AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 21:35:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บทสรุปของ คอมแอร์วีออส.........  (อ่าน 13403 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 22:55:33 »

ใกล้จะหน้าร้อนแล้วรีบๆทำแอร์ก่อน

ดุ๊ก..ถ้าสนใจจะทำก็ลองมาเทสรถผมก่อนก็ได้น่ะ..ศุกร์ - เสาร์ ไม่ได้ใช้รถ...

ตอนนนี้ผมปั้นโปรเจคใหม่อยู่ครับซุ่มทำอยู่บ้าน
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 23:42:43 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003
เอาพูเลย์ มาเทียบใส่ ดูได้ไหมนิแบบไม่ต้องไปผ่าตัดโรงกลึง
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 07:37:59 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003
เล็กกว่าเยอะครับ...ส่วนเรื่องเทียบพูเล่ย์ ต้องลองหาดูครับ ร้านใหญ่ๆอาจจะมีใ้ห้เทียบ แต่ร้านที่ผมไปทำเป็นร้านเล็กๆ...ของมีไม่เยอะ...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 08:43:40 »

แจ่มเลย ครับผม  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 08:58:23 »

ได้คอมแอร์จากไหน แล้ว ทำที่ไหนคับไม่แพง
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 09:49:36 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003

ใช่ครับมันเป็นตัวพูเล่เล็ก เพราะอยากที่ผมบอกว่ามันเป็นเกลียวเหมือนสกรูใช้อัดน้ำยา ทำให้ตัวมันทำแรงอัดได้น้อยในรอบต่ำ(รอบเดินเบาเมื่อเทียบกับพูเล่ใหญ่)

มันใช้หลักการทดเฟืองอ่ะครับ เฟืองขับกับเฟืองตาม เลยทำให้ตัวมันมีพูเล่เล็กเพราะเมื่ออยู่ในรอบเดินเบาจะเป็นต้องปั่นให้เร็วเพื่อสร้างแรงดันน้ำยาให้เท่ากับพูเล่ใหญ่

ทีนี้ถ้าเราจะมาเปลี่ยนเป็นพูเล่ใหญ่ เปลี่ยนได้ครับ แต่อย่างที่ผมบอกไป ว่าแรงดันในรอบเดินเบานั้นอาจจะไม่ดีเท่าที่มันควรจะเป็น ผมอยากให้ใช้พูเล่เล็กเหมือนเดิมมากกว่า

อ่อ ของ ep91 เป็นพูเล่เล็กนะครับ ไม่ต้องไปแปลงพูเล่สำหรับคนที่ใช้ 4e-fe 4e-fte อยู่ใส่ได้เลยปรับตั้งสายพานคอมแอร์ใหม่เท่านั้นครับ

บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 10:54:13 »

ae... never die จริงๆ    รูน๊อตพอดีกัน แจ่มๆ

ค่าทำถูกดีจังเลยครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 11:27:07 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003

ใช่ครับมันเป็นตัวพูเล่เล็ก เพราะอยากที่ผมบอกว่ามันเป็นเกลียวเหมือนสกรูใช้อัดน้ำยา ทำให้ตัวมันทำแรงอัดได้น้อยในรอบต่ำ(รอบเดินเบาเมื่อเทียบกับพูเล่ใหญ่)

มันใช้หลักการทดเฟืองอ่ะครับ เฟืองขับกับเฟืองตาม เลยทำให้ตัวมันมีพูเล่เล็กเพราะเมื่ออยู่ในรอบเดินเบาจะเป็นต้องปั่นให้เร็วเพื่อสร้างแรงดันน้ำยาให้เท่ากับพูเล่ใหญ่

ทีนี้ถ้าเราจะมาเปลี่ยนเป็นพูเล่ใหญ่ เปลี่ยนได้ครับ แต่อย่างที่ผมบอกไป ว่าแรงดันในรอบเดินเบานั้นอาจจะไม่ดีเท่าที่มันควรจะเป็น ผมอยากให้ใช้พูเล่เล็กเหมือนเดิมมากกว่า

อ่อ ของ ep91 เป็นพูเล่เล็กนะครับ ไม่ต้องไปแปลงพูเล่สำหรับคนที่ใช้ 4e-fe 4e-fte อยู่ใส่ได้เลยปรับตั้งสายพานคอมแอร์ใหม่เท่านั้นครับ


สอบถามเพิ่มนิดหนึ่งครับ แล้ว TV12C แรงอัดไม่ค่อยดี ต้องเร่งรอบ ถึงจะเย็น แล้วเราจะใช้วิธีเปลี่ยนพูเล่ให้เล็กลงสักหน่อยได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 11:47:40 »

มาเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2013 20:59:19 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003

ใช่ครับมันเป็นตัวพูเล่เล็ก เพราะอยากที่ผมบอกว่ามันเป็นเกลียวเหมือนสกรูใช้อัดน้ำยา ทำให้ตัวมันทำแรงอัดได้น้อยในรอบต่ำ(รอบเดินเบาเมื่อเทียบกับพูเล่ใหญ่)

มันใช้หลักการทดเฟืองอ่ะครับ เฟืองขับกับเฟืองตาม เลยทำให้ตัวมันมีพูเล่เล็กเพราะเมื่ออยู่ในรอบเดินเบาจะเป็นต้องปั่นให้เร็วเพื่อสร้างแรงดันน้ำยาให้เท่ากับพูเล่ใหญ่

