AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 10:58:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเรื่องแก็ส ไม่สบายใจมาหลายเดือนและ ยาวนิดถึงทนอ่านหน่อยครับ (เพิ่มเติมครับ  (อ่าน 4704 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 08:33:39 »

4afe ร้านติด bsm หัวฉีด ไห้ 1ปีแรกไม่มีปัญหาวิ่งดีมาก ก่อนนํ้าท่วมปี54เครื่องฮีตไป1รอบสาเหตุ วาล์วนํ้าตายกลางอากาศ ถึงบ้านพอดีจอดรอไห้เย็นเปลี่ยนวาล์วนํ้าเอารถไปเช็คฝาไม่โก่งชัว
เดือนพฤษภาคม รถมีอาการดังนี่ เจอรถเยอะๆติดๆเดียวเร่งเดียวเบรคจะมีอาการวูปเร่งไม่ออกเหมือนจะดับแต่ไม่ดับ รอบเดินเบาเดียวนิ่งเดียววูป นํ้ามันไม่เป็น/font]
พอขับไม่ร้านที่ติดแก็สไม่เป็น เล่าอาการไห้ฟัง
ครั้งที่1 จูนใหม่ ไม่หาย
ครั้งที่2 บอกหัวเทียนเสีย 450 เปลี่ยนลองไช้ ไม่หาย
ครั้งที่ 3บอกว่า สายหัวเทียนผมถามของศูณย์หรอเค้าบอกไม่จำเป็นร้านทั่วไปก็ได้ เปลี่ยนโดน 1200 ไม่หายกลับมาไช้อันเก่าดีกว่า
ครั้งที4ผมเห็นหม้อต้มมันรั่วนํ้ามันซึมเลยเปลี่ยนชุดซ้อม+จูนสาเหตุมาจากตอนเครื่องฮีตแล้วจะตามมาอีกเป็นพลวนเค้าว่างั้น โดน1500 ไม่หาย
ครั้งที่5 เข้าไปใหม่ บอกว่าคอยล์อาจเสื่อมผมบอกยังมะต้อเปลี่ยนอะงอะ คอยล์6สาย แพงโคตร เอารถไปถามช่างที่อู่เพื่อน เค้าบอกท่าคอยล์เสีย วิ่งสดุด สต๊าดยาก หนักเลยคือ ดับกลางอากาศ ลองตั้งจานจ่ายไห้สูงขึ้นนิดนึงดีขึ้นแต่ก็ไม่หาย  จนปัจจุบันเจอรถติดวิ่งนํ้ามันครับเปลื่องโคตรเมืองไทยรถติดจะตาย
อาการเหล่านี่จะหายไปเมื่อ
1 มีการก็วิ่งนํ้ามัน พอหลุดจากรถติดมา กดเข้าแก็สมันจะอึดๆวิ่งไปซักพักก็หายไปเอง
2 มีอาการอยู่ จอดรถดับรถ ซัก3-5 นาที เช่นเติมแก็ส นํ้ามัน แวะซื้อของ จะกับมาเร่งแรงเหมือนเดิม

อาการเหล่านี่จะไม่เป็นเมื่อ วิ่งต่างจังหวัด เข้าพรรษาที่ผ่านมาวัดใจเลย  กทม - ชัยภูมิ  กด120-140 แก็สสบายครับ ทั้งไปและกลับ ไม่มีปัญหา กลับมา กทม เจอรถเยอะๆติดๆเดียวเร่งเดียวเบรค เหมือนเดิมครับ กลุ้มมากๆตอนนี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2012 09:22:46 โดย sheroo » บันทึกการเข้า
aoffer26.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 09:52:46 »

ไม่รู้จะช่วยยังงัยแต่เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 09:56:06 »

สงสัยต้องวาง3s ge คันนี่corona ครับ  ซื้อต่อน้ามา100000 บาท มาไม่ติดแก็สมาติดเองครับ ครับ ae ไม่ได้ติดแก็ส เอาไว้ไปจ่ายตลาดไกล้ๆและใช้ยามฉุกเฉิน
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:28:58 »

เซนเซอร์อุณหภูมิแก๊สที่รางหัวฉีด ลองเช็คดูครับตัวนี้มีผลมาก เคยใช้ยี่ห้อนี้อยู่ ตอนนั้นเซนเซอร์มันหัก โทรถามทางร้าน บอกว่าไม่เป็นไร ไม่มีผล แต่วิ่งๆมาแล้วเบาจะดับตลอด พอหาเปลี่ยนใส่ไปเท่านั้นแหละ คนล่ะเรื่องเลย สู้อย่าถอยครับ

บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:33:24 »

เซนเซอร์อุณหภูมิแก๊สที่รางหัวฉีด ลองเช็คดูครับตัวนี้มีผลมาก เคยใช้ยี่ห้อนี้อยู่ ตอนนั้นเซนเซอร์มันหัก โทรถามทางร้าน บอกว่าไม่เป็นไร ไม่มีผล แต่วิ่งๆมาแล้วเบาจะดับตลอด พอหาเปลี่ยนใส่ไปเท่านั้นแหละ คนล่ะเรื่องเลย สู้อย่าถอยครับ


ซื้อเท่ารัยครับราคาซื้อเปลี่ยนเองได้เปล่า ของผมเท่าที่ดูนะสายไฟที่ขั้วมันลอกจนเห็นทองแดงเลย เลยเอากาวแดงอุดไว้ ครับ ที่แรกจะเปลี่ยนราง แต่พอบ่านแฟนต่างจังหวัดกด140สบายผมว่าไม่ไช้ตัวรางแล้วละ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:44:40 »

ไม่เกิน 300-ครับ เป็นเกลียว ขันออกได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 10:53:17 »

sensor ตัวนี้หากเสียมันจะไม่ยอมเปลี่ยนเป็นแก็สให้นะ

ลองเปลี่ยนหม้อต้มดูครับ ชุดใหย่เลยเพราะที่เคยเจอมาคือ ตัวนี้ละครับ จบ
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 11:06:42 »

ไม่เกิน 300-ครับ เป็นเกลียว ขันออกได้เลยครับ
คิดๆดูพอดับเครื่องอุณถูมิเย็นลงเลยจ่ายแก็สดีขึ้น ทุกครั้งที่ดับรถซัก5นาทีจะใช้ได้ พอร้อนก็เป็นอีก ลองเอาผ้าชุบนํ้าหมาดๆไปโปะไว้ดูดิก่าจะหายเปล่า
บันทึกการเข้า
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 11:08:53 »

sensor ตัวนี้หากเสียมันจะไม่ยอมเปลี่ยนเป็นแก็สให้นะ

ลองเปลี่ยนหม้อต้มดูครับ ชุดใหย่เลยเพราะที่เคยเจอมาคือ ตัวนี้ละครับ จบ
ของผมเทอโมเซทโต้ครับมันมีชุดซ้อม อะครับ แต่ก็น่าลองเดียวลองเปลี่ยนเซนเซอร์รางดูก่อนครับ ปัญหาอยู่ที่ร้านมันไม่ยอมเปลี่ยนไห้บอกไม่ได้เป็นที่ระบบแก็ส ไปร้านอื่นไม่มีโปรแกรมจูนอีกถึงมีก็มองไม่เห็นสายusb เซง
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 12:02:22 »

ตามความเข้าใจผมนะ  เซนเซอร์ตัวนี้จะไว้ชดเชยปริมาณแก๊สที่จ่ายตามอุณหภูมิ ถ้าอุณหภูมิต่ำ ความหนาแน่นของแก๊สน้อย ก็สั่งจ่ายให้น้อยตาม ถ้าสูง ความหนาแน่นแก๊สน้อย ก็สั่งจ่ายเยอะหน่อย แต่เซนเซอร์มันเสีย ได้ทั้งต่ำและสูง ไม่รู้ว่ากล่องมีการตั้งโปรแกรมไว้หรือเปล่าว่า ไปทางต่ำหรือสูง หรือว่าไม่มีการตั้งไว้ แต่เป็นไปได้ว่าไปด้านสูงทำให้จ่ายแก๊สเยอะไว้ก่อน

ที่นี้เวลาเราใช้ไปแล้วแก๊สร้อนแล้ว แทนที่จะลดการจ่ายแก๊สลงในช่วงที่โหลดต่ำ เช่นวิ่งๆมาแล้วชะลอที่จะเลี้ยว จึงเกิดเกิดอาการสำลัก เพราะเชื้อเพลิงเยอะเกิน


จขกท. ลองสลับเอาของหม้อต้มมาเปลี่ยนก่อนก็ได้ครับ ตัวหม้อต้มนี่หา ความต้านทาน R เกือกม้ามาหลอกให้มันตัดเป็นแก๊สก่อนครับ
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 12:48:36 »

