับ(มือสองคนในเวปนี้แหละขาย)
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 16:53:45 »

ไหนๆล่ะ ยกทั้งระบบ แอร์ออโต้ไปเลยย ... ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 19:31:25 »

แนะนำให้คุณเล้งจัดการครับ ราคาถูกกว่า ของผมทำมาไม่เคยมีปัญหาครับ เย็นเว่อร์ๆ มามีปัญหาหนักๆตอนเปลี่ยนเครื่องเนี่ยแหละ (ไม่เกี่ยวกับอู่ช่างเล้ง)

คอยล์ร้อน คอยล์เย็น แนะนำเปลี่ยน Denso แท้ๆเลยครับ กัดฟันหน่อย ฉ่ำชัวร์
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 21:11:52 »

งั้นคงได้ข้อสรุปล่ะ ไปหาอู่เล้งอีกรอบนัดไว้ 1 สิงหาเอารอบเดียวจบ เปลี่ยนตู้ เปลี่ยนคอมเป็นลูกสูบพร้อมแปลงขา ไล่ระบบใหม่
เอาเทอร์โมนอกที่ช่างอื่นใส่ไว้ให้ออก ปรับมาเป็นแบบเดิมๆ น่าจะเย็นไปอีกนานล่ะ แหะ.. แหะ.. แต่ไม่รู้ตัวเบาไปอีกนานแค่ไหน ถอนหายใจ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
บันทึกการเข้า
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 22:02:46 »

งั้นคงได้ข้อสรุปล่ะ ไปหาอู่เล้งอีกรอบนัดไว้ 1 สิงหาเอารอบเดียวจบ เปลี่ยนตู้ เปลี่ยนคอมเป็นลูกสูบพร้อมแปลงขา ไล่ระบบใหม่
เอาเทอร์โมนอกที่ช่างอื่นใส่ไว้ให้ออก ปรับมาเป็นแบบเดิมๆ น่าจะเย็นไปอีกนานล่ะ แหะ.. แหะ.. แต่ไม่รู้ตัวเบาไปอีกนานแค่ไหน ถอนหายใจ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ของผมก็แปลงคอมจากคุณเล้งเนี่ยแหละครับ เนียนๆเลย ใช้ยาวๆไม่เคยซ่อมอีกเลยจนวางเครื่องใหม่ แต่ข้อเสียของคอมลูกสูบก็คือ มันค่อนข้างจะกินแรงเครื่อง ถ้าจะซัดก็ปิดแอร์เอานะครับ 555+

ว่าแล้ว คิวยาวไหมครับ จองเผื่อผมด้วยสิ ผมโทรไปไม่มีคนรับอ่ะ จะเข้าไปล้างแอร์กับเปลี่ยนคอยล์ร้อนซะหน่อย ของเดิมมันรั่วแล้ว (เปลี่ยนที่อื่นมา ดันเจอของปลอม รั่วเลย - -")
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013 22:58:24 »

งั้นคงได้ข้อสรุปล่ะ ไปหาอู่เล้งอีกรอบนัดไว้ 1 สิงหาเอารอบเดียวจบ เปลี่ยนตู้ เปลี่ยนคอมเป็นลูกสูบพร้อมแปลงขา ไล่ระบบใหม่
เอาเทอร์โมนอกที่ช่างอื่นใส่ไว้ให้ออก ปรับมาเป็นแบบเดิมๆ น่าจะเย็นไปอีกนานล่ะ แหะ.. แหะ.. แต่ไม่รู้ตัวเบาไปอีกนานแค่ไหน ถอนหายใจ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ของผมก็แปลงคอมจากคุณเล้งเนี่ยแหละครับ เนียนๆเลย ใช้ยาวๆไม่เคยซ่อมอีกเลยจนวางเครื่องใหม่ แต่ข้อเสียของคอมลูกสูบก็คือ มันค่อนข้างจะกินแรงเครื่อง ถ้าจะซัดก็ปิดแอร์เอานะครับ 555+

ว่าแล้ว คิวยาวไหมครับ จองเผื่อผมด้วยสิ ผมโทรไปไม่มีคนรับอ่ะ จะเข้าไปล้างแอร์กับเปลี่ยนคอยล์ร้อนซะหน่อย ของเดิมมันรั่วแล้ว (เปลี่ยนที่อื่นมา ดันเจอของปลอม รั่วเลย - -")
ได้ต้นเดือนสิงหาครับ ตอนปลายเดือน กรกฎาก็มีแต่ไม่เอา รอเงินเดือนก่อน 555 โทรสายหน่อยรับทุกทีนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!