ลดไม่ได้มากหรอกนะครับ ใส่ปลอกโลหะสวมด้านในท่อน้ำของหม้อต้ม
โดยปรกติแล้วตัวกล่องแก๊ส จะมีการชดเชยเรื่องของอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงแรงดันให้อยู่แล้ว
แต่จะเพียงพอกับการใช้งานในแถบบ้านเราหรือเปล่า เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองครับ
อย่างของ AC เขาจะมีกราฟเฉพาะให้เราจูนเพิ่มได้ คือคุณสามารถใช้รถในทุกสภาวะที่เปลี่ยนแปลง ร้อน เย็น โดยที่ไม่ทำให้ส่วนผสมการเผาไหม้เปลี่ยนแปลง
เอาเป็นว่าง่ายๆ ตอนทำออโต้จูน พยายามทำ ณ. อุณหภูมิแก๊ส และ แรงดัน ที่เราใช้งานจริง จะเนียนสุด นอกเหนือจากนั้น ให้กล่องเป็นตัวปรับจูนเองครับ
ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจของผม ผิดถูกอย่างไรมาแชร์กันครับ