AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 00:24:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใส่กล่อง j s box มั้ง แล้วบ้าง..  (อ่าน 5024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gunrama3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2557 22:13:40 »

กล่องจูน e85 e20 ด้วยตัวเองอะคับในเฟสบุค เค้าเอามาลงกัน อยากรู้ว่าดีไหม ทนไหม แล้วจะพังไหมคับมาแชร์ความคิดเห็นกันน่อย...
บันทึกการเข้า

อู่ช่างโต้งพระราม3
Tae-RU_@SZ@
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 758


อะรายว้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2557 23:50:43 »

กล่องจูน e85 e20 ด้วยตัวเองอะคับในเฟสบุค เค้าเอามาลงกัน อยากรู้ว่าดีไหม ทนไหม แล้วจะพังไหมคับมาแชร์ความคิดเห็นกันน่อย...
กล่องมันเพิ่งเปิดตัวเองครับ คงยังไม่มีใครกล้ายืนยันว่าจะทนหรอก คงต้องรอระยะยาวครับ
หลักการทำงานคร่าวๆคือการหรอกสัญญาณ แมพฯ หรือ แอร์โฟร ที่เป็นตัววัดปริมานอากาศให้มันสั่งสัญญาณหน้าขึ้น ให้กล่องสั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้น แค่นั้นครับ

ส่วนเรื่องอื่นๆ พวก ติ๊ก หัวฉีด ท่อยางน้ำมัน เรกกูเรเตอร์ ต้องไปปรับเอาเองครับ ซึ่งถ้าติดแค่กล่อง อาจจะยังไม่พอต่อการใช้งานหนัก(ซิ่ง)
บันทึกการเข้า

ขายไดชาร์จ ของใหม่ๆเลยยย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=125338.0
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2557 01:11:07 »

ผมใส่ในอันเมล่าอ่าคับ ยังไม่ได้ใส่AE เลย ก็ใช้ได้คับแต่ยังไม่เนียน ผมรองศึกษาดูแล้ว ผมว่ากลัวในรอบสูงๆ มันจะไม่เวิค

เพราะว่าMAP senser มันจะปรับไฟจาก 5V เมื่อแรงดูด มันก็จะเพิ่มลดตามแวคคัม ส่วนตัวเห็นว่ามันส่งสัญญาณให้กล่องสูงสุดได้แค่ 5V กล่องjs มันเพิ่มให้มากกว่าเดิม เช่นรอบเดินเบาอยู่ที่ o.5V  เราใช้ E85 ก็ปรับไปที่0.8-o.9V

ให้มันมากกว่าเดิมคือจ่ายมากขึ้น แต่ว่าถ้าเกิดเราใช้รอบสูงๆขึ้นมา แล้วมันไปตันที่5V ก็เท่ากลับว่ากล่องฉีดปกติเท่าเดิมเหมือนกลับก่อนติดกล่อง ถ้ามันทำงานแบนี้จริงๆ ก็คงใช้ได้แค่รอบใช้งานจริง รอบสูงเช่น วิ่ง180-200 อาจจะมีบางก็เป้นได้

อันนี้ความคิดส่วตัวนะคับ เพราะECU มันรับไฟจากแมบไม่เกิน 5 V ถ้ามันออกมา5V กล่องปรับเป็น 6V ECU จะงงไหม
บันทึกการเข้า


gunrama3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2557 08:42:33 »

ขอบคุณความรู้ พี่ๆทั้ง2คนนะคีบ จะลองศึกษาดูคับ ..
บันทึกการเข้า

อู่ช่างโต้งพระราม3
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!