AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:30:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวกเทอร์โบ ลองทำปรับเกลียวที่ขาเวสเกตกระป๋อง  (อ่าน 28999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 10:02:10 »

ฮาหนุ่ย ค่าแรงโรงกลึงเท่าไหร่อ่ะ อยากซนบ้าง  แลบลิ้น

มาอ่านก็ได้ความรู้ไปด้วยเลย ขอบคุณทุกคนครับ Grin

ตาเฮน วางสิ แล้วจะรู้วว ~ (เครื่องขายไปยัง)
เค้ายังไม่โอนมัดจำมาเลยพี่ เด๋วทิดนี้ไม่โอน ผมเปลี่ยนเจ้า ของเเล้ว  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 10:47:24 »


ฮาหนุ่ย ค่าแรงโรงกลึงเท่าไหร่อ่ะ อยากซนบ้าง  แลบลิ้น

มาอ่านก็ได้ความรู้ไปด้วยเลย ขอบคุณทุกคนครับ Grin

ตาเฮน วางสิ แล้วจะรู้วว ~ (เครื่องขายไปยัง)
เค้ายังไม่โอนมัดจำมาเลยพี่ เด๋วทิดนี้ไม่โอน ผมเปลี่ยนเจ้า ของเเล้ว  อิอิ



เครื่องอะไรหรอครับ พอมีรูปมั้ยครับท่านเพ่
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 11:09:06 »


ฮาหนุ่ย ค่าแรงโรงกลึงเท่าไหร่อ่ะ อยากซนบ้าง  แลบลิ้น

มาอ่านก็ได้ความรู้ไปด้วยเลย ขอบคุณทุกคนครับ Grin

ตาเฮน วางสิ แล้วจะรู้วว ~ (เครื่องขายไปยัง)
เค้ายังไม่โอนมัดจำมาเลยพี่ เด๋วทิดนี้ไม่โอน ผมเปลี่ยนเจ้า ของเเล้ว  อิอิ



เครื่องอะไรหรอครับ พอมีรูปมั้ยครับท่านเพ่

ฝาดำ 20 V ใช้มา 10 เดือน ขาย 19 ใช้งานปกติ ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 12:07:37 »

บูสเพิ่ม คือ ลมเพิ่ม   น้ำมัน เท่าเดิม ไฟเท่าเดิม ความร้อนเครื่องสะสม = พังอยากได้ ซัก 0.7-0.8 อ่ะ
อยากรู้ว่า รอบสูงๆมันบางหรือไม่ ใครพอมีข้อมูลบ้างไหม ว่า บูส ของซุป อยู่เท่าไหร่ ที่จะสุดลีมิต ของ มัน โดยที่ไม่พังแล้ววิ่ง
อ่ะครับ

เงื่อนไข
หัวฉีดเดิม จ่ายเท่าเดิม
ขับรอบสูงโดยไม่ต้องกังวล

ต้องใช้บูสเท่าไหร่ครับ แชร์กันหน่อยๆ อยากได้ จากประสบการณ์ ของ คนที่เคยลองมาอย่างโชกโชน จริงๆ ครับ 
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 13:04:36 »

คอยด้วยคน ครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 13:15:02 »


จากที่เมื่อคืนถึงบ้านแล้วมาขยับเข้าอีกหน่อย เมื่อเช้า ลองกดดูแล้ว  เหวอ 0.9 บาร์ ทำไมมันไหลจัง เหอๆๆๆ  เอ่อ..

การปรับboost ด้วยวิธีนี้ เป็นการใช้กลไกดึงขาเวสเกตุไว้ด้วยแรงดึงที่มากกว่าปกติครับ

มันต้องใช้ลมมากในการเปิด โอกาสboostไหลจึงมีสูง

จากเดิม 0.5 วิธีนี้คุมเพิ่มได้แค่นิดหน่อยคือประมาณไม่เกิน 0.65 หากเกินกว่านี้โอกาสคุมไม่อยู่มีสูงมาก

อยากคุมboostแม่นๆ ต้องใช้ตัวปรับแบบไฟฟ้า หรือหาเวสเกตที่คุมboostได้สูงกว่านี้มาเปลี่ยนลงไปแทนครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 15:50:19 »


จากที่เมื่อคืนถึงบ้านแล้วมาขยับเข้าอีกหน่อย เมื่อเช้า ลองกดดูแล้ว  เหวอ 0.9 บาร์ ทำไมมันไหลจัง เหอๆๆๆ  เอ่อ..

การปรับboost ด้วยวิธีนี้ เป็นการใช้กลไกดึงขาเวสเกตุไว้ด้วยแรงดึงที่มากกว่าปกติครับ

มันต้องใช้ลมมากในการเปิด โอกาสboostไหลจึงมีสูง

จากเดิม 0.5 วิธีนี้คุมเพิ่มได้แค่นิดหน่อยคือประมาณไม่เกิน 0.65 หากเกินกว่านี้โอกาสคุมไม่อยู่มีสูงมาก

อยากคุมboostแม่นๆ ต้องใช้ตัวปรับแบบไฟฟ้า หรือหาเวสเกตที่คุมboostได้สูงกว่านี้มาเปลี่ยนลงไปแทนครับ

คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 20:42:35 »

บูสเพิ่ม คือ ลมเพิ่ม   น้ำมัน เท่าเดิม ไฟเท่าเดิม ความร้อนเครื่องสะสม = พังอยากได้ ซัก 0.7-0.8 อ่ะ
อยากรู้ว่า รอบสูงๆมันบางหรือไม่ ใครพอมีข้อมูลบ้างไหม ว่า บูส ของซุป อยู่เท่าไหร่ ที่จะสุดลีมิต ของ มัน โดยที่ไม่พังแล้ววิ่ง
อ่ะครับ

เงื่อนไข
หัวฉีดเดิม จ่ายเท่าเดิม
ขับรอบสูงโดยไม่ต้องกังวล

ต้องใช้บูสเท่าไหร่ครับ แชร์กันหน่อยๆ อยากได้ จากประสบการณ์ ของ คนที่เคยลองมาอย่างโชกโชน จริงๆ ครับ 
ขอบคุณครับ


พ่วงกล่องเลยตัวเอง แล้วจัดการหาเวสเกตแยก โบออฟ ปรับบูส ดันมันไปเลย 1.5
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 23:24:31 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 12:33:16 »

200 ไม่แพงน่ะ Wink
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 21:08:13 »

เล่นลูกทุ่ง ระวังผ้าขาด หรือวาล์วค้างครับ ได้ไม่คุ้มเสีย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 21:13:18 »

เล่นลูกทุ่ง ระวังผ้าขาด หรือวาล์วค้างครับ ได้ไม่คุ้มเสีย
ถ้าไม่มีกล่อง ไม่ควรขยับใช่ไหมครับ น้า บอย
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 21:25:26 »

เล่นลูกทุ่ง ระวังผ้าขาด หรือวาล์วค้างครับ ได้ไม่คุ้มเสีย
ถ้าไม่มีกล่อง ไม่ควรขยับใช่ไหมครับ น้า บอย

ขยับ ต้องพร้อม ไม่พร้อม อย่าใจร้อนขยับ เพราะทุกอย่างมันมีสมดุลย์
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
buay
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 กันยายน 2013 12:43:00 »

 ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!