AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:00:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สต๊าทน้ำมันตอนเช้าเครื่องเหยียบคันเร่งแล้วจะดับ  (อ่าน 1079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:04:12 »

ของผมเป็นแค่ตอนสต๊าทเครื่องครับ ถ้าต๊าทน้ำมันทีเดียวติดง่ายแต่ติดแล้วรอบค่อยๆตกจนดับครับ
ต๊าทอีกทีติดง่ายเหมือนเดิมครับค่อยๆเร่งเครื่องเบาๆ รอบจะค่อยๆสูงขึ้นครับ ถ้าเหยียบเร่งรอบปรกติจะบ้อด
ครับต้องปล่อยรอบจะขึ้นเหยียบอีกจะบ้อดอีกครับ สับเป็นแก๊สปรกติครับ แต่ถ้าวิ่งแก๊สมาสับเป็นน้ำมัน ปรกติครับ
ไม่กระตุกเลยครับครับ เป็นแ่ตอนเช้าต๊าทเครื่องไหม่ๆจะเป็นครับ  ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:14:20 »

ผมก็เคยเป็นครับเมื่อก่อนตอนเช้าๆ

สต๊าท เหยียบแล้ววอดเลย ต้องค่อยๆ เบิ้ล

แต่สาเหตุนี่ผมยังไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเลยครับ

พอดีช่วงนั้นพ่อเอารถเข้าอู่ไป ออกมาหายเลย

หายไวๆครับน้า
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:15:52 »

รองเช็ค ถ้าไม่ผิด ISCV หรือที่มันจะเปิดทำงานตอนเครื่องเย็นอะคับ คิดว่าน่าจะเสีย หรือทำงานผิดพลาด มันเลยไม่ทำงานตอนเครื่องเย็น
บันทึกการเข้า


Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:22:57 »

รถผมก็เป็นครับ อาการเหมือน จขกท เลย มันเป็นที่อะไรหว่า
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2013 23:34:22 »

อาการนี้ผมเคยเป็น เพราะปั๊มติกส์ อ่อนแรงนะครับ แรงดันน้ำมันเบนซิลไม่พอ
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 12:16:41 »

เคยเป็นเหมือนกัน ต้องทิ้งไว้นาน ๆ มาก ๆ ถึงจะปกติ ตอนนั้น ปั๊มติ๊ก เสีย
บันทึกการเข้า

MooNoom007_@-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 12:22:04 »

อาการนี่ผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กหายครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 12:46:09 »

อาการนี้ผมเคยเป็น เพราะปั๊มติกส์ อ่อนแรงนะครับ แรงดันน้ำมันเบนซิลไม่พอ
เคยเป็นเหมือนกัน ต้องทิ้งไว้นาน ๆ มาก ๆ ถึงจะปกติ ตอนนั้น ปั๊มติ๊ก เสีย
อาการนี่ผมเปลี่ยนปั๊มติ๊กหายครับ  คำนับ
+1 ครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 15:04:26 »

ถามผู้รู้นิดนึง ทำไมมันมีอาการเฉพาะตอนเครื่องเย็นล่ะครับ งง
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 16:46:27 »

ผมเป็นตอนวาล์วยันหนักๆ เป็นเฉพาะน้ำมันด้วยนะตอนนั้น สตาร์ทแก๊สไม่เป็น
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 22:53:56 »

ถามผู้รู้นิดนึง ทำไมมันมีอาการเฉพาะตอนเครื่องเย็นล่ะครับ งง

ปกติรถคาบู จะมีโช๊คไฟฟ้า ที่ช่วยสตาดตอนเครื่องเย็น ทำให้ส่วนผสมหนา สตาทติดง่ายไม่สะดุด แบบมอไซใครเคยใช้พวกเวฟเก่าๆ จะมีโช๊คให้ดึง เครื่องจะเร่งวอม ถ้าไม่ดึงสตาทติดทิ้งไว่ก็ดับเอง

รถหัวฉีดก็มีคับ ช่วยเร่งรอบเขาเรียกว่าวอมเครื่องอะแหละคับ ตัวนี้ พวก4a ส่วนมากจะเป็นขี้ผึ่งแถวๆลิ้นผีเสื้อ ที่มีท่อน้ำร้อนวนเข้าไปตัวนั้นแหละคับ ถ้าน้ำเริ่มร้อนเริ่มอุ่นขี้พึ่งจะ

ละลายทำให้ตัดการทำงานวอมเครื่องยนต์ตอนเครื่องเย็น
บันทึกการเข้า


aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2013 23:55:16 »

ผมเป็นตอนวาล์วยันหนักๆ เป็นเฉพาะน้ำมันด้วยนะตอนนั้น สตาร์ทแก๊สไม่เป็น
ใช่ครับผมสตาร์ทแก๊สไมเป็นครับ วันนี้สตาร์ทแก๊สแล้วสับน้ำมันขับปรกติครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!