AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 06:35:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4efe auto อยากเป็นธรรมดา  (อ่าน 3846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2556 21:45:18 »

พอดี4efe ของผมออโต้ครับ อยากเปลี่ยนเกียร์เป็นธรรมดา ไม่รู้ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ อู่แถวประจำโซนมีป่าวครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 05:38:31 »

 
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 09:07:40 »

  รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 11:16:59 »

น่าจะราวๆ3 พันกว่าๆนะครับ
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 11:29:55 »

อย่าลืมค่าคันเกียร์ แป็นครัทช์ นั่น โน่น นี่ อีกนะ น่าจะมีอีก 2,XXX ขึ้นไป
บันทึกการเข้า
Red-Car@RYZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 12:16:49 »

ทำมัยไม่ใส่เป็น 5A FE หรือ 4A FE ไปเลยหละครับ
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 15:54:42 »

4efe จับขนเกียร์ 4a 5aได้เหรอครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2556 17:47:02 »

อาการมันเป็นไงถึงอยากจะเปลี่ยนคับ ค่าเปลี่ยนเป็นธรรมดาไม่น้อยนะคับ ของก็ต้องหาให้ครบเช่น เกียร์พร้อมชุดคลัทช์ 25-6000 ยางแท่นเกียร์ 500 คันเกียร์ 1200 ขาคลัทช์ 500 ปั้มคลัทชบน 800 ท่อน้ำมันคลัทช์ 500 ค่าแรง 2000 ทำสายไฟ 2000 นี้ราคาคร่าวๆนะคับอาจมีบวก ลบ ถ้าพร้อมยังไงโทรหาได้คับ ยินดีแนะนำ
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 08:56:55 »

หมื่นกว่าเลย เอาเรื่องนะเนี่ย คือพอดีผมเบื่อเกียร์ออโต้ครับ แล้วยิ่งพันสามมันอืดๆ เลยอยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 09:20:56 »

แนะนำหาพวกเกียร์ 4AGE มาสับหัวหมู 4E ใส่ครับ อัตราทดดีกว่า ของ 4E

เคยมีเพื่อนผมทำ 1300 วิ่ง 200 ได้ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
phon92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,254


087-0579727 พล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 11:07:50 »

อาการมันเป็นไงถึงอยากจะเปลี่ยนคับ ค่าเปลี่ยนเป็นธรรมดาไม่น้อยนะคับ ของก็ต้องหาให้ครบเช่น เกียร์พร้อมชุดคลัทช์ 25-6000 ยางแท่นเกียร์ 500 คันเกียร์ 1200 ขาคลัทช์ 500 ปั้มคลัทชบน 800 ท่อน้ำมันคลัทช์ 500 ค่าแรง 2000 ทำสายไฟ 2000 นี้ราคาคร่าวๆนะคับอาจมีบวก ลบ ถ้าพร้อมยังไงโทรหาได้คับ ยินดีแนะนำ
ทำออโต้ เป็น ธรรมดา ง่ายครับสายไฟไม่ต้องทำอะไรครับ จั๊มที่ปลั๊กใหญ่ ให้start ได้ก็จบครับ ที่เหลือแล้วแต่ราคาของครับ ราคาตามพี่ไก่เลยคับ
บันทึกการเข้า

ขายคลัทช์กึ่งทองแดงAkebonoครับ ของใหม่+หวี2ZZ ครับ โปรโมชั่นใหม่ครับ สั่งได้ครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=120698.0
ขายของ20V, กล่องFcon2.1,6เกียร์,ยาง,เฮดเดอร์ hks20v, ชุดแก็ส หัวฉีด stag4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=136637.0
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 15:20:46 »

เข้าใจแระงั้นหาเกียร์ออโต์ ของ 5e มาใส่คับเพราะ4e มีแค่3เกียร์คับ ง่ายและจบสวยกว่าคับโทรคุยดีกว่า
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 20:11:01 »

แนะนำหาพวกเกียร์ 4AGE มาสับหัวหมู 4E ใส่ครับ อัตราทดดีกว่า ของ 4E

เคยมีเพื่อนผมทำ 1300 วิ่ง 200 ได้ครับ
คงไม่ทำถึงขนาดนั้นหรอกครับน้าบอย แต่4AFE ของพี่มันคือตำนานครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2556 20:12:07 »

เข้าใจแระงั้นหาเกียร์ออโต์ ของ 5e มาใส่คับเพราะ4e มีแค่3เกียร์คับ ง่ายและจบสวยกว่าคับโทรคุยดีกว่า
ครับน้าไก่ เดี๋ยวไงผมโทรหานะครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2556 09:44:32 »

นิดนึงนะ ผมว่าถ้าคิดว่ามันอืด เปลี่ยนเครื่องเลยก็ดีนะ 4AF แล้วก็เพิ่มแค่ขาคลัช ตอนยกเครื่องลงแล้วก็มีพื้นที่เจาะ ใส่ขาเหยียบคลัช
ราคาก็ปาไปตั้งครื่งแล้วครับ
เสียดายค่าแรงยกเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2556 10:15:48 »

นิดนึงนะ ผมว่าถ้าคิดว่ามันอืด เปลี่ยนเครื่องเลยก็ดีนะ 4AF แล้วก็เพิ่มแค่ขาคลัช ตอนยกเครื่องลงแล้วก็มีพื้นที่เจาะ ใส่ขาเหยียบคลัช
ราคาก็ปาไปตั้งครื่งแล้วครับ
เสียดายค่าแรงยกเกียร์ครับ
ใจผมก็อยากได้4AFE แต่ราคาตอนนี้มันแรงมากๆ บวกอีกนิดได้4AGE
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2556 22:59:03 »

นิดนึงนะ ผมว่าถ้าคิดว่ามันอืด เปลี่ยนเครื่องเลยก็ดีนะ 4AF แล้วก็เพิ่มแค่ขาคลัช ตอนยกเครื่องลงแล้วก็มีพื้นที่เจาะ ใส่ขาเหยียบคลัช
ราคาก็ปาไปตั้งครื่งแล้วครับ
เสียดายค่าแรงยกเกียร์ครับ
ใจผมก็อยากได้4AFE แต่ราคาตอนนี้มันแรงมากๆ บวกอีกนิดได้4AGE
ก็จะจบประมาณนั้นนั้นครับ...บ่องตงๆเลย
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!