เอาแบบจูนง่ายๆ แบบที่ผมจูนนะคับ
ไอเดิ้ลผมจะไม่เปิดเลย(ปิดสนิท)
เพราะตัวนี้เราจะใช้กับรถที่เครื่องหลวมเท่านั้น(มันจะไม่ค่อยมีแรงดูด)
ปรับเฉพาะตัวเซ็นฯเท่านั้น
เริ่มต้นก็ปรับเข้าแก๊สก่อน
ลองเร่งรถดู ถ้าเร่งได้ก็ค่อยๆปรับเพาเวอร์วาล์วเข้าทีละ1/2รอบ
แล้วลองเร่งดู ถ้ายังเร่งได้ปรับเข้าอีก1/2รอบ
ทำไปเรื่อยๆจนเริ่มรู้สึกว่าเร่งไม่ค่อยออก ตรงนั้นแหละคับ
ค่อยคืนกลับมา1/2-1รอบ แล้วแต่ว่าอยากวิ่งหรือประหยัด
เสร็จแล้วก็มาปรับเซ็นฯ โดยปรับเข้าไปเรื่อยจนเครื่องเริ่มสั่น(เริ่มบาง)
จากนั้นค่อยๆปรับออกมาทีละ1/2รอบ นับไปเรื่อยๆ
จนรถเริ่มสั่นอีกครั้ง(เริ่มหนา)
ทีนี้เรานับได้เท่าไหร่ เช่นนับได้3รอบ(ตั้งแต่เครื่องสั่นครั้งแรกจนสั่นครั้งหลัง)
เราก็หาร2คับ ก็คือไขเข้า1รอบครึ่ง มันก็จะกลางๆพอดีๆคับ
จากจุดนั้นจะปรับอีกนิดหน่อยก็ได้คับ
-
-
-
-
-
-
-
-
สถานที่
RACE CLUBศรีนคริน60
บริการ ซ่อมเครื่อง ซ่อมช่วงล่าง ซ่อมโช๊ค
รับติดตั้งแก็สแบบเนียนๆ
แก้ไขงานติดตั้งแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน
และซ่อมบำรุงทั่วไป
สงสัยอะไร ไม่ต้องเกรงใจคับ
โทร
089-6616752ช่างยุ้ยคับ
http://raceclub.fix.gs/https://www.facebook.com/profile.php?id=100001972239450