ทีนี้ถ้าเราจะมาเปลี่ยนเป็นพูเล่ใหญ่ เปลี่ยนได้ครับ แต่อย่างที่ผมบอกไป ว่าแรงดันในรอบเดินเบานั้นอาจจะไม่ดีเท่าที่มันควรจะเป็น ผมอยากให้ใช้พูเล่เล็กเหมือนเดิมมากกว่า

อ่อ ของ ep91 เป็นพูเล่เล็กนะครับ ไม่ต้องไปแปลงพูเล่สำหรับคนที่ใช้ 4e-fe 4e-fte อยู่ใส่ได้เลยปรับตั้งสายพานคอมแอร์ใหม่เท่านั้นครับ


สอบถามเพิ่มนิดหนึ่งครับ แล้ว TV12C แรงอัดไม่ค่อยดี ต้องเร่งรอบ ถึงจะเย็น แล้วเราจะใช้วิธีเปลี่ยนพูเล่ให้เล็กลงสักหน่อยได้ไหมครับ
ยิ่งเล็กยิ่งกินแรงเครื่องอ่ะดิน้า TV12C อ่ะ.... เอ่อ..
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 08:46:31 »

ตอนนี่ผมใช้ตัว พูเล่ย์ ใหญ่ เย็นช้านิดนึงแต่ถ้ามันทำงานเต็มก็เย็นใช้ได้เลย และอีกปัจจัยนึงที่แอร์รถผมเย็นช้าก็เพราะ
1. แผงแอร์ของผมมันรุ่นเก่า แผงแอร์มันจะห่างมันไม่เหมือนแผงแอร์รุ่นใหม่ๆที่แผงแอร์มันจะเล็กและช่องมันจะถี่กว่า
2. พัดลมแอร์ของผมไม่ค่อยดีแล้วมันทำงานไม่เต็ม มันเลยเป่าลมได้ไม่เต็มที่ในเวลาหยุดรถ

ดีครับมาแชร์กัน...มีอะไรก็จะได้ช่วยกัน...
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 09:14:13 »

หาข้อมูลมา น่าสนใจดี แต่รู้สึกว่า พู่เล่ จะเล็กกว่า TV12C นะ

http://intl2008.en.alibaba.com/product/519718056-209924745/Auto_ac_a_c_compressor_SCS06C_for_Toyota_Yaris_Verso_1_5_1999_2003.html


Detailed Product Description

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003

Our factory can produce many kinds of auto air conditioner compressor with good quality and one year quality warrantee.

 

Auto ac (a/c) compressor SCS06C for Toyota Yaris / Verso 1.5 1999-2003
INTL NO.   INTL-XZC395
Compressor Type   SCS06C
Grooves   4PK
Clutch DIA   115mm
Volt   12V
Year Model   1999-2003

ใช่ครับมันเป็นตัวพูเล่เล็ก เพราะอยากที่ผมบอกว่ามันเป็นเกลียวเหมือนสกรูใช้อัดน้ำยา ทำให้ตัวมันทำแรงอัดได้น้อยในรอบต่ำ(รอบเดินเบาเมื่อเทียบกับพูเล่ใหญ่)

มันใช้หลักการทดเฟืองอ่ะครับ เฟืองขับกับเฟืองตาม เลยทำให้ตัวมันมีพูเล่เล็กเพราะเมื่ออยู่ในรอบเดินเบาจะเป็นต้องปั่นให้เร็วเพื่อสร้างแรงดันน้ำยาให้เท่ากับพูเล่ใหญ่

ทีนี้ถ้าเราจะมาเปลี่ยนเป็นพูเล่ใหญ่ เปลี่ยนได้ครับ แต่อย่างที่ผมบอกไป ว่าแรงดันในรอบเดินเบานั้นอาจจะไม่ดีเท่าที่มันควรจะเป็น ผมอยากให้ใช้พูเล่เล็กเหมือนเดิมมากกว่า

อ่อ ของ ep91 เป็นพูเล่เล็กนะครับ ไม่ต้องไปแปลงพูเล่สำหรับคนที่ใช้ 4e-fe 4e-fte อยู่ใส่ได้เลยปรับตั้งสายพานคอมแอร์ใหม่เท่านั้นครับ


สอบถามเพิ่มนิดหนึ่งครับ แล้ว TV12C แรงอัดไม่ค่อยดี ต้องเร่งรอบ ถึงจะเย็น แล้วเราจะใช้วิธีเปลี่ยนพูเล่ให้เล็กลงสักหน่อยได้ไหมครับ

ทำได้ครับ แต่ผมว่ามันจะไม่คุ้มอ่ะครับ ผมว่ารอเปลี่ยนคอมแอร์เลยจะดีกว่าอ่ะครับ ถ้าอยากเล่นลูกสูบแนะนำ 10pa 15 พออย่าไป 17 นะครับ

ขนาดผมใช้ 3s ยังดึงหัวทิ่มเลย แต่เย็นไวและเย็นมาก ^^

แล้วก็คอมของพวกอัลติสที่มาจากญี่ปุ่นรู้สึกก็จะเป็นลูกสูบเหมือนกัน แต่ไม่ดึงกำลังเครื่องเหมือนรุ่นเก่าๆลองดูนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2013 09:19:08 โดย GhOST » บันทึกการเข้า
กานต์
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 11:36:41 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 19:59:33 »

เก็บๆข้อมูลดีๆ มีประโยชน์  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 มีนาคม 2014 04:53:18 »

ขอบคุณครับ ความรู้ดีๆเก็บเข้าคลังgarage....
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 มีนาคม 2014 12:07:42 »

เยี่ยมเลยพี่ มีแบบนี้ สงสัยจะมีงานเพิ่มขึ้น  เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!