AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 22:07:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูความสูงสปริงโหลด RSR, ESPELIR, TRD คู่หน้าจากภาพจริงกัน  (อ่าน 6957 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 18:06:58 »

ท้าวความหน่อย ก่อนหน้านี้เปลี่ยนโช๊ค monroe reflex กับ สปริง RSR ปรากฎว่า หน้าต่ำมาก 1 นิ้วสอดหลวมๆเอง ได้ฤกษ์งามยามดี เปลี่ยนสปริงใหม่ เป็น ESPELIR เลยเอารูปมาให้ดูเพื่อเป็นความรู้

ผิดถูกยังไง comment เลยนะครับ

คู่หน้า

 - สปริงเดิม 101 วัดจะได้ 30.5 cm (อันนี้หาข้อมูลในเนต)

1. TRD ขดดำ       วัดได้ 28.5 cm แสดงว่า เตี้ยลง 20 มิล
2. ESPELIR ขดฟ้า วัดได้ 27    cm แสดงว่า เตี้ยลง 35 มิล
3. RSR ขดดำ       วัดได้ 26    cm แสดงว่า เตี้ยลง  45 มิล

รูปประกอบ

คู่หน้า TRD


คู่หน้า TRD  เทียบ ESPELIR


คู่หน้า ESPELIR  เทียบ  RSR


คู่หน้า TRD เทียบ RSR


แถมคู่หลัง ESPELIR เทียบ RSR จะเห็นว่า ESPELIR สูงกว่าประมาณ 1 ขด



หลังจากใส่ ESPELIR ตู่หน้า เป็น 2 นิ้วคับสอด สูงขึ้นมาหน่อยนึง ข้างหลังเสริมสเปเซอร์เหมือนเดิม 1 นิ้ว  เนื่องจากติดแก๊ส หลังเลยโด่งกว่าเดิม เพราะสปริงขดมากกว่า ถ้าใส่สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว คงกะลังสวย ไม่เป็นไรใส่ไปก่อน


จบการนำเสนอ ส่วนปิง RSR คง SELL EAT เร็วๆนี้ แอบขายของตอนท้าย
บันทึกการเข้า
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 18:27:22 »

...โช๊ค monroe reflex...92 ผมก็ใส่อยู่แต่ไม่ค่อยประทับใจเท่าไรในความรู้สึกว่ามันค่อนข้างยวบยาบ  คิดว่าสักพักคงหาของอื่นใส่แทน
บันทึกการเข้า
ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 19:43:46 »

ตัวไหน กระด้างน้อยสุดครับ
ตัวไหน ค่า K ใกล้เคียงสปริงเดิมที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 21:51:09 »

สปริง TRD หาซื้อได้ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 21:55:07 »

จากที่ผมเคยหามาในเนต

RSR             ลง 45 มิล หน้า 2.9k หลัง 2.8k
ESPELIR       ลง 35 มิล หน้า 3.2k หลัง 2.8k
TRD             ลง 20 มิล หน้า 3.3k หลัง 3.1k

สปริงเดิมไม่รู้ค่า k
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 22:00:15 »

ผมซื้อในบอร์ดซื้อขายอ่ะครับ หาคู่หลังอยู่ เผื่ออนาคตเบื่อ ESPELIR ค่อยเปลี่ยน ใครมีชี้เป้าด้วย

ส่วน RSR ขายเร็วๆนี้ อิอิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 22:23:37 »

บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 22:42:23 »

สอบถามหน่อยเวลาใส่สปริงไปในโช๊ค มันต้องเอาด้านไหนขึ้นอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
wagon919
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2557 00:24:48 »

สอบถามหน่อยเวลาใส่สปริงไปในโช๊ค มันต้องเอาด้านไหนขึ้นอ่ะครับ
หน้าด้านขดถี่ๆครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2557 07:27:56 »

สอบถามหน่อยเวลาใส่สปริงไปในโช๊ค มันต้องเอาด้านไหนขึ้นอ่ะครับ
หน้าด้านขดถี่ๆครับ

งานเข้า ผมไปดูร้านใส่เอา ขดถี่ไว้ด้านล่าง มีผลหรือเป็นไรไหมครับ โทรไปถามที่ร้านบอกว่า ใส่ยังไงก็ได้อีก
บันทึกการเข้า
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 01:34:20 »

พอจะรู้ค่า K สปริงโหลด TEIN บ้างไหม
บันทึกการเข้า
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 06:34:57 »

....ตกลงผิดหรือถูกนะ  เพราะของผมช่วงขดถี่ก็อยู่ล่างเหมือนกัน....
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 09:04:50 »

ด้านหน้า ขดถี่ไว้บน
ด้านหลัง ขดถี่บังคับอยู่ล่างอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 09:36:57 »

เช็คแล้ว ถูกแล้ว หน้าถี่ๆอยู่บน หลังโดนบังคับถี่ๆอยู่ล่าง ตามที่  น้าเคลิ้มสมาคม ™ บอก
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 09:38:02 »

TEIN S-Tech ลง 35 มิล หน้า 3.2k หลัง 2.5k
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 14:50:29 »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆๆครับ ผมใส่ RSR หน้า-หลัง แต่หลังต้องรองขึ้นมา 1 นิ้วไม่งั้นถอยขึ้นบ้านติดสงสัยท่อรถ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2557 20:32:07 »

ขอบคุณข้อมูลดีๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!