ตามความเข้าใจผมนะ  เซนเซอร์ตัวนี้จะไว้ชดเชยปริมาณแก๊สที่จ่ายตามอุณหภูมิ ถ้าอุณหภูมิต่ำ ความหนาแน่นของแก๊สน้อย ก็สั่งจ่ายให้น้อยตาม ถ้าสูง ความหนาแน่นแก๊สน้อย ก็สั่งจ่ายเยอะหน่อย แต่เซนเซอร์มันเสีย ได้ทั้งต่ำและสูง ไม่รู้ว่ากล่องมีการตั้งโปรแกรมไว้หรือเปล่าว่า ไปทางต่ำหรือสูง หรือว่าไม่มีการตั้งไว้ แต่เป็นไปได้ว่าไปด้านสูงทำให้จ่ายแก๊สเยอะไว้ก่อน

ที่นี้เวลาเราใช้ไปแล้วแก๊สร้อนแล้ว แทนที่จะลดการจ่ายแก๊สลงในช่วงที่โหลดต่ำ เช่นวิ่งๆมาแล้วชะลอที่จะเลี้ยว จึงเกิดเกิดอาการสำลัก เพราะเชื้อเพลิงเยอะเกิน


จขกท. ลองสลับเอาของหม้อต้มมาเปลี่ยนก่อนก็ได้ครับ ตัวหม้อต้มนี่หา ความต้านทาน R เกือกม้ามาหลอกให้มันตัดเป็นแก๊สก่อนครับ
อาการมันจะอึดๆสดุดๆเร่งไม่ออกรอรอบมาสูงก็พุ่งออกไปเลยพอสับเข้าเกียร์ต่อไปรอบจะตกรอ รอบมาก็จะพุ่งออกไปอีกครับง่ายๆคือ มันรอรอบครับ
บันทึกการเข้า
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 13:02:39 »

เมือว่านฟนตกอากาศเย็นรถติดสำลักเลย เร่งไม่ไปวอด  เอากดเข้านํ้ามันแทบไม่ทัน
บันทึกการเข้า
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 14:35:36 »

จัดมาแล้ว350 เซ็นเซอร์รางหัวฉีด  ปัญหาตรงที่ว่า  เครื่องผมเคยฮีตแต่ฝาไม่โกง กลัวเซ็นเซอร์ที่หม้อต้มจะเสียจะเปลี่ยนตัวใหนก่อนดี รางก่อนหรือหม้อต้ม  หรอเอาหม้อต้มมาไส่รางแล้วเอาอันใหม่ไส่หม้อต้ม
บันทึกการเข้า
Handyman
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:10:40 »

เท่าที่จับอาการรถคุณจากที่เล่ามา ปัญหาจะเกิดตอนใช้รถในเมือง วิ่งยาวๆต่างจังหวัดจะไม่เป็น

ตอนใช้รถในเมือง รถวิ่งได้ช้า การระบายความร้อนทำได้ไม่ดีนัก ประกอบกับรถคุณเคยฮีทมาก่อน.....

1. ผมมองไปที่ปัญหาของฝาสูบครับ มันโก่ง... แต่ไม่มากนัก พอเกิดความร้อนขึ้นฝาจะขยายตัว อาการเลยออกชัด


แนะนำให้วัดกำลังอัดใหม่ครับ โดยก่อนจะวัด ให้วอร์มเครื่องยนต์ให้ร้อนที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ

2. ปัญหานี้ อาจจะมาจากระบบแก็สได้เช่นกัน เพราะบางจังหวะ ใช้น้ำมันจะไม่เป็น ควรตรวจสอบsensorทั้งหมด และหาร้านที่จูนแก็สดีๆ จูนใหม่

ผมไม่ได้เห็นอาการรถชัดเจน เลยไม่อาจจะฟันธงให้ได้ หรือเอาชัวร์ๆ.....

หากสะดวกมาที่พุทธมณฑลสาย 4 ผมจะเช็คอาการเบื้องต้นให้ฟรีครับ นัดวัน/เวลา มาได้ครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2012 15:16:53 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:34:30 »

เท่าที่จับอาการรถคุณจากที่เล่ามา ปัญหาจะเกิดตอนใช้รถในเมือง วิ่งยาวๆต่างจังหวัดจะไม่เป็น

ตอนใช้รถในเมือง รถวิ่งได้ช้า การระบายความร้อนทำได้ไม่ดีนัก ประกอบกับรถคุณเคยฮีทมาก่อน.....

