AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 01:06:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวิตช์ power/manu ของ 4A-GE 20V ออโต้ ต่อยังไงครับ???  (อ่าน 2178 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2013 14:49:54 »

รถผมวางฝาดำออโต้ได้หลายเดือนละ แต่ไม่มีสวิตช์ power/manu อ่ะครับ อยากจะหามาต่อ

ตอนนี้เหยียบมิดรอบตัดประมาณ 6800 มันคือ โหมดปกติใช่ป่ะครับ ถ้า power น่าจะลากได้มากกว่านี้

อยากรู้ว่า กล่อง ECU ฝาดำออโต้มันมีสายมารอแล้วใช่มั้ยครับ ต่อได้เลยรึเปล่า คือหาดูกระทู้เก่าๆแล้วไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่อ่ะครับ

ไม่ทราบว่ามีน้าๆท่านใดเคยต่อสวิตช์นี้หลังจากวางเครื่องแล้วมั่งครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ (ราคาค่าไวร์สายโดยประมาณด้วยยิ่งดีครับ)

ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 15:36:19 »

ที่ปลั๊กกล่องมีขั่วอยู่แล้วครับ สวิทย์มีพร้อมยังครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 16:51:44 »

ที่ปลั๊กกล่องมีขั่วอยู่แล้วครับ สวิทย์มีพร้อมยังครับ

กำลังหาซื้ออยู่ครับ

แล้วร้านแบบไหนที่เค้ารับทำอ่ะครับ ร้านไดนาโมทั่วไปรับทำป่าว??
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 16:57:39 »

อยู่แถวไหน เพื่อนจะแน่ะอู่ให้ส่วน ผมแน่ะนำอู่นี้ครับแถวพระราม2 ชื่อเก่ง อยู่เวปเรา t_13 โชดดีครับ
บันทึกการเข้า
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 16:59:37 »

อยู่แถวไหน เพื่อนจะแน่ะอู่ให้ส่วน ผมแน่ะนำอู่นี้ครับแถวพระราม2 ชื่อเก่ง อยู่เวปเรา t_13 โชดดีครับ

ผมอยู่ศาลายา พุทธมณฑลสาย 4 ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 18:45:04 »

รถผมวางฝาดำออโต้ได้หลายเดือนละ แต่ไม่มีสวิตช์ power/manu อ่ะครับ อยากจะหามาต่อ

ตอนนี้เหยียบมิดรอบตัดประมาณ 6800 มันคือ โหมดปกติใช่ป่ะครับ ถ้า power น่าจะลากได้มากกว่านี้

อยากรู้ว่า กล่อง ECU ฝาดำออโต้มันมีสายมารอแล้วใช่มั้ยครับ ต่อได้เลยรึเปล่า คือหาดูกระทู้เก่าๆแล้วไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่อ่ะครับ

ไม่ทราบว่ามีน้าๆท่านใดเคยต่อสวิตช์นี้หลังจากวางเครื่องแล้วมั่งครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ (ราคาค่าไวร์สายโดยประมาณด้วยยิ่งดีครับ)

ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ

กล่อง ECU ฝาดำออโต้มันมีสายมารอแล้วใช่มั้ยครับ ต่อได้เลยรึเปล่า

ชุดสายไฟของ 4AGE มีมารออยู่แล้วครับ ถ้าวางเครื่องมาแล้ว ไม่ได้ต่อมาจากอู่ ที่เคยๆเจอมาก็เก็บสายไว้ให้มั่ง ตัดทิ้งไปมั่ง หรือบางคัน โดนข่างถอดพินออกไปเลยก็มีครับ

ถ้าโดยส่วนมากแล้วจะเจอแบบเก็บสายไว้ให้ พันมารวมๆกันแค่ไม่ได้ต่อ( ผมยังงงกับคันที่ถูกถอดพินออกไปอยู่เลย ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถอดออก)

คือหาดูกระทู้เก่าๆแล้วไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่อ่ะครับ


ลองย้อนกลับไปดูอีกทีนะครับ กระทู้เก่าที่ว่าผมว่าเคลียร์แล้วนะ

ไม่ทราบว่ามีน้าๆท่านใดเคยต่อสวิตช์นี้หลังจากวางเครื่องแล้วมั่งครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ

ผมวางเครื่องแล้วก็ต่อเลยครับ กดPWR รอบลากได้ยาวขึ้น กด MANU รอบลากได้น้อยลง (ต่อเสร็จแล้วจะรักฝาดำออโต้มากขึ้นครับ)

(ราคาค่าไวร์สายโดยประมาณด้วยยิ่งดีครับ)

ราคาค่าวายไม่ควรแพงมากเกินไป เพราะแค่ต่อสายเฉยๆ แต่ถูกแค่ไหน ก็คงต้องดูลักษณะการเก็บงานด้วยครับ
(ราคาตามงาน)

ส่วนราคาเท่าไหร่นั้น ผมไม่ขอเอ่ยล่ะกันครับ บางคนถูกอย่างกับทำฟรี บางเจ้าก็ฟันเลือดอาบ เอาเป็นว่า ให้คนที่รู้จักอู่ใกล้ๆแนะนำเอาล่ะกันครับ
















บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 19:29:32 »

ตามน้านะเลยครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 21:08:47 »

อย่าว่าแต่4AGEเลย 4AFEของผมต่อสวิทต์เข้าแล้ว ขับคนละอย่าง
MAN ขับแบบไปเลื่อย เกียร์เปลี่ยนเร็ว และเปลี่ยนที่รอบต่ำ-กลาง 2000-3500 พอ 120 กดไม่ค่อยไปแล้ว แช่ที่3000รอบ มันน่าจะโปรมแกรม ECON มากกว่า ขับประหยัด
PWR ตรงกันข้าม ขับเร็ว เกียร์เปลี่ยนช้า ลากรอบยัน 5000-6000 แถม เกียร์3กดยัน 140 /5000 ถึงเข้าเกีนร์4 ขับมันเอาเรื่องอยู่
ถ้าไม่กดอะไรเลย คืออยู่ระหว่างกลางทั้งสอง MAN PWR
บันทึกการเข้า
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2013 22:18:51 »

ขอบคุณน้าๆทุกท่านมากๆนะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2013 08:50:37 »

ผมก็ใช้ฝาดำออโต้มา3ปีกว่าละได้สวิทซ์มาแล้วแต่หาจุดต่อสายไฟยังไม่เจอครับ พอจะมีใครผู้มีประสบการณ์ท่านใดถ่ายรูปปลั๊กและPINของสายที่ว่านี้มาลงให้ดูเป็นวิยาทานบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2013 11:04:13 โดย pad101 » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!