myee100
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
 |
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2557 19:59:49 » |
|
4e-fte auto เทียบกับ 4afe auto มันต่างกันมากไหมเกี่ยวกับอัตราเร่ง มีความจำเป็นต้องวาง auto ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ѕσυℓ¢αяƒт
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2557 21:04:50 » |
|
4e-fte auto = 1300 Turbo อัตราเร่งน่าจะดีกว่า 4A-FE อยู่แล้วนะครับ เห็นว่า 4E วิ่งเหมือน 1800 อันนี้ไม่แน่ใจรอน้าท่านอื่นครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะPowered By E20 & LPG N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
|
|
|
koala101
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2557 21:14:04 » |
|
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
myee100
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 09:55:37 » |
|
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
กานปลาทู
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 31
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 10:00:15 » |
|
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ 4efte มันไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะครับ บูสมาก็หลังติดเบาะเหมือนกัน ปล.ความคิดเห็นส่วนตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 12:09:13 » |
|
เครื่องมันมีแรง เกียร์มีผลบ้างนิดหน่อย แต่คิดว่าน่าจะไม่อืดมาก เพราะบูสตืติดแรงบิกด้เท่ากับพวก 1800 เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rabbit & ae101(4a fe)
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 12:50:19 » |
|
ไม่อืดหรอกครับถ้าขับ4afeออโต้มาแลัวมาเปลี่ยนเป็น4eโบ ออโต้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 15:14:30 » |
|
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 15:30:22 » |
|
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
casinova5555
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2557 19:08:59 » |
|
แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp@wz
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2557 10:33:12 » |
|
แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ
180+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
AE101@CODE
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2557 15:47:35 » |
|
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่ เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mart AE100 ™
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2557 16:44:27 » |
|
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่ เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย โอ้ววว!! ไม่ใช่ผมแล้วครับน้า ผมออกตัวนุ่มจะตาย ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
casinova5555
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2557 17:21:19 » |
|
รถที่ออกล้อฟรี ใช้เพลากับหัวเพลาเดิมหรือป่าว ผมไม่กล้าทำกลัวพัง เพราะขับแบบธรรมดาหัวเพลายังดังบ่อยจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
satawat
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 มีนาคม 2557 23:18:08 » |
|
ขอ อณุญาต จขกท ครับ ว่า 4a,4e เรื่องความร้อน ที่ความเร็วสูง น้าๆที่ใช้กัน4eร้อนเยอะรึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp@wz
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 มีนาคม 2557 01:51:17 » |
|
ความร้อนคือไร ตั้งแต่ใช้อีโบไม่เคยรู้จัก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
plew_ch
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 มีนาคม 2557 12:41:03 » |
|
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
satawat
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 มีนาคม 2557 13:42:30 » |
|
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
น้า แล้วจะต่อไอ้ สองปุ่มนี้ ต้องมีอะไรบ้างครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
super jai
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 มีนาคม 2557 15:02:40 » |
|
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
หมายถึงเครื่อง4afeออโต้ของญี่ปุ่นหรอครับ เกียร์ออโต้มันระบบ ectทุกเครื่องรึป่าว เครื่องผมมันก็4afeออโต้จากญี่ปุ่นเหมือนกัน แล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าเกียร์รถเราระบบอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 มีนาคม 2557 18:51:35 » |
|
กลับไปหากระทู้เก่า จะมีไว้ ชัดเจน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|