1. ผมมองไปที่ปัญหาของฝาสูบครับ มันโก่ง... แต่ไม่มากนัก พอเกิดความร้อนขึ้นฝาจะขยายตัว อาการเลยออกชัด


แนะนำให้วัดกำลังอัดใหม่ครับ โดยก่อนจะวัด ให้วอร์มเครื่องยนต์ให้ร้อนที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ

2. ปัญหานี้ อาจจะมาจากระบบแก็สได้เช่นกัน เพราะบางจังหวะ ใช้น้ำมันจะไม่เป็น ควรตรวจสอบsensorทั้งหมด และหาร้านที่จูนแก็สดีๆ จูนใหม่

ผมไม่ได้เห็นอาการรถชัดเจน เลยไม่อาจจะฟันธงให้ได้ หรือเอาชัวร์ๆ.....

หากสะดวกมาที่พุทธมณฑลสาย 4 ผมจะเช็คอาการเบื้องต้นให้ฟรีครับ นัดวัน/เวลา มาได้ครับ
 
ผมมองไปที่ปัญหาของฝาสูบครับ มันโก่ง... ไห้ช่างที่เป็นเพื่อนกัน เช็คโดยการ เอาฝาหม้อนํ้าที่ตัดสปิงออกมาไส่แล้วเอาขวดนํ้ามาเอาสายที่ต่อจากฝาหม้อนํ้ามาจุ้มลงไปสต๊าดเครื่องจนร้อนจัดพัดลมทำงานไม่มีฟองอากาศออกมาแม้แต่น้อยครับนํ้าไม่ขาด ช่างฟันธงไม่โก่งแน่นอน เช็คหลังจากเครื่องฮีต1อาทิตย์ (เดือนกันยายน54 ตุลานํ้าท่วม ธันวาคมวิ่งไปต่างจังหวัดกทมชัยถูมิ1ครั่ง นํ้าไม่ขาด ตวามร้อนปกติ เมษาไปอีกรอบ ปกติเครื่องไม่มีฮีต นํ้าไม่ขาด พฤษภาคม หม้อต้มเริ่มมีนํ้าซึม ร้านแก็สบอกผลมาจากเครื่องฮีตพวกโอริงเลยเสือม ไม่รู็เซ็นเซอร์เอ๋อไปด้วยเปล่า แล้วเริ่มที่อาการจากที่บอก ลาสุดวันเข้าพรรษา ไปกทม-ชัยถูมิปกไม่ฮีตนํ้าไม่ขาด  )เช็ควาล์ว ค่าที่ได้ยังใช้งานได้อยู่ ครับ เดียวว่างเข้าไปเช็คกำลังอัดอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2012 15:38:48 โดย sheroo » บันทึกการเข้า
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 15:37:17 »

 ควรตรวจสอบsensorทั้งหมด   รวมถึงของระบบเครื่องยนต์ด้วยเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 16:54:06 »

จัดมาแล้ว350 เซ็นเซอร์รางหัวฉีด  ปัญหาตรงที่ว่า  เครื่องผมเคยฮีตแต่ฝาไม่โกง กลัวเซ็นเซอร์ที่หม้อต้มจะเสียจะเปลี่ยนตัวใหนก่อนดี รางก่อนหรือหม้อต้ม  หรอเอาหม้อต้มมาไส่รางแล้วเอาอันใหม่ไส่หม้อต้ม

ถ้ามีโปรแกรมจูนจะเห็นได้ชัดเลยครับว่าตัวไหนเสีย เซนเซอร์ที่หม้อต้มเสีย จะเข้าแก๊สไม่ได้หรืออาจจะต้องใช้เวลานานครับ ลองเล่นดูเลยครับ

ลองสั่งสายจูนมาเล่นดูครับ 650- ยี่ห้อนี้มีแบบตารางให้เล่นด้วย ปรับโหมดได้ด้วยนะ มีประหยัด,ธรรมดา และแรงงงง
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 09:24:09 »

เปลี่ยนเซนเซอร์ที่ราง มาแล้วเหมือนจะหนักกว่าเดิม แบบนี่ บางทีออกตัวกดคันแร่งแล้วหายไปเลยรอบไม่ขึ้นแต่เครื่องไม่ดับ มีคนบอกว่ามันจ่ายแก็สน้อยไป 
อยากทราบอาการเวลามันจ่ายแก็สน้อย กับหนาอะครับ
บันทึกการเข้า
TiG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2013 11:44:33 »

แก้ปัญหาจบแล้วหรือยังครับพี่
บันทึกการเข้า
sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013 15:49:31 »

แก้ปัญหาจบแล้วหรือยังครับพี่
อาการดีขึ้นยังมีบ้าง ครับ ท่าเจอรถติดหนักๆ เหมือนหม้อต้มจะลาโลก หม้อต้มมันหอนครับ ตามคันเร่งเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!