AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 00:28:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาการตีตู้ซับท้ายรถ  (อ่าน 1723 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 16:15:30 »

สอบถามสักหน่อยคับ..รถ ae สุดที่รักของเราๆกันเนี่ย

ถ้าตีตู้ซับวูฟเฟอร์ท้ายรถจะมีปัญหาอะไรบ้างคับ....เช่นการเปลี่ยนหลอดไฟในไฟท้ายทั้งหลายอ่ะคับถ้าเกิดตีตู้มาแล้วเกิดหลอดมันขาดต้องเปลี่ยนอ่ะ

มันจะทำได้อย่าไงไรบ้าง (รถติดแก๊สแล้ว) หรือมีคำแนะอย่างอื่นไหมคับ
บันทึกการเข้า
siwaAE110
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 17:20:55 »

ผมตีตู้เอง..ไม่มีปัญหาคับ...อยู่ที่ว่าจะทำขนาดไหน...แค่ตู้ซับ 10 นิ้วอย่างเดียว....ก้อพอได้คับ
แต่เคยมีปัญหาเพราะตีตู้ใหญ่ไป..ใส่ยางอะไหล่ไม่ได้คับ
บันทึกการเข้า

<<<<<<<<  ความดีก้อเหมือนกับกางเกงใน   มีไว้ใช้แต่ไม่จำเป็นต้องโชว์  >>>>>>>>>
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013 17:41:36 »

ของผมตีตู้ซับ10นิ้วสองดอก แต่แยกตู้ไว้คนละฝั่ง ซ้ายกับขวา

คือผมทำแบบยกออกได้เลย ปล่อยสายไว้ เผื่อมีสัมภาระเยอะๆก็ยกออก ถ้าไม่มีก็ใส่เต็มสองข้าง

เลยไม่มีปัญหาเรื่องเปลี่ยนหลอดไฟ หรือ จะรื้ออะไรท้ายรถก้ไม่มีปัญหาคับผม  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013 16:27:18 »

ขอบคุณคับ....

อยากเห็นรูปเหมือนกันอ่ะคับ รถติดแก๊สตีตู้ซับ จะเหลือพื้นที่ท้ายรถมากน้อยแค่ไหน

เพื่อนสมาชิกท่านใดมีรูปขอชมสักหน่้อยนะคับ
บันทึกการเข้า
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013 18:42:50 »

ส่วนของผมที่คิดจะทำคือตีใส่ช่องใส่ยางอะไหล่เอาครับ ส่วนยางรั่วก็พกสเปรย์อุดชั่วคราวตามห้างราคา 2ร้อยกว่าบาทพกติดรถไป ยางอะไหล่ขอบ 13 ใส่ไม่ได้มันติดคาริปเปอร์เลยไม่รู้จะพกทำไม ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
nan2007
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 08:28:12 »

ลองวิธีนี้ดูครับ ใช้ได้ทุกอย่าง มียางอะไหล่ มีที่ว่างไว้เก็บของ ถอดไฟได้    
ของผม ใช้วิธี หงายยางอะไหล่ (14 นิ้ว) แล้วตีตู้ในช่องล้อ (ตีมันเป็นตู้กลม ๆ เลยครับ) สำหรับซับ 10 นิ้ว ใครคำนวณเป็น ลองดูครับ ผมคิดควาปริมาตรพอดี ๆ เลย
ปล. เมื่อหงายยางอะไหล่แล้ว เอาน๊อตที่ล็อคเดิมไปที่ร้านขายน๊อต สกรู เอาไปเทียบขนาด พร้อมซื้อแหวนขนาดใหญ่ และเล็กมา อย่างละ ตัว ใส่แทน ล็อกได้เหมือนเดิม  แหะ.. แหะ..  เอาไว้เป็นแนวทางครับ
บันทึกการเข้า
TonYJAA
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2013 13:20:19 »

ลองวิธีนี้ดูครับ ใช้ได้ทุกอย่าง มียางอะไหล่ มีที่ว่างไว้เก็บของ ถอดไฟได้   
ของผม ใช้วิธี หงายยางอะไหล่ (14 นิ้ว) แล้วตีตู้ในช่องล้อ (ตีมันเป็นตู้กลม ๆ เลยครับ) สำหรับซับ 10 นิ้ว ใครคำนวณเป็น ลองดูครับ ผมคิดควาปริมาตรพอดี ๆ เลย
ปล. เมื่อหงายยางอะไหล่แล้ว เอาน๊อตที่ล็อคเดิมไปที่ร้านขายน๊อต สกรู เอาไปเทียบขนาด พร้อมซื้อแหวนขนาดใหญ่ และเล็กมา อย่างละ ตัว ใส่แทน ล็อกได้เหมือนเดิม  แหะ.. แหะ..  เอาไว้เป็นแนวทางครับ
สุดยอดตู้ปิด 10 นิ้วทั่วไปอาจต้องยื่นมาข้างบนซัก 1-2 เซ็นครับ ถ้าไม่กินปริมาตรตู้นี่ถือว่าสบายๆ(จากที่คำนวนจากขอบ 14 ครับวางหงายครับ ปริมาตรตู้ 1 ลบ.ฟุต แต่ถ้าเป็นยางอะไหล่แบบบางน่าจะเหลือๆครับ สุดยอด สุดยอด)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!