ท้าวความหน่อย ก่อนหน้านี้เปลี่ยนโช๊ค monroe reflex กับ สปริง RSR ปรากฎว่า หน้าต่ำมาก 1 นิ้วสอดหลวมๆเอง ได้ฤกษ์งามยามดี เปลี่ยนสปริงใหม่ เป็น ESPELIR เลยเอารูปมาให้ดูเพื่อเป็นความรู้
ผิดถูกยังไง comment เลยนะครับ
คู่หน้า
- สปริงเดิม 101 วัดจะได้ 30.5 cm (อันนี้หาข้อมูลในเนต)
1. TRD ขดดำ วัดได้ 28.5 cm แสดงว่า เตี้ยลง 20 มิล
2. ESPELIR ขดฟ้า วัดได้ 27 cm แสดงว่า เตี้ยลง 35 มิล
3. RSR ขดดำ วัดได้ 26 cm แสดงว่า เตี้ยลง 45 มิล
รูปประกอบ
คู่หน้า TRD
คู่หน้า TRD เทียบ ESPELIR
![](http://image.ohozaa.com/i/g09/2Q4WKA.JPG)
คู่หน้า ESPELIR เทียบ RSR
![](http://image.ohozaa.com/i/2e5/FzwhIR.JPG)
คู่หน้า TRD เทียบ RSR
![](http://image.ohozaa.com/i/4ff/mc7PHU.JPG)
แถมคู่หลัง ESPELIR เทียบ RSR จะเห็นว่า ESPELIR สูงกว่าประมาณ 1 ขด
![](http://image.ohozaa.com/i/636/nqIsxJ.JPG)
หลังจากใส่ ESPELIR ตู่หน้า เป็น 2 นิ้วคับสอด สูงขึ้นมาหน่อยนึง ข้างหลังเสริมสเปเซอร์เหมือนเดิม 1 นิ้ว เนื่องจากติดแก๊ส หลังเลยโด่งกว่าเดิม เพราะสปริงขดมากกว่า ถ้าใส่สเปเซอร์ ครึ่งนิ้ว คงกะลังสวย ไม่เป็นไรใส่ไปก่อน
![](http://image.ohozaa.com/i/561/Pt0taW.JPG)
จบการนำเสนอ ส่วนปิง RSR คง SELL EAT เร็วๆนี้ แอบขายของตอนท้าย