AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 17:41:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามอาการแบคไฟ  (อ่าน 1123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 13:31:37 »

มีสาเหตุหลักเกิดจาดอะไรครับ ฝาดำแก๊สมิกส์ หม้อต้มเก่าเป็นมา 3 ครั้ง หม้อใหม่เปลีียนได้ 1 อาทิตย์ ก็เป็นแล้ว 1 ครัง
หัวเทียนเพิ่งเปลี่ยน หม้อต้มเพิ่งเปลียน
กินแก๊ส โลละ 1.8 บาท กินแก๊สมาก ไม่นาจะบาง
 อาการแบคเส็จแล้ววิ่งแก๊สไม่ได้เลยครับ เร่งแล้วดับ
ตอนนี้ใช้น้ำมันอยู่ปกติทุกอย่าง แนะนำด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 13:42:46 »

ลองอ่านที่นี่ดูครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=54394.0

มีส่วนถามนิดหนึ่ง คือ
1. มิกส์รูเท่าไหร่
2. วางตำแหน่งมิกส์ไว้ตรงไหน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 13:48:51 »

มิกน่าจะขนาด 30 ผมใช้แก๊สมานานแล้วครับ
แต่ก่อนไม่เป็นไร วิ่ง160-180 ยังไม่มีอาการวิ่งมาประมาณ 100,000 กว่าโล
เพิ่งจะมาเป็นตอนนี้ หม้อต้มเพิ่งเปลี่ยน ยี่ห้อเหมือนเดิม
ตอนนี้วิ่งแย่กว่าเดิมอีก คำนับ
บันทึกการเข้า

doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 13:58:10 »

ยกตัวอย่างเพื่อเป็นแนวทางนึงละกันครับ ของผม มิกส์หน้าลิ้น แบคไฟร์ประจำ โดยเฉพาะช่วงเร่ง ทดลองเปิดเพาเวอร์วาล์วเพิ่ม ไม่หาย
จึงปิดเพาเวอรืวาล์วกลับมาที่เดิม เปิดเซนส์เพิ่มเพื่อให้จ่ายเพิ่มตามแรงดูด โอเคเลยครับ ไม่เป็นอีกแล้ว อัตรากิน 1.3-1.5 บาทต่อกิโล
ผมคิดว่าบางรอบเครื่อง ลิ้นเปิดมาก ในขณะที่เครื่องก็ดูดมาก แต่แก๊สไม่พอ เลยบางได้ครับ
เห็นน้าบางท่านมีแนวทางติดมิกส์ใกล้กรอง ก็หายนะครับ
ปล.ขณะที่เป็นนั้น ก่อนหน้าตรวจพวกไฟจุดระเบิด สายหัวเทียนแล้ว หัวเทียนใหม่
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 14:26:01 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
เพราะของผมเปิดเพาเวอร์วาล์วเยอะมาก
เดี่๋ยวลองแก้ไขดูขอยคุณมาก
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 15:10:22 »


เหลือสายหัวเทียนกับคอยล์ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 20:21:01 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
เพราะของผมเปิดเพาเวอร์วาล์วเยอะมาก
เดี่๋ยวลองแก้ไขดูขอยคุณมาก
ถึง..เพาเวอร์วาล์ว...เปิดมาก...แต่เซ็นต์..เปิดน้อย...แก็ส..ก็ออกน้อยนะครับ... งง
แต่ถ้าเปิดมาก...รอบเร่งสูง....แก็สก็ออกมาก....กินแก็ส...อีก... เหวอ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2013 21:00:25 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
เพราะของผมเปิดเพาเวอร์วาล์วเยอะมาก
เดี่๋ยวลองแก้ไขดูขอยคุณมาก
ถึง..เพาเวอร์วาล์ว...เปิดมาก...แต่เซ็นต์..เปิดน้อย...แก็ส..ก็ออกน้อยนะครับ... งง
แต่ถ้าเปิดมาก...รอบเร่งสูง....แก็สก็ออกมาก....กินแก็ส...อีก... เหวอ
แม่นแท้น้อ ตามนี้เลย ปลายทางเปิดมาก แต่ต้นทางน้อย มันก็จะน้อยอยู่ดี แต่ถ้าหนาไปรถก็สั่นได้เช่นกันนะครับ แก้ให้จบสุดๆนิ่งๆก็ติดระบบหัวฉีดเลยครับ
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!